คณะบัญชี ม.ศรีปทุม ผุดไอเดีย! รับน้องสร้างสรรค์ สานสัมพันธ์น้องพี่ Freshly 2018 ปิดเมเจอร์ฯ ชมภาพยนตร์ จูราสิคเวิลด์

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผุดไอเดียต้อนรับน้องใหม่ เฟรชชี่ 2018 อย่างสร้างสรรค์ สานสัมพันธ์น้องพี่ ด้วยการปิดโรงภาพยนตร์ เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ผ่านการชมภาพยนตร์ "จูราสิค เวิลด์" ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็ก สาขารัชโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ

ผศ.ดร.ฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์ คณบดีคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร นำทีมนักศึกษาคณะบัญชี เฟรชชี่ "61 เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ปิดโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินิเพล็ก รัชโยธิน ชั้น 3 เข้ารับชมภาพยนตร์ เรื่อง จูราสิค เวิลด์ เพื่อสานสายใยความรักความผูกพัน ระหว่างนักศึกษารุ่นพี่รุ่นน้องและคณาจารย์ให้ใกล้ชิดแนบแน่นและเป็นกันเอง นำไปสู่การสอน และการเรียนรู้ที่มีคุณภาพร่วมกันต่อไป ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานกันถ้วนหน้า ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซินิเพล็ก รัชโยธิน กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

โดยมีเนื้อหาของเรื่อง ต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว "Jurassic World" ในปี 2015 เมื่อสวนสนุกสุดอลังการที่มีเหล่าไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์เป็นจุดขายต้องพังไม่เป็นท่าเพราะมีคนป่วน ปี 2018 ทั้ง "โอเวน" (คริส แพร็ตต์) และ "แคร์ล" (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) ได้กลับไปสู่เกาะไดโนเสาร์อีกครั้งกับภารกิจเสี่ยงตายกู้ชัวิตไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์ โดยเฉพาะตัวแสบอย่าง "บลู" แร็พเตอร์อดีตผู้นำฝูงที่โอเวนเทรนและเลี้ยงมากับมือตั้งแต่แบเบาะ...บอกเลยใครที่เป็นแฟนจูราสสิคน่าจะคุ้นเคยกับบรรยากาศและจังหวะของเรื่องดีอยู่แล้ว ภาคนี้ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอน เพราะจังหวะกระตุกและผวายังดีมาก กรงเล็บและเขี้ยวฟันก็ยังเขย่าประสาทได้เหมือนเคย รวมๆถือเป็นหนัง Mass ฟอร์มยักษ์ เต็มไปด้วยความบันเทิงแบบระทึกขวัญที่น่าจะเข้าถึงได้ไม่ยาก เทคนิคพิเศษก็ตระการตาเหมือนเคย คอหนังไดโนเสาร์และหนังฟอร์มยักษ์ไม่ควรพลาด.....ว่าแล้วคงต้องแอบไปดูบ้างแล้วคร๊าบ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital