เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้ามาเริ่มที่งาน OEM MANUFACTURER EXPO

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
การเป็นผู้ประกอบการด้วยตัวเอง อาจจะเคยดูไกลตัวเป็นสิ่งที่ทำยากไกลเกินเอื้อม แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ง่ายกว่านั้น เพราะมีโรงงานรับผลิตสินค้าที่จะช่วยให้การเริ่มทำธุรกิจของคุณง่ายขึ้น และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ โดยในงาน OEM MANUFACTURER EXPO 2018 รวบรวมผู้รับจ้างผลิตที่มีมาตรฐาน เอาไว้ให้ตอบรับกับความต้องการของผู้อยากเริ่มต้นทำธุรกิจให้ด้านที่สุด แถมยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น

มีผู้ที่สนใจอยากจะทำธุรกิจเข้ามาหาข้อมูลโรงงานรับจ้างผลิตที่ใช่ละถูกใจมากมายในงาน โดยมีผู้รับจ้างผลิตครอบคลุมทุกประเภท ทั้งในส่วนของอาหารเสริม เครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่อยากเป็นจ้ากิจการไม่ว่าจะประเภทไหนก็สามารถมาเริ่มสร้างธุรกิจในงานนี้ได้เลย โดยภายในงานยังมาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายที่หาไม่ได้จากที่อื่น เช่น

Rinzes บูธ A03 แบรนด์ผลิตเครื่องสำอางภายใต้บริษัท เคมีภัณฑ์ ลาบอราทอรี่ส์ จำกัด มีโปรโมชั่น สั่งผลิต 3 Kg แถมฟรี 1 Kg

AESTHETIC PLUS บูธ A13 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอางบำรุงผิว พร้อมสร้างแบรนด์ ด้วยมาตรฐานการผลิตGMP มีโปรโมชั่น เพียงมัดจำ 1000 ต่อประเภทสินค้า รับส่วนลดถึง 10,000 บาท

Lifeplus Pharma บูธ A21-22 โรงงานผลิตอาหารเสริม วิตามินและครีม แบบครบวงจร มาตรฐาน อย. GMP มอบส่วนลด3,000 บาท สำหรับท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมบูธ และรับส่วนลด 20,000 บาท เมื่อจองสิทธิ์

Skin intimate บูธ A41 - A42 บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานสากล มอบส่วนลดสำหรับเซ็ท Body Lotion สุดคุ้มเพียง 25,000 บาท จากราคาปกติ 30,000 บาท

Phrong Intertrade บูธ A101 ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต นำเข้า จัดจำหน่าย และส่งออกสินค้าพรีเมี่ยม ส่งออกมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก มีโปรโมชั่นพิเศษหากสั่งผลิตสินค้าภายในงาน มีส่วนลดพิเศษ 5-10%

POS.One บูธ E62 โปรแกรมขายสินค้า ที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยให้การขายสินค้าสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น พิเศษเฉพาะในงาน รับส่วนลด 50%

โดยเรามีบรรยากาศงานและตัวอย่างสินค้ามาให้ชมกัน สำหรับใครที่สนใจเป็นผู้ประกอบการก็สามารถมาได้เลย ตั้งแต่วันนี้ - 9มิถุนายน 2561 ยังโปรโมชั่นดีๆ อีกมายมากรอคุณอยู่ภายในงาน OEM MANUFACTURER EXPO 2018

และในการจะเริ่มต้นหาผู้รับจ้างผลิตนั้น มีรายละเอียดปลีกย่อยอีกมาก ในแต่ละธุรกิจก็มีความเฉพาะตัวอีกทั้งในสินค้าประเภทเดียวกันแต่กลุ่มเป้าหมายต่างกันก็คงจะมีการผลิตออกมาที่ต่างกัน จึงแนะนำว่าหากต้องการที่จะเริ่มต้นเป็นผู้ประการการต้องลองมาพุดคุยกับผู้รับจ้างผลิตด้วยตัวเองภายในงานเพื่อให้คุณได้หาสินค้าที่ใช่ โรงงานที่ชอบได้ มาเจอกันได้ที่งาน OEM MANUFACTURER EXPO 2018 ตั้งแต่วันนี้ - 9 มิถุนายน 2561 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.oemexpo.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4