ผลบาส GSB TBL 2018 "ออมสินไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก2018" ทีมโมโนแวมไพร์กับทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
"ออมสิน ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2018" (GSB TBL 2018) เริ่ม LEG 2

ทีมโมโนแวมไพร์ ชนะ ทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน

ด้วยสกอร์ 97 : 83 คะแนน

ณ Stadium 29 (สนามสเตเดียม29) ถนนชัยพฤกษ์

ผลการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 15.00 น.

ทีมโมโนแวมไพร์ กับทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมด้วยการที่ Mono Vampire ส่ง ดิกัวร่า มัลเตส ลงมายืนปักหลักอยู่ใต้แป้นพร้อมกับครองความได้เปรียบจากเกมวงใน และสามารถทำแต้มทิ้งระยะห่างออกไปพอสมควร ขณะที่ Black Scorpions ยังไม่สามารถหาวิธีเจาะเข้าทำแต้มไม่ได้ ซึ่งกว่าจนหาวิธีแก้โดยใช้ความขยันเข้าสู้ แต่พอรู้ตัวอีกทีแต้มก็ทิ้งไปค่อนข้างไกลพร้อมกับปิดควอเตอร์ไปที่สกอร์ 11-30 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากด้วยการที่สองทีมออกสตาร์ทควอเตอร์ที่สองด้วยคนไทยล้วนๆ จึงส่งผลให้รูปเกมค่อนข้างสูสีกัน แต่ Mono Vampire จะได้เปรียบจากระยะห่างที่สะสมไว้จากควอเตอร์ที่ผ่าน หลังจากนั้น Mono Vampire ดูจะตื้อๆไป ทำให้เป็นโอกาสของทาง Black Scorpions ที่จะไล่ตีตื้นและพวกเค้าก็ทำได้ดีทีเดียว ทำให้จบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 33-51 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทั้งสองทีมที่ยังคงใช้ผู้เล่นคนไทย จึงส่งผลให้รูปเกมสนุกสูสี โดยทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่ Mono Vampire ดูจะทำเกมได้ง่ายกว่าทาง Black Scorpions เล็กน้อย เนื่องด้วยจากแต้มที่นำอยู่ หลังจากนั้น ยังคงเป็นทาง Mono Vampire ที่สามารถประคองระยะห่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะจบควอเตอร์ไปที่สกอร์ 52-75 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นทาง Black Scorpions ที่พยายามแก้เกมด้วยการเร่งเกมให้เร็วขึ้นและเน้นความแน่นอนเป็นหลัก และเหมือนจะทำแต้มเพิ่มได้ดีแต่ช่องว่างไม่ลดลงสักเท่าไร หลังจากนั้น รูปเกมก็ยังคงสูสี ซึ่งแตกต่างกับช่องว่างของแต้ม จึงส่งผลให้ Mono Vampire สามารถประคองแต้มที่นำอยู่จนจบ โดยสามารถคว้าชัยไปได้ในที่สุดที่สกอร์ คะแนน 97 ต่อ 83

รูปที่1 ชุดสีขาว ทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน เบอร์ 66 ชื่อปกรณ์ มณีโชติ

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 12 ชื่อศิรพงษ์ บุญใหญ่

รูปที่2 ชุดสีขาว ทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน เบอร์ 92 ชื่อพีระเชษฐ์ ทรัพย์สุดาวงศ์

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 1 ชื่อ สหัสวัส อินมาพันธ์

รูปที่3 ชุดสีขาว ทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน เบอร์ 22 ชื่อโจนาธาน ชาลฮาน

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 38 ชื่ออาณัติ พ่วงลา

รูปที่4 ชุดสีขาว ทีมแบล็คสกอร์เปี้ยน เบอร์ 10 ชื่อธนากานต์ ศรีบุญเรือง

ชุดสีส้ม ทีมโมโนแวมไพร์ เบอร์ 21 ชื่อ ซามัวเอล ดีกัวล่า

ถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีผ่านดาวเทียมช่อง MONO PLUS (โมโนพลัส) ตลอดฤดูกาล รวมไปถึงจัดทำเทปบันทึกภาพการแข่งขัน ไฮไลท์ต่างๆ หรือสามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ได้ที่สนามสเตเดียม29 ถ.ชัยพฤกษ์ และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ทางเวบไซต์ tbl.mthai.com โดยบัตรเช้าชมแล้วในราคา 100 บาท สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนามการแข่งขัน หรือซื้อผ่านทาง ticket.mthai.com หรือ[email protected] และCall center: 02-1014742 สำหรับน้องๆที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี (แสดงบัตรประชาชน) สามารถรับตั๋วเข้าชมฟรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้
๐๘:๕๒ SJWD รุกขยายฐานลูกค้าให้บริการ ขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม เซ็นสัญญารับงาน 'กลุ่มแอสเซทไวส์' นำร่องเซอร์วิสลูกบ้าน 6
๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี