โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส เชิญผู้ปกครองเยี่ยมชมความพร้อมและพูดคุยกับกรรมการโรงเรียนแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนเปิดการเรียนการสอนสิงหาคม 2561 นี้

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส จัดกิจกรรม สุดพิเศษ "Tour, Tea, Talk" ต้อนรับผู้ปกครองของนักเรียนรุ่นแรก และผู้ปกครองที่กำลังมองหาสถานศึกษาคุณภาพให้แก่บุตรหลาน โดยเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมความคืบหน้าของการก่อสร้างแคมปัสแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 9 ซึ่งใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมทั้งได้พบปะพูดคุยกับกรรมการโรงเรียนและบุคลากรครูผู้สอน ซึ่งจะร่วมกันมอบการศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศไทยสำหรับเด็กวัยแรกเรียนให้แก่เด็กๆ นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดการเรียนการสอน โดยโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ถูกออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อรองรับเด็กนักเรียนอายุ 3-11 ปี ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก มีสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ทันสมัย ปลอดภัย กว้างขวาง และมีพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมด้วยพื้นที่ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อจัดกิจกรรมและการละเล่นต่างๆ โดยเฉพาะ

กิจกรรม "Tour, Tea, Talk" ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 คน เข้าร่วมงาน อาทิ สุภวรรณ ล่ำซำ, สิริญา โสภณพนิช, สิริพร โสภณพนิช, ธีรกรณ์ – ทิชา ไรวา และ หะริน – พิมพ์วลัญช์ โชคชัยชาญ ซึ่งได้ร่วมพูดคุยกับบุคลากรครูผู้สอนมากประสบการณ์รวมทั้งคณะกรรมการโรงเรียนโชรส์เบอรี นำโดย เซอร์เดวิด ลีส์ ประธานกรรมการโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี ประเทศไทย อดีตประธานโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ในประเทศอังกฤษ และอดีตประธานธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ

นอกจากนั้น แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก ชาลี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ, สตีเฟน ฮอลลอยด์ ผู้อำนวยการโรงเรียน โชรส์เบอรี อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย, คริส ซีล ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส และ อแมนด้า เดนนิสสัน ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส พร้อมทั้งร่วมงานเลี้ยงน้ำชายามบ่ายสไตล์อังกฤษในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความเชื่อมั่น และตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการสร้างโรงเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จอันยาวนาน 15 ปี ในประเทศไทยของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ อย่างแท้จริง

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส มีพันธสัญญาที่จะมอบการศึกษาอันเป็นเลิศที่มาพร้อมกับโอกาสทางการเรียนรู้อันโดดเด่นนอกห้องเรียน โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ปกครองที่กำลังมองหาสถานศึกษาคุณภาพให้แก่บุตรหลาน รวมทั้งจากบุคลากรและหน่วยงานในแวดวงการศึกษา นับตั้งแต่การประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา โดยโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส สามารถรองรับนักเรียนในปีการศึกษาแรกได้มากกว่า 200 คน ซึ่งในขณะนี้ มีเด็กที่ผ่านการทดสอบคัดเลือกเข้ามาเป็นนักเรียนรุ่นแรกใกล้เต็มจำนวนแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังมีที่ว่างสำหรับนักเรียนชั้น EY1 ถึงชั้น Year 5 (อายุ 3 – 9 ปี ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2561) ทางโรงเรียนขอเชิญชวนผู้ปกครองและเด็กๆ ที่สนใจ เข้ามาพูดคุยและสมัครเข้าเรียน เพื่อเปิดโอกาสที่จะเข้ารับการศึกษาที่ได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตในอนาคตของเด็กๆ ได้

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ ระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 9 มีสภาพแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติอันร่มรื่น ซึ่งได้รับการออกแบบรังสรรค์อย่างละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่มเพื่อให้ทุกองค์ประกอบผสานเข้ากันอย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ อยู่ในระหว่างการก่อสร้างด้วยเงินลงทุน 2,600 ล้านบาท เพื่อรองรับเด็กนักเรียนอายุ 3-11 ปี จำนวน 640 คน มีกำหนดเปิดการเรียนการสอนเดือนสิงหาคมนี้ ยิ่งไปกว่านั้น นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจาก "ซิตี้ แคมปัส" จะได้สิทธิ์เข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่ "ริเวอร์ไซด์ แคมปัส" ซึ่งทั้ง 2 แคมปัส จะได้รับการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากโรงเรียนโชรส์เบอรี ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติในประเทศอังกฤษ และมีประวัติความเป็นมายาวนานย้อนไปถึงปี พ.ศ. 2095

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4