ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) เชิญผู้สนใจเข้าร่วมชมงานโพรแพ็ค เอเชีย 2018 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมด้านการผลิตและบรรจุภัณฑ์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ภายใต้แนวคิด "นวัตกรรมเครื่องจักรอัตโนมัติและระบบการจัดการยุคใหม่"

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๗
บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือภาครัฐ องค์กรภาคอุตสาหกรรม และ บริษัทชั้นนำของไทยและต่างประเทศ เชิญนักธุรกิจและผู้สนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้าร่วมชมงานโพรแพ็ค เอเชีย 2018 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมด้านการผลิตและบรรจุภัณฑ์ระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย โดยการจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด "นวัตกรรมเครื่องจักรอัตโนมัติและระบบการจัดการยุคใหม่ (Innovative Automations & Solutions)" ซึ่งเป็นแนวโน้มและทิศทางการพัฒนาของอุตสาหกรรมโลกในวันนี้

โดยการจัดงานครั้งนี้มีการขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 58,000 ตรม. ครอบคลุม 9 ฮอล์ล ของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อรองรับผู้ผลิตเครื่องจักรและระบบบริหารจัดการที่จะเข้าร่วมจัดแสดงงานกว่า 1,600 ราย จาก 45 ประเทศ และนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดร่วมจัดแสดงกว่า 5,000 เครื่องจักร พร้อม 18 พาวิลเลี่ยนใหญ่จากประเทศผู้ผลิตนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคต 13 ประเทศ ทั้งออสเตรเลีย จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ สเปน ไต้หวัน อังกฤษ และ สหรัฐอเมริกา รวมถึงรองรับผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 50,000 คนจากทั่วโลก

ภายในงานฯ มีการแบ่งการจัดแสดงงานออกเป็น 9 โซน ประกอบด้วย ProcessingTechAsia (เทคโนโลยีการผลิตและแปรรูป), PackagingTechAsia (เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์), DrinkTechAsia (เทคโนโลยีอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม), PharmaTechAsia (เทคโนโลยีด้านเภสัชกรรม), Lab&TestAsia (อุตสาหกรรมด้านการทดลองและงานวิจัย), MaterialsAsia (อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูป), Coding, Marking&LabellingAsia (การใส่รหัสสินค้าการพิมพ์ข้อความและฉลาก), Coldchain, Logisitics&WarehousingAsia (ห้องแช่แข็งโลจิสติกส์และคลังสินค้า) และ PrinTech Asia (อุตสาหกรรมการพิมพ์) และ ยังได้รับการสนับสนุนจากองค์กร สมาคมการค้า บริษัทชั้นนำระดับโลก ทั้งไทยและต่างประเทศร่วมจัดกิจกรรมภายในงานฯ อาทิ Food Innovation Asia Conference 2018, Food Innovation Contest 2018, Asia Drink Conference 2018, The FoSTAT-Nestle Bowl Quiz, Thai Star and Asia Star Packaging Awards 2017, ฯลฯ

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ผู้เข้าร่วมชมงานยังจะได้พบกับไฮไลท์ที่ผู้ผลิตเครื่องจักรชั้นนำของไทยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดมาจัดแสดงอีกด้วย โดย นายประมุข ขาวปากช่อง กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจแปรรูปนมและเครื่องดื่ม บริษัท พัฒน์กล จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทำความเย็นและเครื่องจักรแปรรูปอาหารของภูมิภาคเอเชีย ซึ่งร่วมจัดแสดงในงานโพรแพ็ค เอเชีย มากว่า 10 ปี เปิดเผยว่า ไฮไลท์การจัดแสดงงานในปีนี้ พัฒน์กล ได้นำ Complete Set for Aseptic Tank ขนาด 15 ตัน ซึ่งเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเราที่เป็นถังปลอดเชื้อและระบบควบคุมที่ได้รับการยอบรับในระดับมาตรฐานสากล ASME code Section IIX Division 1 และเป็นไปตามหลักการ hygienic equipment โดยจุดเด่นของถังนี้ คือ ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ ควบคุมด้วย PLC Programที่มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด ออกแบบระบบการทำงานจากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองโดย Thai FDA

ด้าน นายปรีชา พึ่งฮั้ว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย บริษัท วารินทร์ ฟู๊ด แมชชีนเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหารกระป๋อง กล่าวว่าการจัดงแสดงงานในปีนี้จะนำเครื่องบรรจุอาหารประเภท กะทิ หรือ ของเหลวที่คล้ายกัน กับเครื่องปิดฝารุ่น VARIN 41-18A ที่มีการพัฒนาล่าสุด ความเร็วสูงสุด 250 CMP. และ เครื่องปิดฝากระป๋องความเร็วสูง 500 CPM ที่ทำจากวัสดุ Stanless Steel ทั้งตัวเครื่องเข้าร่วมจัดแสดงงานด้วย

ส่วน นายอิทธิชัย เขื่อนเพ็ชร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โอนเนอร์ ฟู้ดส์ แมชชีนเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องจักรแปรรูปอาหารของไทย กล่าวว่า ไฮไลท์ของบริษัทฯ ในปีนี้จะเป็นไลน์เครื่องอัดสูญญากาศรุ่นใหม่ TF 235 และ ตู้อบรมควันไส้กรอก รุ่น 2 รถเข็น Model:TL-102-2S โดยเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ผลิตโดยคนไทย ซึ่งต้องการเผยแพร่และแนะนำให้คนทั่วโลกได้รู้จักผ่านการจัดแสดงในงานโพรแพ็ค เอเชีย อีกด้วย

งานโพรแพ็ค เอเชีย 2018 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.propakasia.com / Facebook https://www.facebook.com/ProPakAsia หรือโทร : 02 036-0500 ต่อ 728Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้