อิมแพ็คตอบรับกระแสบอลโลก ชวนสัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ 4 ร้านอาหาร ทางเลือกเอาใจคอบอล

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก 2018 ที่ทุกคนไม่ควรพลาด นอกจากอาหารรสชาติเยี่ยมแล้วเรื่องบรรยากาศในการเชียร์ก็สำคัญเช่นกัน อิมแพ็ค เมืองทองธานี ขอแนะนำ 4 ร้านสุดชิลล์ ที่ลูกค้าสามารถรวมตัวก๊วนเพื่อนมาร่วมเชียร์ทีมโปร โดยแต่ละร้านพร้อมเปิดจอยักษ์ในคู่แมทช์สำคัญ และรับประทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งคอบอลไม่ควรพลาด ร้านแรก ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ สาขาอิมแพ็ค ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมอร่อยไปกับอาหารไอริชและหลากหลายเมนู ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ที่ไอริชผับในกรุงดับลิน ร้านที่สอง เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่ คอบอลที่อยากได้บรรยากาศเชียร์ฟุตบอลในยุค 70-90 และถ่ายรูปสวยๆ ห้ามพลาด ร้านที่สาม บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ใครที่ชอบบรรยากาศสุดชิลล์แบบคาเฟ่ ริมทะเลสาบเมืองทองธานีต้องมา ทั้ง 3 ร้านเตรียมพร้อมจัดหนักโปรโมชั่นเครื่องดื่มโดนใจ ให้ตลอดทั้งคืน และร้านสุดท้าย อุวะจิมะ ร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบทานง่าย เอาใจคนรักอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมวัตถุดิบคุณภาพอย่างซูชิ เมนูแนะนำอย่างอาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล พร้อมโปรโมชั่นชุดสุดคุ้มสำหรับนักดื่มที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ ชุดดับเบิ้ลเซฟ เน้นชิลล์ๆ เบาๆ และ ซูเปอร์เซฟ เน้นจัดหนัก ที่มีของทานเล่นและเครื่องดื่มเย็นๆ ไว้รอลูกค้า อย่าลืมชวนแก็งค์เพื่อนมาชิลล์ และเชียร์ทีมโปรดกันได้ตั้งแต่วันนี้ -14 กรกฎาคม 2561

1. ร้านอาหาร "ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ" สาขาอิมแพ็ค

ลูกค้าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมอร่อยไปกับอาหารไอริช ท่ามกลางบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ที่ไอริชผับในกรุงดับลินดั่งที่ฟลาน โอเบรียนส์ พรรณนาไว้ในนิยาย จนคุณลืมไปเลยว่ากำลังอยู่ที่ไอริชผับในไทย นอกจากนี้เพื่อเอาใจคอกีฬาให้ได้ลุ้นการแข่งขันกีฬาแมทช์สำคัญอย่างจุใจหรือสนุกสนานไปกับรายการโชว์ต่างๆ ตลอดคืน ทางร้านมีทีวีจอยักษ์ติดตั้งทั้งภายในร้านและบริเวณระเบียงให้คุณได้ดื่มด่ำกับอาหารไอริชนานาชนิด แกล้มเครื่องดื่มหลากสไตล์ และทางร้านยังมีดนตรีสดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป เพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้มื้ออาหารของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ตั้งอยู่ที่ ล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี สามารถรองรับลูกค้าได้ 157 ท่าน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น. โทรศัพท์ 02-833-4288 เว็บไซต์ http://flann-obriens.com/ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlannobriensIrishPub

2. ร้านอาหาร "เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่"

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของความทรงจำดีๆ ในระหว่างยุค 70-90 ที่สุดของความเรืองรองในด้านดนตรีและแฟชั่นและผู้คน "เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่" ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคารเดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) ติดกับอิมแพ็ค อารีน่า ร้านอาหารที่รวบรวมความสุข โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดเท่ห์ ตกแต่งแบบโมเดิร์นเน้นสีดำ ประดับประดาโคมไฟจากตลับเทปเพลง และลวดลายกำแพงเด่นสะดุดตาด้วยปกเทปและซีดีในอดีตที่ชวนให้คุณรำลึกถึงความหลังอันแสนประทับใจ พร้อมให้คุณถ่ายรูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ สำหรับอาหาร ทางร้านพร้อมเสิร์ฟอาหารอเมริกันจานอร่อยแบบเช้าจรดค่ำ

ที่อยู่: ชั้น 1 อาคาร เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ติดกับ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี)

เวลาให้บริการ: ทุกวัน 11.00 น. – 24.00 น.

จำนวนที่นั่ง: 70

โทร: 02-006-2054

เฟซบุ๊ก: Retro Bar and Cafe

3. ร้านอาหาร "บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์"

ร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทองธานีที่ให้ลูกค้าได้เลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบรรยากาศด้านนอกริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ และโซนด้านใน ตกแต่งด้วยโทนสีขาว โปร่งสบายตา ในสไตล์ Kinfolk ที่ผสมผสานระหว่างไม้ เหล็ก อิฐ และการอยู่กับต้นไม้และธรรมชาติ นำเสนออาหารฟิวชั่น ตะวันตก และไทย โดยทีมเชฟคุณภาพได้คัดสรรหลากหลายเมนูคุณภาพกว่า 60 เมนู อาทิ ซี่โครงหมูอบซอสสูตรพิเศษ แซลมอนรมควัน ไก่พาเมซาน ซีซาร์สลัด เบอร์เกอร์ หรือจะเป็นอาหารไทยอย่างผัดไทวุ้นเส้น ยำส้มโอกุ้งสด พร้อมขนมหวาน ไอศกรีม วาฟเฟิล และอื่นๆอีกมากมาย ภายใต้การดูแลของเชฟชาวออสเตรเลียที่มีประสบการณ์ในระดับโรงแรมระดับนานาชาติกว่า 20 ปี นอกจากนี้ภายในร้านยังมีบาร์กาแฟที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มกาแฟหลากหลายและขนมหวานสุดพิเศษ พร้อมเครื่องดื่มเบียร์และไวน์ชั้นเลิศให้คุณตลอดทั้งคืน รองรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ พบกับทางเลือกใหม่ของประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนประทับใจในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและสนามโกคาร์ท อิมแพ็ค สปีดพาร์ค เมืองทองธานี

ตั้งอยู่ที่ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.

สามารถรองรับลูกค้าได้ 84 ท่าน

โทร: 02 033 1851 อินสตาแกรม: breeze_cafeandbar เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/breezecafe.bar เว็บไซต์ : http: www.impactspeedpark.com

4. ร้าน "อุวะจิมะ" (Uwajima)

ร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบทานง่าย โดดเด่นด้วยหลากหลายเมนูอร่อย เอาใจคนรักอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมวัตถุดิบคุณภาพอย่างซูชิ เมนูแนะนำอย่างอาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล โดยเชฟชาวญี่ปุ่นได้รังสรรค์หลากหลายเมนูอร่อยแบบครบครัน เพียบพร้อมบรรยากาศแสนสบาย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามบริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี พบกับซาชิมิของทะเลสดใหม่ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เมนูซูชิเนื้อแน่นเต็มคำ และเมนูของทะเลย่างถ่านชาร์โคล อาทิ ปูทาระบะ หอยนางรม หอยเชลล์ กุ้งลายเสือ นาเบะหม้อไฟ และเมนูสลัดซาชิมิ มาสัมผัสบรรยากาศสุดชิล พร้อมลิ้มลองเมนูอะลาคาร์ตสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณจะประทับใจ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ที่ตั้ง: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เวลาให้บริการ: วันจันทร์ – ศุกร์ 16.00 – 24.00 น.

วันเสาร์ – อาทิตย์ 12.00 – 24.00 น.

จำนวนที่นั่ง: 30 โทร: 02-033-1853 เฟซบุ๊ก: Uwajimath อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้