Wheels Up สนับสนุนสุดยอดม้าแข่ง “Justify” สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ทริปเปิลคราวน์

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๔
- Wheels Up ในฐานะสปอนเซอร์เพียงรายเดียว พร้อมสนับสนุนการแข่งขันครั้งสำคัญของ Justify ในรายการ 2018 Belmont Stakes

Wheels Up บริษัทการบินเอกชนที่ให้บริการเฉพาะสมาชิก ประกาศเป็นผู้สนับสนุนแต่เพียงผู้เดียวของ "Justify" ม้าแข่งสายพันธุ์เธอร์รัพเบรดที่ไม่เคยประสบความปราชัย เนื่องในโอกาสที่สุดยอดม้าแข่งตัวนี้จะลงสนามในศึก 2018 Belmont Stakes เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็นม้าตัวที่สองที่คว้าชัยทริปเปิลคราวน์ (Triple Crown) ในรอบ 40 ปี ของการแข่งขันที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ในฐานะผู้ให้การสนับสนุน Wheels Up จะเป็นแบรนด์เดียวที่ได้ประทับโลโก้ลงบนตัวของ Justify และนักขี่ม้าคู่ใจอย่าง ไมค์ สมิธ โดยจะปรากฏอยู่บนผ้าปูหลังม้า รวมถึงกางเกงขายาว เสื้อคอเต่า และรองเท้าบูทของจ๊อกกี้

"เป็นช่วงเวลาอันเหลือเชื่อสำหรับเราที่ได้ Justify และจ๊อกกี้ ไมค์ สมิธ เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่น่าทึ่งของ Wheels Up พวกเขาเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์รายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ริคกี้ ฟาวเลอร์, เซเรน่า วิลเลียมส์, เจ.เจ. วัตต์, เคิร์ก เฮอร์บสเรต, รัสเซลล์ วิลสัน และทอม เบรดี้" เคนนี ดิชเตอร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Wheels Up กล่าว "เมื่อก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Wheels Up แล้ว ความมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น เหมือนอย่างที่ทุกคนเห็นเมื่อ 3 ปีก่อน หลัง Wheels Up ให้การสนับสนุนม้า American Pharoah จนสามารถคว้าชัยทริปเปิลคราวน์ที่ Belmont ได้เป็นผลสำเร็จ นับเป็นเกียรติอีกครั้งที่ได้เป็นตัวแทนของตัวเต็งที่จะคว้าชัยทริปเปิลคราวน์ในปีนี้ ผู้ชนะต่างบินเหินฟ้าไปกับ Wheels Up เราปรารถนาให้ Justify เหินเข้าเส้นชัยและเป็นผู้ชนะเช่นกัน"

Justify ได้รับการฝึกจาก บ็อบ แบฟเฟิร์ต ครูฝึกม้าแข่งระดับตำนานชาวอเมริกัน ซึ่งเคยฝึกฝนม้าแข่ง American Pharoah ที่ชนะทริปเปิลคราวน์เมื่อปี 2015 มาแล้ว โดย Justify เริ่มต้นปีนี้ด้วยการคว้าชัยชนะถึง 3 รายการ ไล่ตั้งแต่ Santa Anita ซึ่งรวมถึง Santa Anita Derby ก่อนที่จะไปคว้าชัยในการแข่งขัน 2018 Kentucky Derby และ Preakness Stakes

"ทีมของเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Wheels Up บริษัทการบินเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา เพื่อมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่ Belmont" เอลเลียตต์ วัลเดน ประธานและซีอีโอของ WinStar Farm ซึ่งเป็นเจ้าของม้า Justify ร่วมกับ China Horse Club รวมทั้งเป็นประธานบริษัท Plains Partners และ Starlight Racing กล่าว "Wheels Up มุ่งเน้นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกในการบินสู่จุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ทีม Justify มีเป้าหมายและวิสัยทัศน์เดียวกันกับ Wheels Up โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามุ่งมั่นที่จะเหินเข้าเส้นชัยและเป็นผู้ชนะในวันเสาร์นี้"

ข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้มีบริษัท Leverage Agency ในมหานครนิวยอร์ก รับหน้าที่ดูแลจัดการจนสำเร็จลงได้ โดยทางเอเจนซี่เป็นตัวแทนด้านการขายและการตลาดให้กับ Justify และเคยดูแลการทำข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนให้กับม้า American Pharoah มาแล้วในปี 2015

"Wheels Up เป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมที่เข้ามาเปลี่ยนภูมิทัศน์ของธุรกิจการบินเอกชน" เบน สเตอร์เนอร์ ซีอีโอของ Leverage กล่าว "เรามองไม่เห็นว่าจะมีแบรนด์ใดที่จะเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับ Justify ได้ดีไปกว่า Wheels Up"

เกี่ยวกับ Wheels Up:

Wheels Up เป็นบริษัทการบินเอกชนที่บุกเบิกการให้บริการเฉพาะสมาชิก ช่วยลดต้นทุนเริ่มแรกในการบินแบบส่วนตัว ทั้งยังมอบความยืดหยุ่น การบริการ และความปลอดภัยที่เหนือชั้น Wheels Up ก่อตั้งและบริหารโดยเคนนี ดิชเตอร์ ผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง บริษัทให้บริการเครื่องบินส่วนตัว King Air 350i ลำใหม่ที่รองรับผู้โดยสารได้ 8 คน และเครื่องบิน Citation Excel/XLS แก่สมาชิก ที่มีทั้งแบบรายบุคคล ครอบครัว และธุรกิจตลอดทั้ง 365 วัน ทั้งนี้ ด้วยโมบายแอพ Wheels up สุดทันสมัยสำหรับอุปกรณ์มือถือทั้งในระบบ IOS และแอนดรอยด์ สมาชิกจะสามารถจองเที่ยวบิน จัดการกับบัญชีของตนเอง มีโอกาสได้เดินทางร่วมกับสมาชิกคนอื่น ๆ และใช้บริการ Hot Flights ซึ่งเป็นบริการเที่ยวบินเปล่า (empty leg) แบบเที่ยวเดียวที่มีให้เลือกจองมากมายในแต่ละวันผ่านทางแอพ ซึ่งจะมีการอัพเดทตลอดเวลา นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถใช้บริการ Wheels Down ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านไลฟ์สไตล์ที่จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ ประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ พร้อมบริการคอนเซียร์จสุดหรูอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จากพันธมิตรรวมมูลค่ากว่า 35,000 ดอลลาร์สหรัฐ Wheels Up ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการเดินอากาศ โดย Wheels Up เป็นผู้จัดการหรือให้บริการเที่ยวบินที่อยู่ภายใต้การควบคุมของผู้ประกอบธุรกิจสายการบินที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานบริหารองค์กรการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) และจดทะเบียนกับกระทรวงการคมนาคม (DOT) ทั้งนี้ เครื่องบินทุกลำที่ Wheels Up เป็นเจ้าของหรือเช่ามานั้น ถูกปล่อยเช่าให้แก่สายการบิน และดำเนินการแต่เพียงผู้เดียวโดยสายการบินนั้น ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.wheelsup.com

เกี่ยวกับ WinStar Farm, LLC:

WinStar Farm ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 โดยเคนนี เทราต์ ฟาร์มม้าแห่งนี้ประกอบด้วยที่ดิน 2,700 เอเคอร์ และเป็นบ้านของม้าพ่อพันธุ์ชั้นเลิศจำนวนมาก โดยม้าแข่งจาก WinStar สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ ของโลกมาครอง ซึ่งรวมถึงการแข่งขัน Kentucky Derby (2010), Breeders' Cup Classic (2011) และ Belmont Stakes (2017) WinStar ติดอันดับท็อป 10 ฟาร์มผสมพันธุ์ม้ายอดเยี่ยมของอเมริกาเหนือมาอย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งมีชื่ออยู่ใน 5 อันดับแรกทุกปีนับตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา ทั้งยังคว้ารางวัล Eclipse Award ประจำปี 2016 ในฐานะฟาร์มผสมพันธุ์ม้าที่โดดเด่นที่สุดในอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับ Leverage Agency:

Leverage Agency เป็นบริษัทด้านการตลาดที่ให้บริการในวงการกีฬา บันเทิง และสื่ออย่างเต็มรูปแบบ บริษัทมีทีมงานที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งต่างนำความเชี่ยวชาญเชิงลึกมาสรรสร้างพันธมิตรทางการตลาดแบบ 360 องศา ตั้งแต่การสื่อสารแบรนด์ผ่านบรรจุภัณฑ์ การขายสปอนเซอร์ การสร้างและจำหน่ายคอนเทนต์ การประชาสัมพันธ์ การตลาดเชิงประสบการณ์ ตลอดจนการประเมินมูลค่าทรัพย์สินหรือการวิเคราะห์ค่าตอบแทนจากการลงทุน (ROI) Leverage มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงนิวยอร์ก และมีสำนักงานอยู่ในลอสแอนเจลิสและไมอามี บริษัทนำเสนอกลยุทธ์ที่แหลมคม และพัฒนาโครงการที่ปรับตามความเหมาะสมของลูกค้า เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและความผูกพันกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทางแคมเปญการตลาดที่ทรงพลัง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.leverageagency.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Wheels Up

JONESWORKS

Stephanie Jones & Michelle Bower

646- 455-1722

[email protected]

Leverage Agency

Mandy O'Donnell

212-752-2500

[email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/701955/Justify_WheelsUp_himself.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/701884/Wheels_Up_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4