ฮิตาชิ แวนทารา ปรับโครงสร้างองค์กร เสริมทัพทีมประเทศไทย แต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายขายคนใหม่

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ธุรกิจในเครือบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายธนาวุฒิ จ่างตระกูล เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย โดยนายธนาวุฒิจะรับผิดชอบการวางแผน กลยุทธ์และการดำเนินการด้านการขาย รวมถึงการขยายตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่และผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ในประเทศไทย

โดยนายธนาวุฒิ จ่างตระกูล มีประสบการณ์ด้านการขายและการจัดการช่องทางการตลาดในวงการอุตสาหกรรมไอทีมากว่า 17 ปี ทั้งประสบการณ์ด้านการจัดสร้างศูนย์ข้อมูลใหม่ ๆ ด้านโซลูชันทางธุรกิจสำหรับระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรหรือ Enterprise Resource Planning (ERP) รวมถึงด้านโครงการ e-Learning ในประเทศไทย ซึ่งทำให้ได้รับการยอมรับว่าเป็นเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จด้านการตลาดและการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โดยเชื่อว่าด้วยความเชี่ยวชาญของนายธนาวุฒิ จะสามารถผลักดันธุรกิจของ ฮิตาชิ แวนทารา ในประเทศไทยให้สามารถเติบโตได้ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีความเชี่ยวชาญในเชิงลึกเกี่ยวกับการบริหารตลาดเกิดใหม่ เช่น พม่า กัมพูชา และลาว ทั้งนี้ ก่อนเข้าร่วมงานกับ ฮิตาชิ แวนทารา นายธนาวุฒิมีบทบาทสำคัญในการบริหารในองค์กรด้านไอทีหลายตำแหน่ง อาทิ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด

นอกจากนี้ นายธนาวุฒิ ยังมีความเชี่ยวชาญในตลาดธรุกิจนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากได้ดำรงตำแหน่ง Partner and Alliance Director ของ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประเทศไทยและพม่า มาเป็นเวลานานเกือบ 3 ปี โดยจากนี้ เขาจะขึ้นรายงานตรงกับ Mr. Wee Kai Teck กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประจำประเทศไทยและมาเลเซีย

นายธนาวุฒิ จ่างตระกูล ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ในการเป็นผู้บริหารนำทีมการตลาดในประเทศไทย รวมถึงจะตั้งใจพัฒนาความสามารถของทีมและร่วมทำงานกับลูกค้าและพันธมิตรอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยให้สามารถดึงประโยชน์จากการจัดการข้อมูล ซึ่งนำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมและความได้เปรียบทางธุรกิจอย่างดีที่สุด

Mr.Joe Ong รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประจำภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า เศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประเทศไทยนับเป็นประเทศมีขนาดใหญ่และมีความต้องการสำหรับศูนย์บริหารข้อมูล หรือ ดาต้า เซนเตอร์ รวมถึงความต้องการด้านคลาวด์ จึงให้ประเทศไทยมีบทบาทสำคัญต่อ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ในภูมิภาคอาเซียน ทั้งนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณธนาวุฒิกลับสู่ทีม ฮิตาชิ แวนทารา ประจำประเทศไทย เพื่อร่วมกันเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความร่วมมือกับลูกค้าและพันธมิตร มุ่งสู่การเป็นหุ้นส่วนด้านนวัตกรรมที่แท้จริง โดยเชื่อว่าคุณธนาวุฒิจะสามารถเป็นผู้นำทีมที่แข็งแกร่งและเหมาะสมที่จะทำให้บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา ประเทศไทย เป็นบริษัทดิจิทัลที่แข็งแกร่งในอนาคต

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ แวนทารา

เป็นบริษัทในเครืองของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ได้รับการจัดตั้งเพื่อช่วยผู้นำองค์กรใน บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา การดึงคุณค่าที่มีอยู่ในข้อมูลของตนมาใช้ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างชาญฉลาด และบรรลุผลที่มีความสำคัญต่อธุรกิจและสังคมได้อย่างเห็นผล เราผสานรวมเทคโนโลยี ทรัพย์สินทางปัญญา และความรู้ทางอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลที่ช่วยใช้องค์กรต่าง ๆ สามารถปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น สร้างรายได้ใหม่ ๆ และลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจให้น้อยลง ทั้งนี้ บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา จะช่วยยกระดับความได้เปรียบด้านนวัตกรรมของคุณด้วยการรวมเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เทคโนโลยีการดำเนินงานปฏิบัติงาน (IOT) และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีเข้าไว้ด้วยกัน เราจะทำงานร่วมกับทุกองค์กรเพื่อผลักดันข้อมูลให้กลายเป็นผลลัพธ์ที่มีความหมายอันยิ่งใหญ่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ www.HitachiVantara.com

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด

บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 6501) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมมากมายซึ่งพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของสังคม บริษัทมีรายได้รวมในปีงบประมาณ 2558 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560) 9,162.2 พันล้านเยน (81.8พันล้านดอลลาร์) ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฮิตาชิ ถือเป็นผู้นำระดับโลกด้านธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคม (Social Innovation Business) โดยมีพนักงานทั่วโลกประมาณ 304,000 คน และภายใต้ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการร่วมกัน บริษัท ฮิตาชิ เน้นด้านนวัตกรรมให้กับลูกค้าในทุกภาคส่วน ได้แก่ พลังงาน/ไฟฟ้า,อุตสาหกรรม/ตัวแทนจำหน่าย/บริการด้านประปา, การพัฒนาเมือง และการเงิน/หน่วยงานภาครัฐ/การดูแลสุขภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์http://www.hitachi.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ