“อาดิดาส ออริจินอลส์” เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ P.O.D. System

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
- จับมือ Pharrell Williams และกลุ่มครีเอเตอร์ทั่วโลก เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ ณ กรุงลอนดอน -

- ดึงศิลปินดังอย่าง Migos, Suspect และ Benji B เปิดการแสดงส่งท้ายอีเว้นท์พิเศษสำหรับชุมชนสนีกเกอร์ทั่วโลก -

อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) ได้เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง P.O.D. System เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมจัดอีเว้นท์พิเศษหลากหลายรายการ ที่หลอมรวมกลุ่มผู้หลงใหลรองเท้าสนีกเกอร์จากทั่วโลกไว้เป็นหนึ่งเดียว P.O.D. System เป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือและความคิดสร้างสรรค์อันเปิดกว้าง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยี 'Point of Deflection System' อันโด่งดังแห่งยุคคริสต์ทศวรรษ 1990 ของอาดิดาสเอง สนีกเกอร์รุ่นใหม่นี้มีดีไซน์พื้นรองเท้าแบบ Podular และมาพร้อมกับชุดเครื่องมือแบบใหม่ เพื่อการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ ยืดหยุ่น และสวมใส่สบาย P.O.D. System ถือกำเนิดขึ้นจากอดีตเพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับอนาคต พร้อมเป็นตัวแทนของมาตรฐานใหม่แห่งวงการรองเท้า

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ อาดิดาสได้เชิญชวนบรรดาครีเอเตอร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Victor Ma, Cali Thornhill DeWitt, DJ Clark Kent และอื่น ๆ อีกมากมาย ร่วมเข้าชม P.O.D.S. Maker Lab ในย่านชอร์ดิทช์ของกรุงลอนดอน โดยทาง Brooklyn Farm และทีมออกแบบของอาดิดาส ออริจินอลส์ ได้พาแขกเข้าไปสัมผัสกับกระบวนการออกแบบของอาดิดาส ออริจินอลส์ ด้วยตนเอง และในโอกาสนี้ คุณ Nic Galway รองประธานอาวุโสฝ่ายการออกแบบ คุณ Morgan Boeri หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ และคุณ Remy Eyraud ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบ ได้ทำหน้าที่เป็นผู้พาแขกเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ ซึ่งผู้เข้าชมต่างได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายแบบอินดัสเทรียล เพื่อนำไปสร้างสรรค์ P.O.D. System ในแบบฉบับของตนเอง

ผู้เข้าชมได้รับการเชิญชวนให้มิกซ์แอนด์แมทช์องค์ประกอบของ P.O.D.S. เข้ากับองค์ประกอบสุดคลาสสิคของอาดิดาส ออริจินอลส์ โดยมีอุปกรณ์เครื่องมือให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือพิมพ์กัดกรดด้วยเลเซอร์ เครื่องรีดร้อน ไปจนถึงเครื่องเย็บตะเข็บลูกโซ่ที่ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์งานหัตถกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนสัมผัสกับประสบการณ์การรังสรรค์รองเท้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ขณะที่เหล่านักออกแบบของอาดิดาส ออริจินอลส์ ผู้สั่งทำ รวมถึงผู้ผลิตและนักเรียนนักศึกษาในพื้นที่ ได้ให้การสนับสนุนครีเอเตอร์เหล่านี้ตลอดการทำเวิร์คช็อป ทั้งยังให้ความช่วยเหลือเหล่าครีเอเตอร์ในการรังสรรค์รองเท้าในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งนำกลับบ้านได้

ตลอดทั้งวัน Pharrell Williams ผู้เป็นครีเอเตอร์ของอาดิดาส ออริจินอลส์ ได้เข้ามามีส่วนร่วมใน Maker Lab เพื่อนำเสนอแนวทางและแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยในช่วงกลางคืน การแสดงสดจาก Migos ร่วมด้วยแขกสุดพิเศษอย่าง Pharrell Williams, Suspect OTB และ DJ Benji B ได้ร่วมเฉลิมฉลองให้กับสปิริตสุดสร้างสรรค์ของอาดิดาส ออริจินอลส์ อันเป็นการเชิดชูศิลปะ ดนตรี สไตล์ และวัฒนธรรม ผ่านการออกแบบและการร่วมมือกับเซเลบริตี้ชั้นนำ

P.O.D. System พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 16 มิถุนายน ณ จุดขายอาดิดาส ออริจินอลส์ และเว็บไซต์ adidas.com

#PODSystem

adidas.com/PODSystem

ดาวน์โหลดภาพการเปิดตัว P.O.D. System ได้ ที่นี่

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์:

อาดิดาส ออริจินอลส์ เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากแรงบันดาลใจในผลิตภัณฑ์กีฬาที่มีมายาวนานของอาดิดาส แบรนด์กีฬาผู้พัฒนาและออกแบบรองเท้าและเครื่องแต่งกายชั้นนำระดับโลก ด้วยการมีอาดิดาสเข้ามาเสริมรากฐานให้แข็งแกร่ง อาดิดาส ออริจินอลส์ จึงได้เดินหน้าพัฒนามรดกที่สืบทอดมาจากอาดิดาส ผ่านความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รวมถึงความสามารถในการกลั่นกรองเอาความสร้างสรรค์และความกล้าหาญบนคอร์ดหรือสนามแข่งขันกีฬา ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมร่วมสมัยแบบคนรุ่นใหม่ อาดิดาส ออริจินอลส์ โดดเด่นด้วยโลโก้ Trefoil อันเป็นเอกลักษณ์ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2515 และยืนหยัดด้วยพลังของผู้ที่ไม่หยุดยั้งในการขัดเกลาและกำหนดวัฒนธรรมความสร้างสรรค์ ส่งผลให้อาดิดาส ออริจินอลส์ เดินหน้าต่อไปในฐานะแบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาผู้บุกเบิกวงการสตรีท

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/706152/adidas_Originals_Migos.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/706153/adidas_Originals_3.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/706154/adidas_Originals_1.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4