ร่วมเปิดคมความคิด “คนต้นแบบ” ปลุก “แรงบันดาลใจ” ในตัวคุณ กับนิทรรศการ “ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม” วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม ศกนี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา จ.ภูเก็ต

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๒
สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA เชิญร่วมชมนิทรรศการ "ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม" (100 Faces of Thailand's Innovation Inspirers) ซึ่งได้รวบรวมแนวคิด ผลงาน ความสำเร็จของผู้นำการเปลี่ยนแปลงจากหลากหลายอาชีพในประเทศไทย เพื่อปลุกกระแสให้คนไทยเกิดความตื่นตัว กล้าที่จะคิดนอกกรอบ ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์ พร้อมเป็นแรงผลักดันประเทศก้าวสู่ยุค "ไทยแลนด์ 4.0"

ภายในงานจะได้พบกับนิทรรศการภาพบุคคลต้นแบบในรูปแบบ "นิทรรศการมีชีวิต" พร้อมชมของรักของหวงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับบุคคลต้นแบบเหล่านี้ได้ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตจนประสบความสำเร็จ ซึ่งไม่ได้มีโอกาสหาชมได้บ่อยนัก

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการเสวนาจากบุคคลต้นแบบที่จะมาร่วมแชร์มุมมอง ประสบการณ์ และจุดเปลี่ยนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยกล้าที่จะก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง โดยจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกวัน เช่น วันที่ 28 มิถุนายน พบกับ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ศิลปินผู้ที่ชื่นชอบและอนุรักษ์ในความเป็นไทย และ อาจารย์ก่อเกียรติ ทองผุด ผู้ออกแบบ พระเมรุมาศ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ วันที่ 29 มิถุนายน พบกับ ดร.อรชุมา ยุทธวงศ์ โค้ชระดับตำนานผู้เป็นกระจกสะท้อนพรสวรรค์ด้วยพรแสวง, ม๊าเดี๋ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ ผู้ค้นพบตัวเองและทำในสิ่งที่ชื่นชอบให้ดีที่สุด วันที่ 30 มิถุนายน พบกับ ดร.เกริก มีมุ่งกิจ ปราชญ์ชาวบ้านผู้สร้างนวัตกรรมการเกษตรผสมผสานแบบวนเกษตร และ คุณสุทธิพงษ์ สุริยะ ผู้นำเสนอพื้นฐานความงามของชีวิต ด้วยศิลปะ ผ่านวัตถุดิบใส่จานอาหาร ในวันที่ 1 กรกฎาคม พบกับ ดร.สมไทย วงษ์เจริญ ผู้ถักทอชีวิตที่ยิ่งใหญ่จากกองขยะ และคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้สร้างตำนานนางงาม จากเวทีประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก ปิดท้ายการเสวนาในวันที่ 2 กรกฎาคม กับ คุณวลัยพรรณ ฉันทร์มิตรกุล ผู้ออกแบบนวัตกรรม Health tech ที่ช่วยให้หมอกับคนไข้ได้เจอกัน และคุณอภิชัย อินทัศสิงห์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมวีลแชร์ DIY เพื่อผู้ยากไร้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นบุคคลตัวอย่างที่ได้รับการยกย่องในด้านต่างๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในการสร้างสรรค์ผลงานของตนเอง กล้าที่จะคิดนอกกรอบ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ร่วมผลักดันประเทศสู่ยุคดิจิทัล

ร่วมเปิดคมความคิด ปลุกแรงบันดาลใจ กับงานนิทรรศการ "ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม" วันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น Grand Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.ภูเก็ต ในเวลา 10.30 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 017 5555 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ NIA : National Innovation Agency, Thailand และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ : ร้อยคนไทยหัวใจนวัตกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4