อูโบลท์ เปิดตัวร้านดิจิทัลบูติค มุ่งยกระดับการมอบบริการสุดหรูให้กับลูกค้า

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๓
อูโบลท์ (Hublot) ตระหนักดีว่า คุณค่าที่สำคัญของความสัมพันธ์กับลูกค้านั้นขึ้นอยู่กับความไว้วางใจ, ความพร้อมในการให้บริการ และความยืดหยุ่น อูโบลท์จึงได้จินตนาการถึงร้านบูติคเสมือนจริงบนโลกดิจิทัลที่จะช่วยเติมเต็มบทบาทของร้านบูติคซึ่งมีสถานที่ตั้งจริงๆให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

วิธีการขายตามแบบฉบับของอูโบลท์

โซลูชั่นด้านเทคโนโลยีของอูโบลท์จะช่วยให้ที่ปรึกษาด้านการขายสามารถตอบโต้และเสนอบริการให้กับลูกค้าเช่นเดียวกับที่นำเสนอในร้านบูติคจริงๆ ได้ในแบบเรียลไทม์ด้วยประสบการณ์แบบเสมือนจริงบนโลกดิจิทัล ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงทางเลือกใหม่ในการให้บริการ หากแต่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยส่งเสริมจุดขายให้ครบถ้วนสมบูรณ์ จากวิธีการตอบสนองแบบเดิมๆ มาสู่โลกแห่งยุคสมัยใหม่ที่สามารถหาข้อมูลและหาคำตอบได้แบบเรียลไทม์

หากลูกค้าอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีร้านบูติคอยู่ใกล้ๆ หรือไม่มีเวลาเดินเข้าไปในร้านเพื่อรับฟังคำแนะนำ อูโบลท์จะนำเสนอบริการจากระยะไกลได้เช่นเดียวกับในร้านบูติคจริงเสมือนกับมีพนักงานคอยให้บริการเมื่อลูกค้าเปิดประตูร้านเข้ามา บริการนี้จะทุ่มเทให้กับเรื่องของความสัมพันธ์กับลูกค้า ในขณะเดียวกันก็พาไปค้นพบกับนาฬิการุ่นต่างๆของบริษัท ด้วยความพยายามของอูโบลท์ที่จะคงความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งที่มีอยู่กับลูกค้าของบริษัทด้วยการคงรูปแบบการบริการซื้อและส่งมอบนาฬิกาให้ถึงมือลูกค้าได้ในทุกสถานที่

ในทางปฏิบัตินั้น การดำเนินการทั้งหมดจะเริ่มต้นขึ้นที่เว็บไซต์ของอูโบลท์ โดยที่ลูกค้าทุกๆคนสามารถบอกความต้องการที่จะเชื่อมต่อกับร้านบูติคจิทัลของอูโบลท์ได้ ด้วยการเลือกร้านที่อยู่ใกล้ที่สุด ซึ่งในจุดนี้ลูกค้าจะสามารถเลือกว่าจะติดต่อกับผู้จัดการร้านที่ตนเองได้เลือกไว้ในทันที หรืออาจจะนัดหมายวันเวลาที่ต้องการติดต่อกันในภายหลังผ่านโปรแกรมเฟซไทม์หรือสไกป์ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะติดต่อกับผู้ให้คำปรึกษาด้านการขายคนใดก็ได้ ก่อนจะได้เพลินเพลินไปกับการสัมผัสประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ทันทีจากทุกที่ทุกเวลาผ่านทางหน้าจอโทรศัพท์โดยตรง ผ่านทางบริการที่เป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันโดยปราศจากข้อจำกัดในด้านเวลาและสถานที่ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสมือนจริงเข้ามาช่วย จากนั้นลูกค้าจะได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชมจุดขายเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แท้จริงจากอูโบลท์ต่อไป ซึ่งบริการดังกล่าวนี้ทำให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาในการตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาได้ตามที่ต้องการ นับเป็นยกระดับการเชื่อมโยงที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างอูโบลท์และลูกค้าทุกรายอย่างแท้จริง

อูโบลท์ทำให้โลกเสมือนจริงมีความสมบูรณ์แบบและเป็นส่วนสำคัญในการรวบรวมประสบการณ์ของลูกค้าตามร้านบูติคต่างๆของบริษัทเข้าไว้ด้วยกันด้วยศิลปะแห่งการเคลื่อนไหวไปพร้อมกับเวลาและการใช้ชีวิตที่นี่และเดี๋ยวนี้!

ที่มา: Hublot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital