“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” พร้อมลงสนามศึกมาราธอน “RAAT 2018” สนามแรก จ.ชลบุรี

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
เตรียมพร้อมออกสตาร์ทสนามแรกของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน ชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2018" สำหรับ "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอลงสนามพิสูจน์สมรรถนะความแกร่งทรหดทั้งรถและนักขับในสนามแรกของฤดูกาล นำโดยนักแข่งยอดฝีมือ สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และ

สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ในระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายนนี้ ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีมและนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวถึงการแข่งขันนี้ว่า "เป็นการแข่งขันเปิดฤดูกาลของ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2018" จะแข่งขันเป็นเวลา 2 วัน วันละ 4 ชั่วโมง โดยทีมส่งรถลงแข่งขัน 2 รุ่น คือ Super Production

2000 CC ใช้รถยนต์โตโยต้า 86 หมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ และณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ รถหมายเลข 20 ขับโดย นาโอกิ คาวามูระ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ และรุ่น Super Production 1500-1600cc ใช้โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 37 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์ ซึ่งในปีนี้เป็นการกลับมาจัดการแข่งขันที่สนามพีระฯ ซึ่งเป็นสนามที่มีความแคบและสั้นกว่าสนามบุรีรัมย์ แน่นอนว่าจะทำให้การแข่งขันยิ่งน่าชมและสนุกตื่นเต้นไปอีกแบบ เพราะหัวใจสำคัญของการแข่งขันมาราธอนคือ ทั้งรถและคนต้องมีความพร้อม อึด การวางแผนการแข่งขัน และไหวพริบของทีมในการแก้ไขสถานการณ์ล่วงหน้า ตอนนี้นักแข่งและทีมงานทุกคนมีความตั้งใจอยากจะลงสนามเพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือ การขึ้นโพเดียมทุกรุ่นแข่งขันครับ"

ร่วมติดตามชมและเชียร์นักแข่ง "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ให้คว้าชัยชนะในรายการ "RAAT Thailand Endurance Championship International 2018"ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายนนี้ เพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้