ตลาดสี่มุมเมืองร่วมเปิดงานโลโก้มิติใหม่ตลาดกลางสินค้าเกษตร

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
คุณวันชัย บุตรพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด "ตลาดสี่มุมเมือง" พร้อมคุณปราณี บุตรน้ำเพ็ชร หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ และคุณจิราภรณ์ ริดตะขบ หัวหน้าแผนกส่งเสริมการตลาด ร่วมพิธีเปิดตัวและมอบรางวัลแก่ผู้รับรางวัลประกวดตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ตลาดกลางสินค้าเกษตรและตลาดสด โดยมีคุณบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดพร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชย ในการประกวดโลโก้ 2 ประเภท ได้แก่ ตลาดกลางสินค้าเกษตร 4 ราย จากผู้เข้าประกวด 123 ราย และตลาดสด 4 ราย จากผู้เข้าประกวด 109 ราย

โลโก้ตลาดกลางสินค้าเกษตรและตลาดสดนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสร้างภาพลักษณ์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาตลาดที่อยู่ในการส่งเสริมของกรมการค้าภายใน ภาพในโลโก้ใช้ภาพผักผลไม้ ของสด และสัญลักษณ์อื่นๆ ซึ่งแสดงถึงความเป็นตัวแทนตลาดได้เป็นอย่างดี โดยสัญลักษณ์เหล่านี้จะช่วยประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นในสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพและมาตรฐานที่จำหน่ายในตลาดกลางและตลาดสดให้เป็นที่รับรู้ของประชาชน และยกระดับศักยภาพการค้าในประเทศ

ทั้งนี้ ผู้แทนตลาดสี่มุมเมือง ได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหารตลาดอื่นๆ ที่มาเข้าร่วมงาน โดยทางกองส่งเสริมและบริหารระบบตลาด กรมการค้าภายใน ได้ขอสัมภาษณ์ตลาดสี่มุมเมืองในการร่วมพัฒนาการค้าของตลาดกลางสินค้าเกษตร เป้าหมายเพื่อสร้างความร่วมมือภาครัฐและเอกชน สร้างการรับรู้สื่อสารให้ประชาชนสนใจและเข้ามาใช้บริการตลาดกลางและตลาดสดเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสร้างรายได้ให้เกษตรกร วิสหกิจชุมชน และผู้ประกอบการให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้าและพัฒนาธุรกิจในระดับรากหญ้าให้สามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศเจริญก้าวหน้าต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้