คินเท็กซ์จัดหนักแจกตั๋วเครื่องบิน-ทำศัลยกรรมฟรีถึงเกาหลี เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมเข้าร่วมงาน 12 – 14 ก.ค.นี้

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๗
คินเท็กซ์พร้อมจัดงาน"Bangkok Beauty Show 2018" งานแสดงสินค้านวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมด้านความงามครบวงจรระดับนานาชาติแห่งภูมิภาคเอเชีย ชูไฮไลท์ความอลังการของนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลความงามที่ทันสมัย พร้อมเชิญชวนประชาชน-ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานระหว่างวันที่ 12 – 14 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา มีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ศัลยกรรมรูปปาก ตั่วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-เกาหลีและเซตเครื่องสำอางรวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท

มร. ฮโย ชุน ยุน รองประธานบริษัท Korea International Exhibition Center หรือ KINTEX ผู้จัดงาน K-Beauty Expo ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีความงามและเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัด "Bangkok Beauty Show 2018" งานแสดงสินค้านวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมด้านความงามครบวงจรระดับนานาชาติแห่งภูมิภาคเอเชียว่า ขณะนี้มีผู้ประกอบการด้านธุรกิจความงามและเครื่องสำอางทั้งไทยและต่างประเทศตอบรับเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า150 บริษัท จาก 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ไทย

สำหรับไฮไลท์ภายในงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานมีสิทธิรับของรางวัลพิเศษเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของ Bangkok Beauty Show และต้องมาร่วมงานระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา มีสิทธิลุ้นรับรางวัลบินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมรูปปากฟรีกับMISOU ศัลยแพทย์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีจำนวน 1 รางวัล มูลค่า 960,000 บาท พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-โซล 2 ที่นั่ง จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 50,000 บาท โดยผู้ที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินจะต้องไปร่วมงาน K-Beauty EXPO ที่เกาหลี ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokbeautyshow.com และ FB : Bangkok Beauty Show ซึ่งทางผู้จัดงานจะประกาศผลรายชื่อผู้ที่โชคดีทั้งหมดผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าวหลังเสร็จสิ้นงาน

นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้รับ Lucky Beauty Box ซึ่งเป็นเซตสินค้าความงามและเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี จำนวน 600 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท โดยผู้จัดงานจะทำการแจกรางวัลวันละ 200 รางวัล แบ่งเป็นผู้ที่ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์และต้องเข้าร่วมงานก่อน 100 ท่านแรก จำนวน 100 รางวัลต่อวัน และผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์แต่มาถึงงานก่อน 100 ท่านแรกก็มีสิทธิรับ Lucky Beauty Box เช่นกัน จำนวน100 รางวัลต่อวัน

พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีงาน K-Beauty Global Empowerment Conference ครั้งที่ 2" โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีได้เข้าร่วมฟังการบรรยายาและสาธิตการแต่งหน้าจากสถาบันชั้นนำจากเกาหลีที่ผ่านการแปลงโฉมดาราและศิลปินมากมาย ได้แก่ JUNO Academy และ มหาวิทยาลัย SeoKyeong ซึ่งจะมาเปิดเผยความลับความงามของวงการ K-POP แบบเจาะลึกทั้งสไตล์และเทคนิคต่าง ๆ รวมทั้งอัพเดทเทรนสไตล์การแต่งหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลุคของไอดอลชั้นนำจากเกาหลีไม่ว่าจะเป็นสาวชิค เจนนี่ วง Blackpink หรือจะเป็นสาวหวานน่ารักแบบจื่อวี วงทไวซ์ และขาดไม่ได้กับการการแต่งตาด้วยลุคแวมไพร์อย่างหนุ่ม วี จากวงบีทีเอส โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นทุกวันตั้งแต่เวลา 14:00 จนถึง 16:00 ตั้งแต่วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ที่ห้องEH101 ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ FB : K-Beauty Global Empowerment Conference 2018

อย่างไรก็ตามงาน "Bangkok Beauty Show 2018"ยังมีนิทรรศการผลงานการประกวดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทย ประจำปี 2561 หรือ Thailand Cosmetic Contest 2018 ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัล มูลค่ารวม 1 แสนบาท แบ่งรางวัลออกเป็น 9 ประเภท 1. Innovative Cosmetics 2.Herbal Cosmetics 3.Good Packaging Cosmetics 4. Thai Rice Cosmetics 5.Thai Spa Cosmetics 6.Halal Cosmetics 7.Green Cosmetic 8.Creative Cosmetics และ 9.Start Up Cosmetics

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ