ฮอนด้า ร่วมกับ ไอเอ็มจี มอบรายได้จากกิจกรรมการกุศล ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ให้แก่ศิริราชมูลนิธิ

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๐
เมื่อเร็วๆ นี้ นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดและมิสวินนี่ เฮง (ขวา) รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด นำเงินรายได้จากกิจกรรมการกุศล (Honda LPGA Thailand CSR 2018) ที่เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 จำนวน 851,730 บาท มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราช โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ ดร. นายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์ (กลาง) กรรมการและรองผู้จัดการศิริราชมูลนิธิ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ อาคารมหิดลบำเพ็ญ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "ในนามของ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ผมขอขอบคุณ นักกอล์ฟจากแอลพีจีเอ ผู้สนับสนุนจากทุกฝ่าย และแฟนกอล์ฟทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการกุศลที่เราจัดขึ้นทุกปี ซึ่งปีนี้ เป็นปีแรกที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ นับเป็นโอกาสดีที่ทุกท่านได้มีโอกาสร่วมส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทยผ่านการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรายการนี้"

โดยปีนี้ รายได้จากกิจกรรมการกุศลมาจาก กิจกรรมประมูลของรักของหวงจากนักกอล์ฟชื่อดังที่เข้าร่วมแข่งขัน การจำหน่ายลูกกอล์ฟพร้อมลายเซ็น และกิจกรรมเบอร์ดี้ พิน ซึ่งผู้ที่ทำคะแนนเบอร์ดี้ได้ในวันโปร-แอมทำการร่วมบริจาคโดยซื้อเข็มกลัดเบอร์ดี้เป็นของที่ระลึก

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ