Vivo ฉลองเปิดฉากบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ในสไตล์ที่เป็นคุณ

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
- Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก ร่วมระเบิดความมันนัดประเดิมสนามฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย ด้วยกิจกรรมสำคัญ ๆ ณ ลุซนิกิ สเตเดียม พร้อมบ่งบอกความเป็นแบรนด์มือถือสายเลือดใหม่ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่กล้องและระบบเสียงสุดคมชัด

หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซีย ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ ที่สนามลุซนิกิ สเตเดียม โดยเจ้าภาพ รัสเซีย ถล่ม ซาอุดีอาระเบีย ไป 5-0 ในนัดเปิดสนาม ประเดิมความมันให้กับการแข่งขันอีก 63 นัดที่เหลือ ทั้งนี้ Vivo ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนผู้สนับสนุนศึกฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซียอย่างเป็นทางการ พร้อมแล้วที่จะทำให้ศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้สนุก ตื่นเต้น เร้าใจถึงขีดสุด ผ่านทางกิจกรรมการตลาดทั้งดนตรีและการถ่ายภาพ ภายใต้แคมเปญระดับโลกที่มีชื่อว่า "My Time, My FIFA World Cup(TM)" อันประกอบไปด้วยโครงการ Super Time และ Super Fan โดย Vivo จะทำให้แฟนบอลเป็นมากกว่าผู้ชม ด้วยการมีส่วนร่วมทำให้บอลโลกครั้งนี้เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่น่าจดจำ สุดพิเศษ และเปียมล้นประสบการณ์ ด้วยการบันทึกภาพและแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษกับทุกคนที่อยู่รอบตัวผ่านสมาร์ทโฟนของพวกเขา

ลิงค์รูปภาพ (เครดิต: Vivo): http://bit.ly/vivoworldcupopener

Vivo ทำให้เทคโนโลยีเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้งด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง NEX ซึ่งกำลังจัดแสดงอยู่ที่อาคารพาวิลเลียนในสนามลุซนิกิ และสนามเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยจอภาพ Ultra FullViewTM แบบไร้ขอบที่มีอัตราส่วนหน้าจอ 91.24% ซึ่งมากที่สุดในวงการขณะนี้ สมาร์ทโฟนรุ่น NEX ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ อาทิ กล้องหน้าแบบป๊อปอัพ (Elevating Front Camera) เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนล้ำยุคอย่างแท้จริง จนสามารถจดจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น นอกจากรุ่น NEX แล้ว Vivo ยังอวดโฉมมือถือ V9 Blue ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดสำหรับศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2048 ที่รัสเซีย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งฟุตบอลโลก ที่พาวิลเลียนดังกล่าวเช่นกัน

ในฐานะแบรนด์ที่ท้าทายสิ่งเดิม ๆ ด้วยเทคโนโลยีก้าวล้ำและดีไซน์ที่สวยงาม Vivo ขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคตผ่านนวัตกรรมใหม่ล้ำจินตนาการ อาทิ กล้องหน้าแบบป๊อปอัพที่กำหนดนิยามใหม่ให้กับการถ่ายภาพเซลฟี และในฐานะสมาร์ทโฟนที่กลายเป็นที่จับตานับตั้งแต่ปรากฏอยู่ในวิดีโอโฆษณาแคมเปญฟุตบอลโลกของ Vivo สมาร์ทโฟนรุ่น NEX ได้ฉีกทุกความคาดหวัง ด้วยการทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนใคร

ณ บริเวณทางเข้าอาคารพาวิลเลียน บรรดาแฟนบอลจะมีโอกาสสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษของตนเองในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI Selfie ของ Vivo เพื่อบันทึกภาพเซลฟีที่สนุกและพิเศษไม่เหมือนใคร ทั้งยังร่วมเชียร์ทีมโปรดของตนเองได้ในขณะเดียวกัน ด้วยลูกเล่นที่ทันสมัยมากมาย อาทิ AI filters, AI Scene Recognition และ AI Photo Composition โดยนอกจากเทคโนโลยี AI Selfie ที่สร้างความสนุกสนานดังกล่าวแล้ว Vivo ยังจัดการแสดงของเหล่าดีเจ เพื่อปลุกความตื่นเต้นเร้าใจให้กับบรรดาแฟนบอล และสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองก่อนที่พวกเขาจะเข้าสู่สนาม

ยิ่งไปกว่านั้น แฟน ๆ จะได้โอกาสลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ ของที่ระลึก และสมาร์ทโฟนของ Vivo ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ เกมฟุตบอลหุ่นยนต์บนมือถือรุ่นล่าสุดของ Vivo และการจับฉลาก โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้ได้ ณ อาคารพาวิลเลียนของ Vivo ซึ่งตั้งอยู่นอกสนามลุซนิกิในกรุงมอสโก และสนามเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ในช่วงพักครึ่งการแข่งขัน แฟนบอลยังได้ชมการแสดงดนตรีสด Vivo Super DJ Show ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เสียงเพลงที่เร้าใจ จนแฟนบอลรอบสนามอดไม่ได้ที่จะโยกย้ายไปตามจังหวะดนตรี สำหรับการแสดงสด Vivo Super DJ Show จะจัดขึ้นในช่วงพักครึ่งการแข่งขันทั้ง 64 นัด รวมทั้งจะแสดงเป็นเวลา 90 นาทีก่อนเริ่มการแข่งทุกนัด ยกเว้นนัดเปิดสนาม และนัดชิงชนะเลิศ

Vivo Super DJ Show เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Vivo Super Time ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่แบ่งธีมตามดนตรี ด้วยเป้าหมายที่จะรวมบรรดาแฟนบอลจากทุกมุมโลกเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ Vivo จะมีส่วนร่วมในการแสดงเพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการในโชว์นัดชิงชนะเลิศด้วย

ซิเดลนิคอฟ ทิมูร์ ช่างภาพชาวรัสเซีย และเสี่ยว ฉวน ช่างภาพชาวจีน ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต เมื่อพวกเขาได้รับโอกาสสุดพิเศษผ่านทางโครงการ Vivo Super Fan ในการเข้าไปในสนามแบบชิดติดขอบก่อนที่นัดเปิดสนามจะเริ่มขึ้น 45 นาที พวกเขาใช้มือถือรุ่น Vivo V9 ที่มีเทคโนโลยีกล้องที่ทันสมัย พร้อมก้าวข้ามการเป็นเพียงผู้ชมในสนาม ด้วยการบันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษเหล่านี้อย่างใกล้ชิด พวกเขาได้ใช้เทคโนโลยีกล้องของมือถือรุ่นนี้อย่างเต็มขีดจำกัด โดยจับภาพเหล่านักเตะขณะกำลังวอร์มอัพได้อย่างสดใส มีชีวิตชีวา และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในมุมแบบโคลส-อัพ

ทั้งนี้ ในโครงการ Vivo Super Fan นี้ แฟนบอล ลูกค้า และแขกพิเศษจำนวน 128 คนที่หลงใหลในการถ่ายภาพ จะได้เข้าร่วมในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 และด้วยมือถือของ Vivo พวกเขาจะได้บันทึกทุกช่วงเวลาพิเศษจากการเยือนสนามแบบใกล้ชิดและเจาะลึกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รวมทั้งจะได้แบ่งปันช่วงเวลาและภาพแห่งความประทับใจเหล่านั้นกับแฟนบอลทั่วโลก

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Vivo ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนันสนุนฟีฟ่าเป็นเวลา 6 ปี ตั้งแต่ปี 2017-2022 ซึ่งครอบคลุมการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 และ 2022 รวมถึงฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ

อินสตาแกรม: @Vivomobile

เฟซบุ๊ก: @vivoMobileInt

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo คือแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ที่มุ่งนำเสนอคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบและสุดยอดเทคโนโลยีการถ่ายภาพ Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 200 ล้านคน และได้รับความนิยมในหมู่คนหนุ่มสาวทั่วโลก ทั้งนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ Vivo เชื่อมั่นในการผลักดันให้คนรุ่นใหม่เป็นตัวของตัวเองและใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนสุดล้ำของเราได้ที่ www.vivo.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-d

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-e

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-f

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180616/2164541-1-g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ