แซนดี้ลั่นขึ้นโพเดียมอีกครั้งสนามซูซุกะ

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๐
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย สังกัดทีมคราฟแบมบู ตั้งเป้าขึ้นโพเดียมอีกครั้ง ในรายการบลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย (Blancpain GT Series Asia) สนามที่ 3 จะจัดขึ้นที่ ซูซุกะ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต (Suzuka International Circuit) ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้ หลังจากจบอันดับ 8 ในสนามที่ 2 สนามบุรีรัมย์ในเดือนที่แล้ว

ปีทีแล้วแซนดี้ได้ขึ้นโพเดียม อันดับ ที่ 2 สนามซูซุกะ ท่ามกลางสายฝน สนามที่เปียกและลื่น ปีนี้แซนดี้และทีมพร้อมสู้อย่างเต็มที่ เพื่อขึ้นโพเดียมและคว้าชัยชนะมาครองให้ได้

แซนดี้ กล่าวว่า "ปีที่แล้ว การแข่งขันที่สนามซูซุกะเป็นสนามที่ผมทำผลงานได้ดี และผมหวังว่าปีนี้ถ้ามีฝนตกลงมาอีกครั้งจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยทำให้ผมคว้าชัยชนะมาครองได้ง่ายขึ้น เพราะผมไม่มีความกลัวต่อสายฝนและสภาพสนามที่เปียก ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ผมมี และผมมั่นใจว่าปอร์เช่มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมบนสภาพพื้นที่เปียกอีกด้วย ผมตื่นเต้นที่จะได้แข่งที่สนามซูซุกะอีกครั้ง"

เชียร์แซนดี้แบบสด ๆ ได้ที่ www.youtube.com/user/gt1world ในวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคมนี้และติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของแซนดี้ www.sandystuvik.com

สนามถัดไป จะจัดขึ้นที่ สนามฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561

ตารางการแข่งขันบลองแปงจีทีซีรี่ส์เอเซีย 2018

วัน สนามแข่ง สนามที่

14-15 เมษายน เซปัง (มาเลเซีย) 1

12-13 พฤษภาคม บุรีรัมย์ (ไทย) 2

30 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม ซูซุกะ (ญี่ปุ่น) 3

21-22 กรกฎาคม ฟูจิ (ญี่ปุ่น) 4

22-23 กันยายน เซี่ยงไฮ้ (จีน) 5

13-14 ตุลาคม หนิงโป (จีน) 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ