สวย ครบ จบที่เดียว กับ Three Wishes บริการเช่าชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ สวยไม่ซ้ำใคร มั่นใจในทุกโอกาสพิเศษ ในราคาสบายกระเป๋า

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
Three Wishes (ทรีวิชช์) เปิดตัวบริการใหม่ เอาใจสาวๆ ให้โดดเด่นอย่างมั่นใจด้วยชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ ตอบโจทย์ปัญหาสาวๆ เมื่อถึงโอกาสพิเศษยามออกงานแล้วเป็นกังวล กับปัญหาการซื้อชุดใหม่ราคาแพง แถมยังใส่ได้ไม่กี่ครั้งก็ซ้ำ จะแชะเซลฟี่ลงโซเชียล ก็กลัวคนจะจำชุดได้ กับทางเลือกใหม่จาก Three Wishes แหล่งรวมชุดสวยๆ ให้เช่าสำหรับออกงานจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและแบรนด์ไทยมากกว่า 50 แบรนด์ ช่วยให้สวยได้ในราคาสบายกระเป๋า หมดกังวลเรื่องชุดซ้ำอีกต่อไป

นางสาวณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Three Wishes กล่าวว่า "ไอเดียของเราเกิดจากการมองเห็นปัญหาของคนรอบตัวและตัวเราเอง เรามองเห็นความกังวลของผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาที่ไปออกงานหรือ โอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานเลี้ยงกลางคืน วันหยุดที่พิเศษ หรือแม้แต่ยามไปดินเนอร์ในค่ำคืนสุดพิเศษกับคนรู้ใจ ที่อยากจะมีชุดสวย คัตติ้งเนี้ยบ ใส่ไปในโอกาสพิเศษของเรา แต่จะให้ซื้อชุดสวย ของแบรนด์ใหม่ๆทุกครั้งในทุกโอกาสก็มีราคาแพง เราเลยอยากเป็นส่วนช่วยในการเนรมิตสาวๆ ให้สวยปังในทุกอีเว้นท์สำคัญในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ตามคอนเซปต์ Dress hard - Pay smart สวย ครบ จบ ที่เดียวของเรา"

Three Wishes คัดสรรชุดสวยๆ สำหรับออกงานจากแบรนด์ชั้นนำ ให้สาวๆได้ใส่ชุดที่มีราคาหลักหมื่นกับราคาเช่าชุดสวยในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท นอกจากนี้ Three Wishes ยังเอาใจสาวๆให้สวยได้ครบเครื่องกับบริการเครื่องประดับ รองเท้า และกระเป๋าเสริม ไปจนถึงวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอย่าง กางเกงเก็บทรง Hollywood tape (เทปกันโป๊) และบราปีกนกอีกด้วย

"เราตั้งใจอยากให้ลูกค้าของเราสวยอย่างมั่นใจ และสะดวกสบายกับการใช้บริการของเราที่สุด ด้วยบริการซักรีดทั้งก่อนและหลังใส่ นอกจากนี้เรายังคิดต่อยอดอย่างครบวงจร ลูกค้าเองยังสามารถสร้างรายได้เพิ่ม หากลูกค้ามีชุดสวยที่เคยใส่ออกงานแล้ว แทนที่จะปล่อยชุดสวยๆเหล่านั้นไว้ในตู้เสื้อผ้า ยังสามารถฝากปล่อยเช่าชุดกับเราได้ และเรายังคิดต่อยอดออกแบบ พร้อมพัฒนาชุดของเราเอง เพื่อเพิ่มทางเลือกชุดใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้สวยอย่างมั่นใจได้มากขึ้นด้วย" นางสาว ณิชชารีย์ กล่าวเพิ่มเติม

Three Wishes เอาใจสาวๆกับความสนุกในการเลือกชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ซ้ำใคร ให้สาวๆ เลือกชุดสวยที่คุณถูกใจในวันสำคัญผ่านทางไลน์ได้ที่ @threewishes.wd หรือมาลองใส่เลยได้ที่ร้าน Three Wishes ณ Park Avenue เอกมัย สามารถติดตามรายละเอียดกับชุดสวยๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.threewishesthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ