โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ปูทะเล กุ้งแม่น้ำและกั้งมื้อเย็นจัดเต็ม! ที่โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
คอรักอาหารทะเลห้ามพลาดกับบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นใหม่วันศุกร์-เสาร์ของเรา Seafood Trio! กับบุฟเฟ่ต์ปูทะเล กุ้งแม่น้ำและกั้งออนไอซ์สดๆ ฟินๆ ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ อิ่มอร่อยกับกองทัพปูกุ้งกั้งที่ขนมาไม่อั้นให้คุณตลอดโปรโมชั่น เริ่ม 6 กรกฎาคม 2561 นี้!

ตื่นตาไปกับเมนูที่เชฟรังสรรค์มาจากซีฟู้ดมากมาย เช่น ปูทะเลออนไอซ์ ปูนึ่ง ปูทะเลผัดผงกะหรี่ กุ้งเผา กุ้งผัดซอสมะขาม กั้งออนไอซ์ กั้งทอดอบชีส กั้งทอดกระเทียม และยังอิ่มอร่อยได้อย่างต่อเนื่องกับไลน์อาหารแนะนำ เริ่มด้วยต้มยำกุ้งสุดแซ่บ ผัดหมี่มองโกเลีย พาสต้า หรือจะเป็นพิซซ่าก็ทำให้หยุดลิ้มรสไม่ได้แล้ว ยังไม่หมดเรายังจัดเต็มด้วยโซนอาหารญี่ปุ่นสุดอลังการที่มีทั้งซูชิหลายประเภท ซาชิมิสดๆ และอาหารจานร้อนสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลาย มีให้รับประทานกันอย่างไม่หยุดยั้งด้วยสปาเกตตีรสกลมกล่อม หรืออาหารจีนอย่างเป็ดย่างและหมูแดงหมูกรอบอันโด่งดังของเรา จัดเต็มกันสุดๆ!

จบของคาวมาต่อของหวานที่ทุกเมนูเชฟเราทำสุดฝีมือทั้งแบบไทยๆ อย่างทองหยิบ ทองหยอด มะพร้าวแก้ว น้ำแข็งใส และของหวานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังเนยพุดดิ้ง เค้กนานาชนิด เช่น บราวนี่ชาเขียว บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก สตรอว์เบอร์รี่มูส ช็อกโกแลตเค้ก เบเกอรี่ต่างๆ ไอศกรีมโฮมเมดหรือจะเป็นผลไม้สดตามฤดูกาลก็ได้คัดสรรมาไว้ที่นี่แล้ว!

ฟินกันได้ทุกเย็นวันศุกร์ –เสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 นี้ ในราคาเพียง 1,900 บาทสุทธิ/ท่าน รวมชา กาแฟร้อนและน้ำอัดลมไม่อั้น! ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ ชั้น 6 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ พิเศษ! รับส่วนลด 50% เมื่อคลิกจองผ่านเว็บไซต์โรงแรม http://novotelbangkokplatinum.com/th/special-offers/ และบัตรแอคคอร์ พลัส ลดเพิ่มอีก 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-209-1700 ต่อ 8703 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้