“ท่าเรือประจวบ” รับประกาศเกียรติบัตรวันทะเลโลก World Ocean Day

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๘:๓๘
วันทะเลโลก หรือ World Ocean Day เป็นวันที่มีความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมทางทะเลสากล เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2535 โดยเกิดจากความร่วมมือของกลุ่มประชาคมโลก หรือ The Earth Summit ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ได้รวมตัวกันเพื่อเผยแพร่ความรู้และรณรงค์ให้เห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมทางทะเล ไปยังประชาชนทั่วโลกผ่านเครือข่ายต่างๆ ที่มีอยู่ในหลายประเทศทั่วโลกมาตลอดจนถึงปัจจุบัน และได้มีการกำหนดให้วันที่ 8 มิถุนายน ของทุกปีเป็น "วันทะเลโลก"

สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 4 (สบทช.4) จัดกิจกรรมวันทะเลโลก ประจำปี 2561 ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อปลูกจิตสำนึก และรณรงค์ให้ประชาชน องค์กรเอกชนทุกภาคส่วนรวมถึงเยาวชนเล็งเห็นถึงความสำคัญ และร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล โดยจัดให้มีนิทรรศการ กิจกรรมต่างๆมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมกิจกรรมโดยมี นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีในวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณสะพานสราญวิถี อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ ส่วนอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล (สบทช.4) ได้พิจารณาว่าบริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด เป็นองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในพื้นที่มาโดยตลอดในการสนับสนุนงบประมาณในการจัดกิจกรรม รวมถึงสนับสนุนของที่ระลึกสำหรับประชาชน และนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม จึงได้มอบประกาศเกียรติบัตรผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมให้กับบริษัทฯ โดยมีนายภัทร์ พุ่มหรดี ส่วนงานประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วม เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับมอบประกาศเกียรติบัตรผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ