ทีโอที รับเทศกาลบอลโลก จับมือ ดีเอ็นเอ จัดกิจกรรมรณรงค์ฟุตบอลโลก “2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA” เปิดรับจองเสื้อลิขสิทธิ์แท้บอลโลก ที่ศูนย์บริการลูกค้ากว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคมศกนี้

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
ที่ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคาร 9 สำนักงานใหญ่ ทีโอที แจ้งวัฒนะ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดย นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ นายชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด และ ดร.นิชราภา ทองธรรมชาติ คณบดีวิทยาลัยการภาพยนตร์ ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ (SISA) มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือในการจัดกิจกรรมรณรงค์ฟุตบอลโลก "2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA" สร้างกระแสเอาใจแฟนบอลชาวไทยเพื่อให้เชียร์สุดมันส์กับทีมที่ชอบด้วยการเป็นเจ้าของเสื้อลิขสิทธิ์แท้บอลโลก 2018 ซึ่งบริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด ได้ลิขลิทธิ์เสื่อ World Cup 2018 อย่างเป็นทางการจาก FIFA โดย ทีโอที ได้จัดเต็มศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ 413 สาขา และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ทีโอที เป็นจุดรับจองหรือสั่งซื้อเสื้อลิขสิทธิ์แท้ฟุตบอลโลก 2018 พร้อมด้วยพันธมิตรสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน โดยรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อกิจกรรม CSR สนับสนุนกองทุนการจัดตั้ง Start Up ของนักศึกษาในโครงการ SISA-IIC Start Up Project ของนักศึกษาวิทยาลัยการภาพยนตร์ศิลปะการ แสดงและสื่อใหม่ (SISA) มหาวิทยาลัยราชภัฏ-สวนสุนันทาและศูนย์บ่มเพาะด้านนวัตกรรม

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า "การแข่งขันฟุตบอลโลก ถือเป็นที่สุดของการแข่งขันฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่ที่คนไทยและทั่วโลกต่างตั้งตารอคอยตลอดระยะเวลา 4 ปี ซึ่งในปีนี้ ทีโอที มีความยินดีที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมรณรงค์ฟุตบอลโลก "2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA" เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยที่นอกจากจะได้เชียร์ทีมที่ชอบแล้วยังสามารถเป็นเจ้าของเสื้อลิขสิทธิ์แท้บอลโลก 2018 ที่เชียร์ในแต่ละแมตซ์ ทั้งนี้ ในความร่วมมือครั้งนี้ ทีโอที ได้ให้การสนับสนุนจุดรับจองหรือสั่งซื้อเสื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการสแกน QR Code เพื่อร่วมเป็นเจ้าของสะสมคอลเลคชั่นเสื้อเชียร์ World Cup 2018 และร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ศูนย์บริการลูกค้า 413 สาขาทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาคทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการสั่งซื้อจะนำไปสนับสนุนกองทุนการจัดตั้ง Start Up ของนักศึกษาในโครงการ SISA-IIC Start Up Project

ของนักศึกษาวิทยาลัยการภาพยนตร์ ศิลปะการ แสดงและสื่อใหม่ (SISA) มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาและศูนย์บ่มเพาะด้านนวัตกรรม นอกจากนี้ ทีโอที ยังได้จัดสถานที่บริเวณของศูนย์อาหารสำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อร่วมจัดนิทรรศการฟุตบอลโลก 2018 พร้อมจำหน่ายเสื้อลิขสิทธิ์แท้ระหว่าง วันที่ 18 มิถุนายน 2561 ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 โดยสามารถใช้สมาร์ทโฟนสแกน QR Code เป็นเจ้าของสะสมคอลเลคชั่นเสื้อเชียร์ในครั้งนี้

ด้านนายสิทธิชัย เกษรสมบัติ ที่ปรึกษาบริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า บริษัท ดีเอ็นเอฯ เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์แท้เสื้อฟุตบอลโลก 2018 จาก FIFA อย่างเป็นทางการ ซึ่งการร่วมมือกับ บมจ.ทีโอที จัดกิจกรรมฟุตบอลโลก "2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA" ในครั้งนี้ เพื่อเอาใจแฟนบอลชาวไทยที่จะได้เป็นเจ้าของเสื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2018 โดยในความร่วมมือนั้น บริษัท ดีเอ็นเอฯ จะเป็นผู้จัดทำ QR Code และระบบการเชื่อมลิงค์ (Link) กับ ทีโอที และศูนย์ IIC เพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อกับเว็บไซด์ DNA SPORTS ซึ่งจะเป็นหน้าร้านออนไลน์ในการสั่งซื้อ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสั่งจองเสื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2018 โดยมีเสื้อ 2 แบบให้เลือกคือ เสื้อคอกลม ราคา 290 บาท และเสื้อปกโปโล ราคา 390 บาท ขนาดเสื้อ และรายละเอียดของเสื้อ รวมถึงการสั่งจอง การชำระเงิน-โอนเงิน และกำหนดวันรับเสื้อ โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 7 วัน หลังจากสั่งซื้อ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TOT Contact Center โทร.1100

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ