ซันเดย์ บรั้นช์ บุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยง ที่สุดของความหลากหลาย ตระการตาไปกับซีฟู้ดและสารพันเนื้อเกรดพรีเมียม! ไม่อั้น

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๓๑
เมื่อพูดถึงบุฟเฟ่ต์มื้อที่อลังการที่สุด ก็ต้องเป็นมื้อสายวันอาทิตย์อย่าง Sunday Brunch โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท ขอเสนอซันเดย์ บรั้นซ์ชุดใหญ่ที่มาพร้อมคุณภาพจัดเต็มแบบไม่อั้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับการทานบุฟเฟ่ต์วนไปตั้งแต่เที่ยงจนบ่ายสาม กับสารพันอาหารชั้นเลิศ คัดเฉพาะเมนูสุดพิเศษมาเอาใจทุกคน อาทิ โซนเนื้อล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแกะ เนื้อวัว เนื้อปลาแซลม่อน หั่นโชว์โดยเชฟมือหนึ่งของโรงแรม ใครเห็นก็ต้องน้ำลายสอ อีกทั้งซีฟู้ดสดใหม่ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ขาปูอลาสก้าและปูม้าวางเรียงรายให้คุณเลืออร่อยทั้งแบบเย็นหรือย่างบนเตาถ่านร้อน ๆ

นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นโซนยุโรป ญี่ปุ่น อินเดีย หรือไทย ให้คุณได้เลือกทานกันให้จุใจ อร่อยไปกับฟัวกราส์ราดซอสเบอร์รี่ พาสต้าที่ปรุงสดแบบทีละจาน เลือกเส้นและชนิดได้ตามใจคุณ โฮมเมดพิซซ่าแป้งบาง อบให้เห็นกรรมวิธีกันต่อหน้า สลัดบาร์ผักออแกนิกหลากชนิด มุมโคลด์คัท และชีสจากต่างประเทศ ให้คุณได้ลิ้มลอง อาหารไทยหลากชนิดสับเปลี่ยนกันมาโชว์รสชาติทุกอาทิตย์ หรือแกงอินเดียเครื่องเทศหอมๆพร้อมแป้งนานอุ่นๆ และซูชิ ซาชิมิ หลากหลายชนิดทำให้เห็นสดๆชิ้นต่อชิ้นให้คุณอร่อยอย่างเต็มที่ แถมปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วยขบวยขนมหวาน ทั้งขนมไทย ไอศกรีมหลากรส เค้กโฮมเมด และผลไม้ตามฤดูกาล

มีบริการห้องเด็กเล่นพร้อมพี่เลี้ยงและกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ และโชว์พิเศษทุกอาทิตย์ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย รับรอยยิ้ม และความสุขกันไปเต็ม ๆ

ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท นำเสนอบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ Sunday Brunch ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 1,699++ บาท ราคานี้รวมค่าอาหาร พร้อม น้ำดื่ม น้ำอัดลม ไวน์และเบียร์สดเติมได้ไม่อั้น สมาชิกบัตรแอคคอร์ พลัสรับส่วนลดพิเศษและสมาชิกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับส่วนลดมา 2 จ่าย 1.

ซันเดย์ บรั้นช์ - ห้องอาหาร เดอะ สแควร์

วันและเวลาให้บริการ: ทุกวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 12.00 – 15.00 น.

ราคาสุทธิต่อท่าน: 1,699++ บาท ราคานี้รวมค่าอาหาร พร้อมน้ำดื่ม น้ำอัดลม ไวน์ และเบียร์สด

ที่คุณสามารถเติมได้แบบไม่อั้น

โปรโมชั่น จองออนไลน์ลดสูงสุด 50% จ่ายเพียง 1,091

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02-305-6000

เว็ปไซต์: http://www.novotelbangkokploenchit.com/th/offers/family-sunday-brunch-promotion/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้