รมช.กษ.และเลขาธิการ ส.ป.ก. ร่วมประขุมและลงพื้นที่ตรวจราชการ การจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ตามนโยบายรัฐบาล จ.อุทัยธานี

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ดร.วิวัฒน์ ศัลยกำธร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และคณะลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดอุทัยธานี เพื่อติดตามงานโครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล จังหวัดอุทัยธานี และการบริหารจัดการน้ำ ณ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาทับเสลา พร้อมทั้งพบปะเกษตรกรที่ได้รับการจัดสรรที่ดินตามคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ(คทช.) ทั้งนี้ ดร.วิวัฒน์ ศัลยกำธร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า การลงพื้นที่ตรวจราชการในครั้งนี้ เพื่อติดตามงานโครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ตามนโยบายรัฐบาล ณ ศูนย์เรียนรู้และฝึกอบรมโครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล ชุมชนที่ 6 ตำบลระบำ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

ในการนี้ นายสุรจิตต์ อินทรชิต เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ได้เข้าร่วมประชุมชี้แจงการดำเนินการ ปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานในพื้นที่ พร้อมด้วยนายไมตรี ไตรติลานันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี นายสุริยน พัชรครุกานนท์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาพื้นที่ปฏิรูปที่ดิน นายรัฐกรณ์ บกแก้ว ปฏิรูปที่ดินจังหวัดอุทัยธานี ผู้แทนหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้แทนหน่วยงานบูรณาการที่เกี่ยวข้อง ผู้นำท้องถิ่น และเกษตรกร ให้การต้อนรับ รวม 300 ราย ทั้งนี้กลุ่มเกษตรกรที่ได้รับการจัดสรรที่ดิน ได้เข้าร่วมกิจกรรมการทำการเกษตรแบบยั่งยืนและทำการเกษตรที่สร้างจิตสำนึกการรักษาทรัพยากรทางธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดย สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดอุทัยธานี ได้ให้การสนับสนุน นำสินค้าเกษตร ซึ่งเป็นผลิตผล กล้าไม้ พันธุ์ไม้สมุนไพรของเกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดินมาจำหน่ายในงานนี้ด้วย ทั้งมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์กับเกษตรกรร่วมอาชีพ และผู้สนใจที่มาร่วมงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้