GAC Motor เตรียมเปิดโชว์รูมใหม่ในดูไบ จำหน่ายรถยนต์หรูพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เตรียมเปิดโชว์รูมขนาด 1,000 ตารางเมตร (10,764 ตารางฟุต) ที่ดูไบในเดือนหน้า เพื่อจำหน่ายยานยนต์รุ่นเรือธงอย่าง GS4 และ GS8 ในตลาดสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมมอบข้อเสนออีกมากมาย อาทิ แพคเกจบริการหลังการขาย และข้อเสนอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "การเปิดโชว์รูมใหม่ในดูไบทำให้ GAC Motor มีอีกหนึ่งแพลตฟอร์มในการนำเสนอยานยนต์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูงในตะวันออกกลาง พร้อมยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์ของลูกค้าด้วยคุณภาพการบริการที่ดีขึ้น"

รถยนต์ใหม่แต่ละคันของ GAC Motor ต้องผ่านการรับรอง CAE Certification รวมถึงการตรวจสอบระบบ การทดสอบยานยนต์ และการทดสอบบนสภาพถนน 7 แบบ ได้แก่ ร้อนจัด ความชื้นสูง หนาวจัด มีน้ำแข็งและหิมะ ภูเขา ที่ราบสูง และมีฝุ่น โดยการทดสอบทั้งหมดใช้รถยนต์ 200 คัน รวมระยะทางการขับขี่ 19.8 ล้านกิโลเมตร (12.3 ล้านไมล์)

"แม้ในสภาพอากาศที่ร้อน แห้ง และเต็มไปด้วยทรายของตะวันออกกลาง ยานยนต์ของ GAC Motor ก็ยังมีสมรรถนะยอดเยี่ยม เราหวังว่าจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในตะวันออกกลางด้วยยานยนต์ที่มีคุณภาพเยี่ยมมากขึ้นในอนาคต" คุณยวี่ จวิน กล่าว

หนึ่งในยานยนต์รุ่นเด่นที่มาเปิดตัวในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก็คือ รถเอสยูวีรุ่น GS8 ซึ่งได้รับการพัฒนานานถึง 5 ปี มาพร้อมเทคโนโลยีดูดซับแรงกระแทก และ 95% ของห้องโดยสารทำจากเหล็กที่มีความแข็งแกร่งสูง

คานป้องกันแรงกระแทกและตัวดูดซับแรงกระแทกภายในรถสามารถดูดซับแรงส่วนใหญ่ที่เกิดจากการชนได้ รถจึงเสียหายน้อยลงเมื่อเกิดการชนระหว่างขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ แค่เปลี่ยนคานและกันชนก็เพียงพอแล้ว

ระบบส่งกำลังของ GS8 ประกอบด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ i-4WD เจเนอเรชั่นที่สอง และระบบขับเคลื่อนในทุกสภาพถนน ทำให้สามารถสลับโหมดการขับทั้ง 6 แบบได้อย่างเสรี ทั้งในโหมด "Sand", "Mud", "Snow", "Smart", "Sports" และ "Economy" นอกจากนี้ ดีไซน์ของรถยังให้ความสำคัญทั้งความคล่องแคล่วและสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรด ทำให้มีกำลังส่งมากขึ้นไปอีก

ยานยนต์ดาวเด่นอีกรุ่นที่จะมาเจาะตลาดรถคอมแพคเอสยูวีก็คือ GS4 ซึ่งบริษัทพัฒนาขึ้นตามมาตรฐานสากลอันเข้มงวด โดยใช้ตัวถังรถระดับ 5 ดาวที่ได้รับมาตรฐานหลังคารถเอสยูวีกันกระแทกของอเมริกาเหนือ ทั้งยังนั่งสบายและถูกหลักสรีรศาสตร์

GS4 มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติสุดทันสมัยที่มีประสิทธิภาพในการส่งกำลังสูง การเปลี่ยนเกียร์สามารถทำได้ใน 0.2 วินาที ทำให้การขับขี่มีประสิทธิภาพและกินน้ำมันน้อย ทั้งนี้ รายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ระบุว่า GS4 ครองอันดับ 1 สองปีซ้อนในตลาดรถคอมแพคเอสยูวีของจีน

ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ GAC Motor จะทำการโปรโมทยานยนต์ระดับไฮเอนด์ ได้แก่ รถเอสยูวี GS8 และ GS4 และรถซีดาน GA8 ในคูเวต กาตาร์ บาห์เรน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเลบานอน ผ่านแคมเปญการตลาดมากมาย เช่น สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ การจัดแสดงยานยนต์ตามห้างสรรพสินค้า และการให้ทดลองขับ

GAC Motor กำลังดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยมีแผนที่จะเปิดสำนักงานประจำภูมิภาคเพื่อรองรับการขาย การบริการ การส่งเสริมการตลาด และการสรรหาบุคลากรมากความสามารถ รวมถึงยกระดับความร่วมมือในระดับสากล นอกจากนี้ GAC Motor กำลังสำรวจช่องทางในการขยายธุรกิจไปยังซาอุดิอาระเบียในปีนี้

GAC Motor จะทำการทดสอบความเข้ากันได้ (compatibility test) กับยานยนต์ทั้งหมดของบริษัท โดยมีเป้าหมายในการนำยานยนต์รุ่นอื่นๆมาสู่ตะวันออกกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและนำเสนอทางเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180608/2155608-1-a

คำบรรยายภาพ - รถเอสยูวี GS8 มีสมรรถนะเป็นเลิศในทุกสภาพการขับขี่

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180608/2155608-1-b

คำบรรยายภาพ - รถเอสยูวี GS8 มาพร้อมเทคโนโลยีดูดซับแรงกระแทก Geometric Absorption Control (GAC) เจเนอเรชั่นที่สอง และ 95% ของห้องโดยสารทำจากเหล็กที่มีความแข็งแกร่งสูง ส่งผลให้ความแข็งแกร่งต่อการอัด (compressive strength) สูงเกินกว่าข้อกำหนดของอุตสาหกรรมอย่างมาก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180608/2155608-1-c

คำบรรยายภาพ - GS4 รถเอสยูวีรุ่นเรือธงของ GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67