ยูแอล (UL) ผู้นำระดับโลกด้านทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองการมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากอเมริกา เปิดห้องปฏิบัติการสำหรับเครื่องมือและระบบปรับสภาวะอากาศ (HVAC) แห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ประเทศไทย

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
-ห้องแล็บแห่งใหม่ที่จะเพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจในภูมิภาคสามารถก้าวสู่ตลาดโลกได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง-

ยูแอล (UL) ผู้นำระดับโลกด้านการทดสอบ การตรวจสอบ การรับรองการมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวห้องปฏิบัติการอย่างเป็นทางการ ณ จังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย โดยห้องปฏิบัติการแห่งใหม่นี้ครบครันด้วยอุปกรณ์ทดสอบที่ทันสมัยและทำหน้าที่ เป็นศูนย์กลางในระดับภูมิภาคของ ยูแอล (UL) ในการทดสอบอุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนเครื่องมือในการทำความร้อน การระบายอากาศ และการปรับอากาศ (หรือที่เรียกรวมกันว่า AHVAC) ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรม

มร.แอนโทนี่ ตัน รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัท ยูแอล (UL) พร้อมด้วย มร.ท็อดด์ เจ. เดนิสัน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบห้องปฏิบัติการ HVAC และ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

มร.ท็อดด์ เจ. เดนิสัน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบห้องปฏิบัติการ HVAC และ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง บริษัท ยูแอล UL กล่าวว่า "ณ ปัจจุบัน อาเซียนถือเป็นภูมิภาคสำคัญในการผลักดันการพัฒนาของเศรษฐกิจโลก ด้วยเหตุดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้กำหนดแผนการขยายธุรกิจเพื่อรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจอาเซียนด้วยการจัดตั้งห้องปฏิบัติการด้าน AHVAC ขึ้นเป็นแห่งแรกในภูมิภาคแห่งนี้ที่ประเทศไทย โดยห้องปฏิบัติการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นี้ จะสามารถช่วยให้ลูกค้าของบริษัทฯเปิดประตูสู่ตลาดโลกได้ง่ายยิ่งขึ้น และนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจในอาเซียนซึ่งจะเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีความเป็นสากลมากขึ้นในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ยูแอล (UL) มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยและอาเซียนอย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากอุตสาหกรรม AHVAC ได้รับแรงหนุนจากการเติบโตของเศรษฐกิจโลก ความต้องการด้านบริการการทดสอบ ความปลอดภัยของระบบ AHVAC และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพจากบริษัทต่างๆในภูมิภาคอาเซียน ได้ขยายตัวต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา เมื่อ ยูแอล (UL) พร้อมด้วยทีมวิศวกรที่มีทักษะสูงได้เข้าสู่ ตลาดประเทศไทยซึ่งมีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ห้องปฏิบัติการใหม่ของ ยูแอล(UL) จะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงตลาดโลกได้อย่างรวดเร็วด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหนือกว่า และปลอดภัยกว่า

"ประเทศไทยมีฐานการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ HVAC ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน และกำลังผันตัวเป็นผู้นำอุตสาหกรรมนี้ จากการคาดการณ์ของธนาคารโลกในการติดตามเศรษฐกิจไทย คาดว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจจะเติบโตมากกว่า 4% ในปีนี้ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2555 ด้วยความมุ่งมั่น ของประเทศไทยในการรักษาอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจในระยะยาว ยูแอล (UL) คาดการณ์ว่าความต้องการ ในบริการด้านการตรวจสอบผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง" มร.แอนโทนี่ ตัน รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคอาเซียน กล่าว "ยูแอล (UL) พร้อมที่จะสนับสนุนการเติบโตด้านดังกล่าว และห้องปฏิบัติการใหม่ของบริษัทฯ จะเป็นศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศ ในการให้บริการสำหรับลูกค้าในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ตลอดจนบริษัทฯ ที่กำลังมองหาลู่ทาง การส่งออกสินค้าสู่ตลาดโลกโดยเฉพาะในตะวันออกกลาง อาเซียน และอเมริกาเหนือ สามารถมั่นใจได้ว่าจะมีพื้นฐาน ทางธุรกิจที่ดี ที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ด้วยบริการจากห้องปฏิบัติการของ ยูแอล (UL)"

ด้วยพื้นที่ 720 ตารางเมตร ห้องปฏิบัติการอันทันสมัยแห่งนี้สามารถให้บริการครอบคลุมได้ทั้งด้าน ความปลอดภัย ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และการทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ตรงตามมาตรฐานและเป็นไปตามหลักปฏิบัติสากล

นอกจากกระบวนการทดสอบที่รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วคุณสมบัติเด่นของห้องปฏิบัติการทดสอบ ยูแอล (UL) ได้แก่ ห้องทดสอบขนาด 5 ตัน และ 10 ตัน สำหรับทดสอบเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น และตู้แช่ ห้องทดสอบเครื่องซักผ้า ห้องทดสอบระดับชันการป้องกันน้ำเข้า ห้องทดสอบการรั่วไหลของสารทำความเย็น ชุดทดสอบการล็อคโรเตอร์ของมอเตอร์คอมเพรสเซอร์

ห้องทดสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า ห้องทดสอบวัสดุทนความร้อนและการลามไฟ ประเภทสินค้าที่บริษัทฯ รับตรวจสอบ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย และเครื่องปรับอากาศสำหรับเชิงพาณิชย์ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง และมอเตอร์คอมเพรสเซอร์

ยูแอล (UL) เปิดสำนักงานแห่งแรกในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2549 และขยายสาขาเพิ่มขึ้น และเพิ่มจำนวน พนักงานเป็นสองเท่า การเปิดห้องปฏิบัติการ AHVAC ในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นขององค์กรในการ ให้บริการที่ลงลึกแก่บริษัทต่างๆ ในภูมิภาค ด้วยสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม และประเทศไทย ซึ่งการขยายบริการอย่างต่อเนื่องของ ยูแอล (UL) จะเป็นการปูทางไปสู่ การร่วมมือกันในระดับภูมิภาคต่อไป

โดยห้องปฏิบัติการของ ยูแอล (UL) แห่งใหม่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 888 หมู่ 5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270 ประเทศไทย

เกี่ยวกับ ยูแอล (UL)

ยูแอล (UL) ส่งเสริมสภาพความเป็นอยู่และสภาพการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนในทุกๆ ที่ ผ่านการประยุกต์ใช้ วิทยาศาสตร์เพื่อแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย ความมั่นคง และความยั่งยืน เครื่องหมายรับรองจาก ยูแอล (UL) สื่อถึง ความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้อย่างปลอดภัย บุคลากรของ ยูแอล (UL) ทุกคน มีความมุ่งมั่นแรงกล้าที่จะทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยมากขึ้น บริษัทฯ ทดสอบ ตรวจสอบ รับรอง ยืนยัน แนะนำ และฝึกอบรม และดำเนินการกิจกรรมเหล่านี้ ด้วยซอฟต์แวร์โซลูชัน เพื่อความปลอดภัย และความยั่งยืน สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูแอล (UL) ได้ที่ UL.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4