ปักหมุดสาวๆ มีงบหลักหมื่น ซื้อ “เครื่องเพชร” สุดปัง!! อัญมณีในฝันที่ครองใจสาวๆ อันดับ 1 คงหนีไม่พ้น “เพชร” อัญมณีสุดเลอค่า ที่ส่องแสงระยิบระยับ

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
แวววาว สร้างเสน่ห์ให้ผู้สวมใส่โดดเด่นงดงาม หลายคนคิดว่าจะซื้อเพชรได้ต้องมีเงินหลักแสนหลักล้านเท่านั้น สาวๆ ส่วนใหญ่จึงได้แต่ชื่นชม แต่จริงๆ แล้ว ยังมี "เพชรแท้" ที่ราคาจับต้องได้มาให้สาวๆ ได้ร้องว้าว เพียงมีงบประมาณแค่ 30,000 บาท เลดี้ทั้งหลายสามารถมี "เครื่องประดับเพชร คุณภาพระดับโลก" มาครอบครอง แต่จะมีอะไรบ้าง วันนี้จะพาไปแอบส่องในงาน ฉลองครบรอบ 89 ปี "ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอน" งานแสดงและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรกว่า 20,000 ชิ้น ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี ในระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ

เริ่มจากสาวๆ ที่ชอบใส่แหวนเพชร ชิ้นแรกแนะนำ แหวนเพชรรูปดอกไม้ สแต็คกิ้ง ริง (Stacking Ring) หรือ การใส่แหวนแบบซ้อนกัน สามารถสวมใส่นิ้วเดียวกันทั้งสองวง หรือ จะใส่แยกนิ้วกัน แล้วแต่สไตล์ความชอบ กำลังเป็นแฟชั่นการใส่แหวนที่มาแรงในหมู่เซเลบและแฟชั่นบล็อกเกอร์ในต่างประเทศ สวมใส่ได้ทั้งสาวหวานและสาวเก๋ ที่ไม่ชอบความจำเจ ด้วยดีไซน์การออกแบบให้แหวนมีดีเทลผูกไขว้กันไปมา ด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 ที่งดงามเปล่งประกาย

ส่วนสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา หรือ มองหาเครื่องประดับเพิ่มความสง่าในชุดทำงานได้ในทุกๆ วัน ขอแนะนำ แหวนเพชรรูปทรงดอกไม้ แรงบันดาลใจจากความงาม อ่อนหวาน ของดอกไม้ ที่งดงาม ด้วยประกายเพชรระยิบระยับ อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 สร้างความมหัศจรรย์ให้คุณพิเศษและโดดเด่นได้ในทุกๆ วัน และหากใครที่ชอบแหวนเรียบๆ แต่มีเพชรโดดเด่นตรงกลางต้องถูกใจ แหวนเพชร ที่มีดีไซน์ทันสมัย แต่มีความเรียบเก๋ ผสานความอ่อนช้อย และโดดเด่นด้วยการออกแบบเพชรเม็ดกลางอย่างมีสไตล์ ด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 เหมาะกับสาวๆ รุ่นใหม่ ที่ชอบความเรียบหรู ดูแพงเป็นที่สุด ชิ้นต่อไปเหมาะกับสาวๆ ชวนฝัน เพราะ แหวนเพชรรูปทรงดอกไม้แสนหวาน ถูกดีไซน์ออกมาเป็นรูปดอกไม้ที่กำลังผลิบานในวันที่สดใส ทอแสงส่องประกายด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 งดงามอ่อนหวาน สร้างความมั่นใจและเติมเต็มลุคของสาวๆ ให้สวยเจิสจรัส

สาวๆ ที่ชอบแหวนสไตล์คลาสสิกเรียบๆ แต่ยังคงความหรูหรา ต้องใส่ แหวนเพชรไดมอนด์ ไลน์ (Diamond Line) ดีไซน์ยอดฮิตที่สาวๆ คลั่งไคล้ ด้วยเพชรเรียงแถวที่เหมาะกับการสวมใส่ในทุกๆ โอกาส ด้วยเพชร ไอ คัลเลอร์ (I Color) น้ำ 95 งดงามจับตา

สำหรับสาวเปรี้ยวเชื่อว่าต้องหลงรัก แหวนเพชรดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ปราดเปรียวทันสมัย มาพร้อมกับเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 น้ำงามสีขาวใสที่จะทำให้คุณเปล่งประกายกว่าที่เคยอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่สาวๆ ขาดไม่ได้คือ ต่างหู แนะนำ ต่างหูเพชรดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย ใส่ได้ทั้งชุดทำงานสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนและใส่ออกงานสังคมได้ทั้งงานกลางวันและงานกลางคืน เพียงทำผมเปิดหูโชว์ประกายเพชรระยิบระยับ จากเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 ที่ดีไซน์ให้ตัวเรือนให้เป็นลวดลายเส้นเคิฟ (curve) เพิ่มความหรูหรา โดดเด่นในตัวคุณ ส่วนใครที่ชอบใส่กำไล ทั้งที่ถือเคล็ดเรื่องโชคของการใส่กำไลจะได้กำไร หรือ ใส่เพื่อเติมความโดดเด่นให้ข้อมือ แนะนำ กำไลเพชรรูปทรงดอกไม้แสนงาม สวมใส่ง่าย โดดเด่นด้วยเพชรงดงาม อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 ออกแบบให้เป็นรูปดอกไม้ สวมใส่เพื่อเติมเต็มความงดงาม

สำหรับใครที่ชอบใส่เครื่องประดับเข้าเซ็ตกัน แนะนำ เซ็ตแหวนเพชรและจี้เพชรพร้อมสร้อยคออิตาลี ดีไซน์เรียบหรู ด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 โดยตัวแหวนออกแบบคลาสสิกแต่มีดีเทล เป็นรูปดอกไม้ผลิ ล้อไปกับตัวจี้เพชร เข้าเซ็ตกัน ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมาพร้อมกับสร้อยคออิตาลี 18K สามารถสวมใส่เป็นเซ็ตคู่กัน หรือจะใส่แยกกันก็สามารถเลือกแมทช์กับลุคได้อย่างเพลิดเพลิน และสาวๆ ที่ชอบงานที่มีดีไซน์ แนะนำ จี้เพชรดีไซน์เก๋ เรียบหรูแต่ทันสมัย มีดีเทลเส้นสายในแต่ละชั้น ช่วยเพิ่มความโดดเด่น และด้วยเพชร อี คัลเลอร์ (E Color) น้ำ 99 แสนงดงามเปล่งประกายจับตา ช่วยดึงเสน่ห์ให้ผู้สวมใส่ดูสง่างามได้ในทุกวัน

เรียกว่าดูกันจนแสบตาไปกับความระยิบระยับเปล่งประกายของเพชร แต่เชื่อว่าสาวๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน และนี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะยังมีเครื่องประดับเพชรอีกหลากหลายสไตล์ให้ได้ช็อป และที่สำคัญทั้งหมดถูกจัดราคาโปรโมชั่นแบบเอ็กคลูซีฟ ราคาไม่เกิน 30,000 บาท เท่านั้น ซึ่งรวบรวมอยู่ใน โซน "ฮอต ไอเทม สเปเชียล ไพรส์" (Hot Item Special Price) สินค้าลดสูงสุด 50%, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้า One Price ราคาเดียว ภายในงานฉลองครบรอบ 89 ปี "ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอน" งานแสดงและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรกว่า 20,000 ชิ้น กับปรากฏการณ์ 8 โซนพิเศษ ในระหว่างวันที่ 21 – 24 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ห้อง แกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th , Line : @jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ