เคล็ดลับหน้าใสแบบคิ้วท์ๆ ของหนุ่มๆ CU & TU Boy

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๘:๔๓
ทำเอาสยามสแควร์วันร้อนระอุ เพราะ หนุ่มๆ จากเพจ Chula Cute Boy หนุ่มหน้าใสในรั้วจามจุรี และหนุ่มน่ารักรั้วแม่โดม จากเพจ TU Sexy Boy มาแจกความใสปิ๊งให้สาวๆ ได้หลงเสน่ห์แบบใกล้ชิดกันในงาน เปิดตัวแบรนด์ "EOSRA" (ออสร่า) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล วันนี้เลยขอจับหนุ่มสุดคิ้วท์ทั้งหลายมาล้วงความลับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและวิธีดูแลหน้าใสกระแทกใจกันค่ะ

เริ่มกันที่หนุ่มน่ารักน่าหยิก ฟลุ๊ค-คณิน สมศิริวัฒนา หนุ่มน้อยดีกรีคณะแพทยศาสตร์ทหารอากาศ ปีที่ 1 จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยถึงไลฟ์สไตล์ว่า "ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรีครับ เครื่องดนตรีที่เล่นคือ ฟลุต กับ กีตาร์ แต่ผมถนัดเล่นฟลุตมากกว่าเพราะเล่นตั้งแต่ ป.2 แล้วคุณแม่ก็เล่นดนตรีเหมือนกัน เราก็จะมาดูเอทกันบ้าง นอกจากนั้นเวลาว่างๆ ผมก็เล่นกีฬาด้วย อย่างช่วงนี้จะวิ่งกับเข้าฟิตเนส และก็จะมีเล่นแบดมินตันกับเพื่อนๆ บ้าง ส่วนเคล็ดลับเรื่องผิวของผม คือ ล้างหน้าให้สะอาด และใช้พวกมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์บำรุง เพราะผมเป็นคนผิวแห้ง อีกอย่างที่สำคัญเป็นเคล็ดลับส่วนตัวที่คุณพ่อสอนผมคือ อย่าพยายามเอามือจับหน้า เพราะมือเป็นสิ่งที่รวมของเชื้อโรคแล้วอาจทำให้เป็นสิวด้วยครับ"

ต่อกันที่หนุ่ม อู๋-พชร ปัญญาบารมี จากคณะนิเทศศาสตร์ ปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย "ผมเป็นคนชอบฟังเพลงเฮฮากับเพื่อน ตอนเด็กเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ แต่เข้ามหาวิทยาลัยก็เปลี่ยนมาเตะบอลกับเพื่อนที่คณะ แต่ส่วนตัวผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอยู่แล้ว ก็จะพยายามนอนให้เป็นเวลาและตื่นให้เป็นเวลา ส่วนเรื่องผิว ด้วยความที่เป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย จึงจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผิวบอบบาง และทานอาหารคลีน ไม่ถึงกับเคร่งมากนะครับ อย่างตื่นมาก็อาจมีทานอกไก่นึ่ง แต่ถ้าอยู่นอกบ้านหรือไปกับเพื่อนๆ ก็จะพยายามเลือกทาน เช่น หลีกเลี่ยงของทอด คือผมเชื่อว่าถ้าเราทานอาหารดีต่อสุขภาพก็จะส่งผลต่อผิวด้วย"

ส่วน แม็กซ์-ภควัต วิภวพานิชย์ หนุ่มหล่อจากคณะเศรษฐศาสตร์ ปีที่ 3 รั้วจามจุรี เผยว่า "ไลฟ์สไตล์ของผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปครับ คือชอบกีฬา มีเล่นบาสเกตบอลกับเข้ายิม ซึ่งเวลาออกกำลังกายเหงื่อก็จะเยอะซึ่งผมแพ้เหงื่อตัวเองเลยจะล้างหน้าบ่อย แต่เป็นคนผิวแห้งด้วยจึงยิ่งต้องดูแลผิวหน้า ซึ่งผมจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตรงกับสภาพผิว คือเน้นที่ให้ความชุ่มชื้นต่อผิวครับ อีกเคล็ดลับดูแลสุขภาพคือ ผมจะเน้นดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ลดน้ำหวานต่างๆ ครับ"

มาที่ฝั่งลูกแม่โดมกันบ้างคนแรก คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ เพชร-ชวลิต ถาวรพิพัฒน์เดช เผยว่า "เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามากๆ ครับ เล่นแทบจะทุกวัน อย่างฟุตบอล ก็จะไปเล่นกับเพื่อนๆ สนุกๆ และก็เข้ายิมบ้าง ส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยว แต่ไม่ได้เจาะจงว่าที่ไหน แต่ไปกับใครมากกว่า ไปที่ไหนก็แฮปปี้ถ้าคนที่เรารู้สึกดีไปด้วย โดยเฉพาะครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ครับ เคล็ดลับดูแลหน้า ด้วยไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยว ผมก็จะทากันแดดทุกครั้ง เพราะแสงแดดมีผลต่อผิวให้ดูหมองได้ครับ และที่ขาดไม่ได้คือ การล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและคราบครีมกันแดดครับ"

ต่อกันกับอนาคตวิศวกรสุดหล่อ จั๊มพ์-คณนาถ ญาณสุคนธ์ "ตอนนี้เรียนวิศวกรรมศาสตร์ปีที่ 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ เราเป็นคนเป๊ะมาก มากที่สุดคือเรื่องการพักผ่อน ต้องนอนให้ครบ 8 ชม. ต่อวัน เพราะถ้าเราพักผ่อนเพียงพอร่างกายก็จะตื่นตัว ผิวพรรณก็สดชื่น ผมเองเป็นคนผิวผสมแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาสิวเลย เพราะร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่ครับ และพยายามทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ทานเยอะเกิน เน้นทานให้พอดี"

มาอู้กำเมืองต่อกับหนุ่มเหนือ เพชร-ตะวัน ธราดลรัตนากร จากคณะสังคมวิทยาและมนุษยวิทยาปีที่ 3 เผยว่า "ผมเองเป็นคนมีไลฟ์สไตล์ทั้งเข้าสังคมและก็ชอบเล่นกีฬา ก็จะเจอคนเยอะ แต่ที่สุดๆ จะเป็นคนชอบเล่นบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจและก็เข้าฟิตเนสครับ ส่วนวิธีดูแลผิวหน้า ผมเริ่มจากการคิดบวก ไม่คิดมากหรือเครียดเกินไป ผมว่าเรื่องจิตใจมันส่งผลกับร่างกายนะ สุขภาพจิตดีสุขภาพผิวก็ดีด้วย นอกนั้นก็จะเลือกมาส์กหน้าอาทิตย์ละครั้ง เพื่อฟื้นฟูผิวและไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ครับ"

สุดท้ายกับ เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ เพิ่งจบมาหมาดๆ จากคณะเศรษฐศาสตร์ "ไลฟ์สไตล์ผมชอบออกกำลังกาย ผมเป็นคนลุยๆ ถ้ามีเวลาก็จะไปท่องเที่ยวเพราะเหมือนได้เติมพลังให้กับตัวเอง ส่วนเคล็ดลับดูแลผิวหน้าผมไม่ได้บำรุงอะไรมาก มีทากันแดด และทดแทนหลังโดนแดดทำร้ายโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใสสำหรับผิวผสม เน้นดื่มน้ำเยอะๆ ล้างหน้าให้สะอาด ถ้ามีแต่งหน้าก็ใช้คลีนเซอร์เช็ดให้สะอาดก่อนล้างหน้า อย่าให้สั่งสมจนเกิดสิวก็พอครับ"

ร่วมเปิดประสบการณ์ฟื้นฟูผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล จาก แบรนด์ออสร่า ได้ที่ EVEANDBOY ทั้ง 8 สาขา 1.The Underground (Siam Square One) 2.Terminal21 Asok 3.Fashion Island 4.The Mall บางแค 5.The Mall บางกะปิ 6.Mega Bangna 7.Zpell 8.กังสดาล มข. และช่องทางออนไลน์ IG และ Facebook : eosra.official สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Facebook : eosra.official, Website: www.eosra.co.th, Line : @eosra หรือ โทร. 098-909-0498

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?