ลานุยท์ (La Nuit) ปาร์ตี้สุดชิคในค่ำคืนแห่งความทรงจำแสนพิเศษ ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๒
เปิดงานปาร์ตี้ด้วยเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์ของนักร้องอันดับต้นๆของเมืองไทย ทอม Room39 ที่มาสร้างสีสัน ความสนุกสนานให้กับแขกที่มาร่วมงานทุกคน ในพื้นที่ห้องอาหารลาพาร์ต (L'Appart) ที่ได้ถูกเนรมิตให้เป็นฟลอร์เต้นรำให้ได้โยกย้ายตามจังหวะเสียงเพลง รายล้อมไปด้วยวัสดุตกแต่งสีโทนมืดตัดกับไฮไลท์สีขาวให้ได้ความรู้สึกหรูหรา แต่แฝงไปด้วยลูกเล่นที่มาพร้อมกับแสงสีภายในงาน

ลานุยท์ (La Nuit) งานปาร์ตี้สุดฮิตประจำปีของโรมแรมในครั้งนี้ยังมีขึ้นเพื่ออำลาห้องอาหารลาพาร์ต และเพื่อเป็นการเก็บความทรงจำดีๆ ส่งต่อให้ห้องอาหารรูปแบบใหม่ทีเตรียมจะมาสร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นปลายปีนี้ สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานนี้สำหรับแขกพิเศษของเราเท่านั้น

ผู้จัดการทั่วไป คุณ โอลิเวอร์ ชนัทส์ ได้กล่าวว่า "งานลานุยท์ปีนี้ของเรานั้น มันเป็นมากกว่างานปาร์ตี้ประจำปี เพราะครั้งนี้มันเหมือนเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ห้องอาหารลาพาร์ตของเราได้เปิดบริการมากว่า 6 ปี และภายในสิ้นปีนี้เตรียมพบกับห้องอาหารในคอนเซ็ปใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมแต่ยังคงรักษาคุณภาพและการบริการที่มีมาตั้งแต่ปี 2555 ให้คุณได้อิ่มเอมกับทั้งบรรยากาศและเมนูอาหารในสไตล์ที่น่าสนใจและแปลกไปจากเดิม"

ปาร์ตี้สุดชิคปีนี้มาในธีม Glam White ที่มาพร้อมกับความเรียบเก๋ ปูพรมขาวดำให้แขกที่มาร่วมงานได้เดินเฉิดฉายและสร้างความรู้สึกพิเศษต่อแขก ให้ได้เพลิดเพลินตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าประตูโรงแรมจนกระทั้งจบงาน

"สถานที่จัดงานปาร์ตี้ได้ถูกเนรมิตและออกแบบด้วยโทนสีขาวและสีเทา ตัดกับสีโทนมืด พร้อมการตกแต่งด้วยหลอดไฟ LED ตามผนัง และพื้นที่ภายในงาน สร้างบรรยากาศห้องอาหารเก่าให้กลายเป็นลานปาร์ตี้ที่คุณจะไม่มีวันลืม" กล่าวเพิ่มโดย คุณ โอลิเวอร์ ชนัทส์ ผู้จัดการทั่วไป

หัวหน้าพ่อครัว เชฟนิโคล ได้จัดเตรียมอาหารรสเลิศทั้งร้อนและเย็นเพื่อเสิร์ฟแขกภายในมากมาย อาทิเช่น หอยนางรมสดๆเต็มคำนำเข้าจาก David Herve ฟาร์มที่ได้รับรางวัลจากฝรั่งเศส สเต็กทาร์ทาร์สุดละมุนลิ้น แพนเค้กหน้าด้วยแซลมอนรสเลิศ แฮมวาวัวและโซซิสซงไส้กรอกสไตล์ฝรั่งเศสสุดน่ารับประทาน พร้อมด้วยอาร์ติซานชีสให้คุณได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีเมนูที่เสิร์ฟให้แขกภายในงานถึงที่ อาทิเช่น ปลาหมึกรมควันกับกระเทียมดำกลิ่นหอมชวนรับประทาน ริซอตโต้เห็ดที่ผสมผสานรสชาติของแชมเปญราดด้วยพามิซานชีสรสชาติกลมกล่อม นอกจากนั้นยังมีซีฟู้ดออนไอซ์ ที่ยกขบวนมาพร้อมกับเมนูหอยและอาหารทะเสรสชาติสดใหม่ เฉลิมฉลองด้วยการดื่มด่ำซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่ได้แชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับประเทศ รังสรรค์เครื่องดื่มให้แขกภายในงานได้ลิ้มลอง

โยกย้ายร่างกายเต้นตามจังหวะเสียงเพลงและดนตรี บนฟลอร์เต้นรำ ที่มาพร้อมกับดนตรีสดจาก Room39 และดีเจอูโน่ที่มาระเบิดความสนุกให้แขกภายในงาน

บาร์ภายในงานมาในสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย ตกแต่งด้วยไฟประดับสีขาว สนุกสนานกับแดนเซอร์และนางแบบ ที่ไฮไลท์ตัวด้วยการทาสี UV พร้อมนักแต่งหน้ามือชีพมาให้บริการลูกค้าทุกท่านได้สาดสีสันลงบนตัวตามต้องการ

"นี่นับว่าเป็นงานปาร์ตี้ประจำปีที่เต็มไปด้วยความทรงจำสุดแสนพิเศษ และถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของห้อมอาหารลาพาร์ตที่เปิดให้บริการมากว่า 6 ปี และหากมีข้อมูลคอนเซ็ปห้องอาหารใหม่เราจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง" กล่าวโดย คุณ โอลิเวอร์ ชนัทส์ ผู้จัดการทั่วไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 126 9999 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้