แพลตฟอร์มบล็อกเชนเพื่อการกุศลเปิดตัว HoryouToken สนับสนุนการทำความดีอย่างทั่วถึงและยั่งยืน

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
- Horyou เครือข่ายสังคมเพื่อสังคมที่ดี ขอแนะนำ HoryouToken ซึ่งสร้างขึ้นจากแนวคิด บล็อกเชนต้องประสงค์ หรือ Blockchain with a Purpose โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนงานด้านการกุศล ผ่านระบบแบบกระจายศูนย์ที่สามารถติดตามการดำเนินงานย้อนหลังได้

Horyou มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในการใช้พลังแห่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนงานด้านการกุศลอย่างเปิดกว้าง และเพื่อส่งเสริมการทำดีเพื่อสังคม ด้วยเหตุนี้ ทางแพลตฟอร์มจึงได้เปิดตัว HoryouToken เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมอย่างครอบคลุมทั่วถึง พร้อมยกระดับการปฎิสัมพันธ์ในเชิงบวก ที่เป็นประโยชน์ต่อภาคประชาสังคม ผู้ประกอบการทางสังคม และผู้ทำความดีเพื่อสังคม

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/702936/Horyou_Logo.jpg )

ขอแนะนำบล็อกเชนต้องประสงค์

HoryouToken มุ่งมั่นที่จะปฏิวัติศิลปะแห่งการให้ ด้วยวิธีการใหม่อย่างแท้จริง ที่เรียกว่า "บล็อกเชนต้องประสงค์" ดังเช่นที่ Yonathan Parienti ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Horyou ได้กล่าวว่า "เป้าหมายของ Horyou คือการวางแนวทางของบล็อกเชนในเชิงบวกเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างที่ท้าทายที่สุด เราจึงต้องประสงค์ที่จะเป็นบล็อกเชนเพื่อมนุษยธรรม"

นอกจากสนับสนุนผู้ที่ปรารถนาจะทำความดีเพื่อสังคมให้สามารถทำได้สำเร็จลุล่วงดังที่ตั้งใจแล้ว HoryouToken ยังช่วยให้เข้าถึงบริการแจกจ่ายสิ่งของเพื่อการกุศลอย่างทั่วถึงและติดตามได้ อย่าง Proof of Impact อีกด้วย

HoryouToken สามารถใช้ประโยชน์ได้ในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่

1. ให้รางวัลตอบแทนสมาชิกของ Horyou จากทั่วทุกทวีป ที่ช่วยกันแบ่งปันข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม Horyou

2. ซื้อ Spotlights (สกุลเงินดิจิทัลของ Horyou เพื่อบริการทางการเงินอย่างทั่วถึง) หรือให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มของ Horyou และที่อื่น ๆ ได้โดยตรง

3. เป็นรูปแบบการทำธุรกรรมทั้งภายในและภายนอกแพลตฟอร์ม Horyou รวมทั้งเป็นโซลูชั่นการชำระเงิน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการทำบุญทำกุศลที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าจะสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อสังคม

4. ใช้ในการซื้อขายสินค้า ตลอดจนสมัครรับบริการและเข้าถึงสินค้าเกษตรที่ช่วยยกระดับการทำดีเพื่อสังคม ภายในตลาดซื้อขายล่วงหน้าของ Horyou

( tge.horyoutoken.io )

แพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงทั่วโลกเพื่อการทำความดีร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2556

"สิ่งที่แพลตฟอร์ม Horyou กำลังทำอยู่ก็คือ การทำให้ผู้คนได้มาพูดคุยกัน และเชื่อมโยงพวกเขาเหล่านั้นเข้ากับบรรดาผู้สนับสนุนเงินทุน ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด" เอริก ชมิดต์ อดีตประธานบริหารของกูเกิ้ล กล่าวที่ Horyou Village ในเมืองคานส์ เมื่อเดือนพ.ค. 2558

Horyou เป็นแพลตฟอร์มที่อุทิศตนเพื่อการทำความดีให้กับสังคม ที่ส่งเสริมการแบ่งปันทางความคิด การทำดีต่อ ๆ กันไป และความสมัครสมานสามัคคี ผ่านทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการสนับสนุนจากผู้ประกอบการทางสังคม Horyou มีเป้าหมายที่จะแผ่ขยายการสร้างปฏิสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างองค์กร บุคคลทั่วไป บุคคลที่มีชื่อเสียง และนักนวัตกรรมทางสังคม

เครือข่ายสังคมของ Horyou เปิดตัวในเดือนธ.ค. 2556 และปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 250,000 ราย และองค์กรอีก 1,500 แห่งจากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

( http://www.horyou.com )

ทีมงานของ Horyou ถูกขับเคลื่อนด้วยวัตถุประสงค์เพียงหนึ่งเดียวคือ เพื่อสรรสร้างโลกที่ดีกว่า

ติดต่อ: Brahim, [email protected]

ที่มา: Horyou

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค