เปา PP’DREAMS’ พาตลุยร้าน “บังโคกุ ชาบู ชาบู” รัชดา สายเนื้อ-คอซีฟู๊ด ห้ามพลาด!!!

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
หายหน้าหายตาจากจอทีวีไปสักพักใหญ่สำหรับ "ลูกโป่ง" จากซีรีส์บ้านนี้มีรัก หรือ เปา PP'DREAMS' ที่แม้ละครจะออนแอร์จนปิดฉาก แต่หนุ่มร่างท้วมรายนี้ไมได้หายไปไหน เพราะนอกจากงานการแสดงเขายังเปิดค่ายเพลง "LA'ZARO Records ลาซาโร่" ให้ขาร็อค และเหล่าแร็พเปอร์ได้ติดตามผลงาน ยังทำรายการ "Buffet Killer" ลงเฟสบุ๊คแฟนเพจเอาใจนักชิมสายบุฟเฟ่ต์ อีกด้วย โดยล่าสุดได้ไปประเดิมร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ชื่อดังย่านรัชดา "บังโคกุ ชาบู ชาบู (Bankoku Shabu-Shabu)" ที่งานนี้สายเนื้อ และคอซีฟู๊ด ต้องห้ามพลาด!!! โดยเจ้าตัวเผยว่า

"ช่วงนี้นอกจากงานเพลงที่ผมทำมาต่อเนื่องและเปิดค่ายเพลงของตัวเอง โยล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง "นนทบุรี" เอาใจชาวแร๊พเปอร์ที่ชอบเพลงอันเดอร์กราวด์ ได้ฟังกันผมเปิดเพจ "Buffet Killer" สนุก ๆ กับเพื่อน ๆ โดยเราจะไปตลุยตามร้านบุฟเฟ่ต์ต่าง ๆ และแนะนำว่ากินยังให้คุ้มค่าสมกับราคาที่เราจ่ายไป ล่าสุดผมได้มีโอกาสแวะไปที่ร้าน บังโคกุ ชาบู ชาบู (Bankoku Shabu-Shabu)" ตั้งอยู่ตรงถนนรัชดา-สุทธิสาร ซึ่งร้านนี้บรรดาสายเนื้อน่าจะรู้จักกันดี ซึ่งตอนนี้เค้าได้เปิดมาครบ 2 ปีแล้ว ซึงร้านนี้ผมต้องยกนิ้วให้เป็นอีกหนึ่งร้านในลิสต์ที่ประทับใจ ซึ่งจุดเด่นของเค้าอยู่ที่เนื้อ รวมถึงบรรดาซีฟู๊ด แบบสด ๆ และเมนูที่หลากหลาย และในระดับ Gold Class ที่มาพร้อมกับความพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวทาจิมะ เนื้อริบอายไทยเฟร้นช์ สันคอซุปเปอร์ หอยนางรมเกาหลี กุ้งก้ามกราม กั้งกระดาน ปูไข่ แซลม่อนซาซิมิ ซูชิ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังมีเมนูของหวานสุดอลังการของหวาน ในโซน D.I.Y ที่เราสามารถเล่นและตกแต่งเองได้ ไม่วาจะเป็น เครป บิงซู และขนมอื่น ๆ ซึ่งผมว่าคุ้มเลยล่ะ.สำหรับราคามีให้เลือก 2 ระดับซึ่งตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น ถ้า Silver Set อยู่ที่ 699.-Net (จากราคาปกติ 799.-) Gold Set เพียง999-. Net (จากราคาปกติ 1,099.-)

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถแวะไปได้ร้านบังโคกุ ชาบู ชาบู (Bankoku Shabu-Shabu)" ตั้งอยู่ตรงถนนรัชดา-สุทธิสาร ตรงข้ามโรงแรมเจ้าพระยา เปิดบริการตั้งแต่11.30 -22.00 น. หรือติดตามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/BankokuBuffet/ นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ผมพาไปแนะนำสำหรับร้านอื่น ๆ ผมจะไปที่ไหนต่อติดตามกันได้ที่เพจของผม "Buffet Killer" https://www.facebook.com/BFKTH/รับรองสนุกแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ