“มูฟ พับลิชชิ่ง” แนะการทำชีวิตให้ประสบความสำเร็จ ในหนังสือ “อะไรที่เยอะเกินไป จงตัดใจที่จะไม่ทำ”

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๗
"Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป คัดสรรเรื่องราวดีๆ ที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้กับผู้อ่านอยู่เสมอ ล่าสุด แนะแนวทางวิธีการจัดการกับชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วยการไม่ทำ!!! จากผู้เขียน อากิระ อิกุจิ ที่โด่งดังในฐานะนักพูดของการสัมมนาต่างๆ ที่ทุกๆ คำถาม อะไรคือความแตกต่างระหว่างคนที่ประสบความสำเร็จกับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จถูกตอบให้กระจ่าง ในหนังสือ "อะไรที่เยอะเกินไป จงตัดใจที่จะไม่ทำ" แปลไทยโดยปิยะวรรณ ทรัพย์สำรวม

เนื้อเรื่อง หลายคนมีเป้าหมาย ความฝัน แต่ไม่สามารถทำมันได้ ไม่ว่าจะพยายามสักแค่ไหน เป้าหมายกลับไกลห่างออกไปทุกที แล้วอะไรคือความแตกต่างระหว่างคนที่ประสบความสำเร็จกับคนที่ไม่ประสบความสำเร็จ ผู้คนมักใช้พลังงานหมดไปกับการนั่งคิดว่า อะไรคือสิ่งที่พวกเขาควรทำโดยไม่รู้ตัว ซึ่งกลับทำให้ห่างจากความสำเร็จไปเรื่อยๆ ถ้าเราไม่เสียพลังงานไปกับสิ่งที่ไร้ค่า เราก็จะสามารถโฟกัสกับสิ่งที่ต้องการได้ ความสำเร็จแท้จริงแล้ว เราไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่าง คนที่ประสบความสำเร็จมักจะ "ทำงานอย่างเดียวในเวลา" มากกว่า "ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน" พบวิธีการใช้พลังสร้างสรรค์ให้มีคุณค่า ไม่หมกมุ่นกับการคิดว่าต้องทำอะไร เราก็จะสามารถโฟกัสกับสิ่งที่ต้องการและเปิดทางให้ความสำเร็จมาหาเราโดยธรรมชาติ

ติดตามหนังสือ "อะไรที่เยอะเกินไป จงตัดใจที่จะไม่ทำ" ราคา 280 บาท (242 หน้า) โดย "Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ