ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ณ เลอ สปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๕
ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2561 เลอ สปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ชวนคุณมาผ่อนคลายความตึงเครียดจากชีวิตประจำวันกับแพ็คเกจสปา 'Tonic Aroma' ด้วยการลงน้ำหนักของแขน ข้อศอก และ ฝ่ามือ ตั้งแต่ความแรงระดับปานกลางจนถึงมากที่สุด พร้อมนวดน้ำมันที่มีให้เลือกถึง 4 กลิ่น อาทิ ข้าวหอม ลีลาวดี เปปเปอร์มินต์และลาเวนเดอร์ และน้ำมันหอมระเหยเจอร์เรเนียม ราคาท่านละ 1,900 บาท

กลิ่นข้าวหอมมะลิ ให้ความผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระตุ้นระบบประสาทให้สมองแจ่มใส กลิ่นดอกลีลาวดี กลิ่นหอมละมุน ช่วยปรับระบบการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย บำรุงผิวพรรณให้สดใสชุ่มชื่น กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์และลาเวนเดอร์ ช่วยคลายความอ่อนล้ากระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ กลิ่นดอกเจอร์เรเนียม เพิ่มความรู้สึกสดชื่น บำรุงระบบหายใจ คลายความเครียดและเหนื่อยล้าจากการทำงาน ช่วยให้มีสมาธิและทำงานได้ดียิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ เลอ สปา ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ที่ตกแต่งอย่างทันสมัย ในบรรยากาศแสนสงบเป็นส่วนตัว ประกอบด้วย 8 ห้อง ห้องฮัมมัม (Hammam) ห้องสปาสวีท และห้องทำทรีทเม้นท์ที่มีทั้งห้องอบไอน้ำและอ่างจากุซซี่ ผ่อนคลายไปกับทรีทเม้นท์และการนวดในแบบต่างๆ การดูแลผิวสไตล์โมร็อกโกแบบดั้งเดิมที่ห้องฮัมมัม (Hammam) การนวดไทยแผนโบราณ และการนวดทรีทเม้นท์ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ปัญญ์ปุริ

สามารถจองทรีทเม้นท์ได้ที่:

https://www.pullmanbangkokkingpower.com/th/spa-and-fitness/spa-in-bangko

หรือ 02 680 9999

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจจุบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งในทั่วโลก อาทิ โรงแรงพูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัสและโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,300 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก