โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง เชฟ อัลวาโร โรอ์ เป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ประกาศแต่งตั้ง เชฟ อัลวาโร โรอ์ (Alvaro Roa) ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef ) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

เชฟ โรอ์ สั่งสมประสบการณ์การทำอาหารและบริหารงานด้านอาหารมายาวนานถึง 16 ปี โดยเขาได้เริ่มต้นการทำงานด้านครัวจากประเทศไอร์แลนด์ และมีประสบการณ์การทำงานในหลายประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร สเปน แม็กซิโก ชิลี สหรัฐอาหรับอิมิเรท และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเชฟ โรอ์ ได้ร่วมงานกับโรงแรมชั้นนำ อาทิ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท วิลล่า แม็กน่า ประเทศสเปน โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท ซานทิเอโก ประเทศชิลิ โรงแรม เคมพิสกี้ มอลล์ ออฟ เดอะ อิมิเรท ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับอิมิเรท และโรงแรม คาลิปโซ แชงกรีล่า จิงอัน เซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกในทวีปเอเชียที่เชฟ โรอ์ ได้ร่วมงานด้วย และก่อนจะมารับตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ เชฟ โรอ์ เคยร่วมงานกับโรงแรม เดอะ เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ในตำแหน่งรองหัวหน้าพ่อครัวมาเป็นเวลา 2 ปี

มร. เอ็ดเวิร์ด สนุ๊ก ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว "เรามีความยินดีที่จะได้ร่วมงานกับเชฟโรอ์ และยินดีต้อนรับเชฟมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เราเชื่อมั่นว่าเชฟจะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมากับโรงแรมชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกมาสร้างสรรค์อาหารแนวใหม่และพัฒนาการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ให้ดียิ่งขึ้นไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้