ปอร์เช่ เปิดตัว สถานีชาร์จพลังงานระบบดิจิทัล พร้อมให้บริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
นวัตกรรมสถานีบริการชาร์จพลังงานสำหรับยานพาหนะแบบ ปลั๊ก-อิน และรถยนต์ไฟฟ้า: ขีดสุดศักยภาพ ในการให้บริการของสถานี "Porsche Charging Service" จากบริษัทผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลก พร้อมรองรับการใช้งานด้วยเครือข่ายระบบดิจิทัล รวดเร็ว ง่ายดาย และครอบคลุมทุกความต้องการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ กระบวนการชาร์จพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นบริการค้นหาตำแหน่งสถานีที่ใกล้เคียงและเหมาะสมต่อการเดินทาง หรือการรักษา ฐานข้อมูลของผู้ใช้บริการแบบศูนย์รวม เพื่ออำนวยความสะดวกในขั้นตอนการชำระค่าบริการ ซึ่งสามารถดำเนินการได้ใน หลายประเทศและหลายสกุลเงิน อุปสรรคในการลงทะเบียนจากเครือข่ายผู้ให้บริการที่แตกต่างกันจะกลายเป็นอดีตด้วย ความอัจฉริยะของแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ รวมไปถึงระบบนำทางผ่านดาวเทียม Porsche navigation system ทำหน้าที่นำพาผู้ใช้บริการไปยังตำแหน่งของสถานีบริการที่เลือกได้อย่างแม่นยำ

"นอกเหนือจากการสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ปอร์เช่ภูมิใจนำเสนอโครงข่ายสถานี บริการชาร์จพลังงานที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า สิ่งนี้คือหัวใจสำคัญของความสำเร็จในระยะยาว เมื่อพิจารณาถึงอนาคตของยานพาหนะพลังงานไฟฟ้า" ข้างต้นคือคำกล่าวของ Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการ บริหาร ผู้ดูแลรับผิดชอบส่วนงานขายและการตลาดของ Porsche AG "ด้วยศักยภาพของสถานี Porsche Charging Service พวกเราพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านผ่านเครือข่ายการดำเนินงานและบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพจากระบบ ดิจิทัล ตอบสนองทุกความต้องการด้วยความสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนใดของ กระบวนการชาร์จพลังงาน ผลลัพธ์ที่จะตามมาอย่างแน่นอนคือการที่นวัตกรรมดังกล่าวกำลังจะก้าวเข้าไปเป็นส่วน หนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้ขับขี่ยานพาหนะพลังงานไฟฟ้านั่นเอง"

ข้อมูลข่าวสารในส่วนของตำแหน่งที่ตั้งและการเข้าถึงสถานีบริการชาร์จพลังงานรวมถึงค่าใช้จ่ายในการใช้บริการนั้น สามารถตรวจสอบได้แบบ real time ผ่านแอปพลิเคชัน และในขณะชาร์จพลังงานที่สถานี ผู้ใช้บริการยังสามารถทำ การยืนยันตัวตนด้วยการใช้รหัส QR code หรือ "Porsche ID card" ซึ่งจะได้รับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หลังจาก ลงทะเบียน ปัจจุบันนี้สถานีชาร์จพลังงานดังกล่าวพร้อมดำเนินการแล้วในประเทศเยอรมนี ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม และฟินแลนด์ รวมทั้งกำลังจะได้รับการขยายเครือข่ายไปยังประเทศอื่นๆ ตั้งแต่ปลายปี 2018 เป็นต้นไป สำหรับประเทศเยอรมนี ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการสถานีชาร์จพลังงาน Porsche Charging Service อยู่ที่ 2.50 ยูโรต่อเดือน โดยค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในขั้นตอนอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการแต่ละรายและปริมาณของ พลังงานไฟฟ้าที่ถูกใช้ในการชาร์จให้แก่ยานพาหนะในแต่ละครั้ง ในส่วนของแอปพลิเคชันสามารถรองรับการใช้งานผ่าน อุปกรณ์สื่อสารทุกรูปแบบ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ การใช้งาน แอปพลิเคชันดังกล่าว ไม่ได้ถูกจำกัดไว้สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมและอำนวยความสะดวกต่อผู้ ขับขี่รถยนต์ไฮบริด หรือยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าทุกท่าน สามารถลงทะเบียนเพื่อใช้บริการได้ที่ www.porsche.com/connect-store

พบกับภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (www.newsroom.porsche.com) และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (www.presse.porsche.de)

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name You Can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?