จับตา 1 ใน 5 อีสานเหนืออาจคว้าแชมป์ “มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ 2018" โปรโมทท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๔
ภารกิจเฟ้นหาหนุ่มหล่อสายอีสานเสร็จสิ้นกันไปแล้ว "มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ 5 จังหวัดอีสานเหนือ อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร เลย" และยังแถม อีก 2 จังหวัด ลพบุรี และ พระนครศรีอยุธยา

ในปีนี้ ผู้ถือลิขสิทธิ์ และผู้จัดงานได้แก่ คุณกัญญารัตน์ วัฒนสุขสิน ผู้อำนวยการโรงเรียนพัฒนาอาชีพ อุดรธานี / คุณรุจิเรศ อาจมนตรี ที่ปรึกษากองประกวด ได้สั่งทีมงานเดินหน้าเต็มสูบห้ามถอยและงานต้องใหญ่

ทั้งนี้ เว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม ( MEDHUBNEWS.COM ) และ เพจ sasook รายงานว่า ผู้ชนะจากเวที "มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์ 2018" จะเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวโปรโมทการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ซึ่งได้มีการเก็บตัวกันตั้งแต่ วันที่ 24-26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ ในจังหวัดอุดรธานี และตัดสินชิงชนะเลิศ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ณ อุดรธานีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี

โดยได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายสิธิชัย จินดาหลวง กล่าวเปิดงาน ภายในงานได้เห็นถึงความงดงามของผ้าอีสาน จากเทวาผ้าไทย /เปรมวดีผ้าไทย และบ้านช่างอาภรณ์ ผ่านผู้เข้าประกวดทั้ง 24 คน แสดงถึงอัตลักษณ์ของชาวอีสาน อย่างงดงาม มีการแสดงจากเด็กและเยาวชนคุณภาพจากอุดรธานี ในแฟชั่นโชว์ และ การแสดงบนเวที หลายชุดการแสดง และอีกหนึ่งไฮไลท์ของการประกวดในครั้งนี้ คือการโชว์เทควันโด น้องๆ จากโอเอซิสเทควันโด ร่วมกับผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายซึ่งดูแล้วแข็งแรง สวยงาม เป็นการโชว์ที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนั้น เป็นการตอบคำถามด้วยความน่ารักของการตอบคำถาม ที่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ผลการตัดสินออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ โดยผลการตัดสินมีดังนี้

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ อุดรธานี ได้แก่ น้องเต๋า นายพิชัยรักษ์ พิมลมาศ

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ สกลนคร ได้แก่น้องอ้น นายณฐพล ศรีสาร

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ หนองคาย ได้แก่ น้องต้อ พงศธร สุทธิจักร และ ยังพ่วงตำแหน่ง Best Body Perfect

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ บึงกาฬ ได้แก่ น้องแมนยู นายสพล สุภรณ์

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ เลย ได้แก่ น้องเค นายธวัชชัย เงงลา

และรางวัลเซอร์ไพร์ 2 รางวัล

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ ลพบุรี ได้แก่ น้องแพททริก นายแพททริก โคฮ์เลอร์

รางวัลมิสเตอร์สตาร์ พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ น้องตี๋ นายทรงสิทธิ์ ไชยสุวรรณ

ก่อนหน้านี้เองกองประกวดได้มีรอบ ขวัญใจอุดรธานี ในวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากนายอิทธิพล ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี ให้ใช้สถานที่บริเวณ พิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี ในการจัดงาน

ซึ่งงดงามมากๆ กับ ตึกเก่าสีเหลือง และการประกวด พร้อมทั้งต้องเพิ่มความงดงามของเวทีไปอีก ได้รับเกียรติจาก คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี 2535

และ คุณแพรนวล ศรัญญา มิสหนองคาย 2016 / รองอันดับ1 ขวัญใจอุดรธานี2016 และ แบรนด์เอมบาสเดอร์สายการบินไทยแอร์เอเซีย และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน

ขวัญใจอุดรธานี ได้แก่ น้องเต๋า นายพิชัยรักษ์ พิมลมาศ และรางวัลพิเศษ ในค่ำคืนนั้น เฟรชชี่ กาย บาย บี-ออน โดยคุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้แก่ น้องตี๋ ทรงสิทธิ์ ไชยสุวรรณ

คุณโอ๋ กัญญารัตน์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ และ ผู้จัดการประกวดกันบ้างว่า รู้สึกและคิดอย่างไรบ้างกับการประกวดครั้งนี้ ?

"ตอนแรกพี่ได้รับการติดต่อจากครูเรศมาก่อนว่าจะมีโปรแกรมการประกวดแบบนี้ที่อุดรธานี จะมีทีมงานมาขอปรึกษาว่าจะทำอย่างไรดี พี่เลยถามว่าทีมไหน พอรู้ว่าเป็นทีมที่เราเคยเห็นผลการทำงานมาแล้วก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน จนนัดเจอกัน

วันนั้นเองพี่ได้เจอ น้องก็อปปี้ จิรัฏฐวัฒน์ น้องสาธุ คุ้มครองคลัง ได้นำเอกสารต่างๆมาปรึกษาบอกเล่าถึงกิจกรรม และกลับมาอีกครั้ง กับ คุณหนุ่ม นันท์นภัทร กูรูนางงาม ประธานที่ปรึกษากองประกวดฯ เพื่อทำโปรเจค ให้สำเร็จ พี่ปรึกษาเพื่อนพี่คือ พี่ต่าย จากจัดหางาน และพี่บอกว่าพี่ไม่เคยทำการประกวดหรือจัดงานอะไรแบบนี้นะ และโดยเฉพาะในอุดรธานีก็ยังไม่เคยมีเวทีผู้ชาย มันจะยังไงดี ทั้ง 3 คนก็อธิบายและขายงานให้ฟัง พี่ก็เลยตัดสินใจทำ และที่สำคัญทีมงานทีมนี้ พี่แอบเช็คผลงานทุกคนตั้งใจและเป็นคนคิดงานคุณภาพทุกคน มีคุณกอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับชื่อดังที่มาช่วยงานพี่ งง และดีใจ ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับของประเทศไทยมีคุณโอ๊ต ณัฐพงศ์ จากบึงกาฬ นี่พอเห็นผลงานจากการทำเวทีนางงาม 2 ปีซ้อน จาก หนองคาย-บึงกาฬ สำเร็จงดงาม แล้วได้มาร่วมงานกันก็เบาใจมากๆ

คุณดอเช่ คุณคง คุณเจิน คุณชิ คุณเจได ที่สุดของวงการบันเทิง วงการการจัดประกวด ได้มาร่วมงานกันทุกคนและอีกหลายคนพี่จำไม่หมด แต่จำได้อย่างเดียวว่า ทุกคนทำงานออกมาได้สุดยอดมากๆ พี่เชื่อว่าการทำงานในครั้งนี้ แม้ทีมงานน้อยแต่ถ้าเป็นทีมงานที่ทำงานอย่างจริงจัง และ จริงใจ จนงานในครั้งนี้ยิ่งใหญ่ สวยงาม เกินความคาดหมาย ต้องขอบคุณทุกๆคนรวมถึงขอบคุณโรงเรียนพัฒนาอาชีพ ชาวอุดรธานี ทุกๆคน ผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ร่วมกันสร้างและพิสูจน์ว่า ไม่ว่าใครก็ตาม ถ้าตั้งใจทำจริงงานจะสำเร็จเสมอ ขอบคุณมากๆ อีกครั้งค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้