ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการส่งเสริมธุรกิจด้านสมาร์ทซิตี้ กลุ่มจังหวัดเป้าหมายชลบุรีระยอง และฉะเชิงเทรา

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
ด้วยบริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด (DURIAN) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน การสร้างบ่มเพาะ และลงทุนในธุรกิจสตาร์ทอัพ รวมทั้งการ Transformationองค์กรสู่ยุคดิจิตัล โดยมีผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและนานาชาติได้ร่วมกับสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย (สมาพันธ์ฯ) ซึ่งเป็นศูนย์รวม ของ SME ที่ประกอบด้วยกลุ่ม ชมรม สหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน สมาคมวิชาชีพ สมาคม SME ภูมิภาค สมาคมการค้าต่างๆ และ ผู้ประกอบการทั่วไป ซึ่งมีสมาชิกทั่วประเทศร่วมกว่า30,000 คน

จัดโครงการ SMART CITY D - BOOST CAMP, (EEC FORUM) หรือ โครงการ ส่งเสริมธุรกิจ ด้านสมาร์ทซิตี้ กลุ่มจังหวัดเป้าหมาย ชลบุรี ระยอง และ ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูง ในการเข้าถึงและส่งผลกระทบในเชิงบวกกับผู้คนหลากหลาย ที่เกี่ยวข้องและสนใจในเรื่อง "SMART CITY" ทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษา นักคิด นักวิจัย ผู้ประกอบการทั้ง SMEs และ Startups กลุ่มชุมชนในพื้นที่เป้าหมาย EEC ตลอดจน ผู้กำหนดนโยบายในทุกระดับ SMART CITY D - BOOST CAMP, (EEC FORUM)

โครงการนี้จะเริ่มขึ้น ในเดือนมิถุนายน จนถึง กันยายน 2018 ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการ ที่ผ่านเข้ารอบ จะได้รับ การบ่มเพาะเข้มข้น ตลอด 6 สัปดาห์ และ ได้นำเสนอผลงานของตนเองผ่านเวที Digital Thailand Big Bang 2018 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 – 23 กันยายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพคเมืองทองธานี เพื่อต่อยอดโอกาสในการร่วมทุนกับองค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน เพื่อพัฒนาเป็น ธุรกิจจริง ต่อไปในอนาคต

ในโอกาสนี้ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดโครงการ SMART CITY D - BOOST CAMP, (EEC FORUM) โดยได้รับเกียรติจากดร.พันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวเปิดงาน ใน วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 เวลา09.30 น. ณ KX Knowledge Exchange Center (BTS วงเวียนใหญ่ ทางออกประตู 4)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest