SRICHAND เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมประกาศความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องแป้งคุมมัน SRICHAND TRANSLUCENT POWDER และ SRICHAND TRANSLUCENT COMPACT POWDER

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
จากกระแสโด่งดังเกรียวกราวแบบฉุดรั้งไม่อยู่ ของเมนเทอร์สาวสวยเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เรียกได้ว่ามีดีมากกว่าความสวย เพราะเธอได้เสียงตอบรับทั้งในเรื่องความสามารถ รอบด้าน ฉลาด ทัศนคติดีและยังสร้างความเป็น #ทุ่งลาเวนเดอร์ ในโลกโซเซียลอย่างล้นหลาม ล่าสุดแบรนด์ SRICHAND (ศรีจันทร์) เครื่องสำอางที่อยู่คู่สาวไทยมากว่า 70 ปี ได้เปิดตัว ศรีริต้า เจนเซ่น อย่างเป็นทางการในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ SRICHAND TRANSLUCENT POWDER แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมัน และ SRICHAND TRANSLUCENT COMPACT POWDER แป้งพัฟโปร่งแสง คุมมัน ซึ่งถือเป็น 2 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ครองใจของสาวๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

"ริต้าตอบตกลงทันทีที่ทาง SRICHAND ติดต่อให้มาเป็นพรีเซนเตอร์เลยค่ะ อย่างแรกเลย การที่ ริต้าจะเป็นพรีเซนเตอร์ให้อะไร ริต้าก็ต้องเชื่อใน product และเชื่อใน branding ด้วย แน่นอนทุกคนรู้อยู่แล้วว่า SRICHAND เค้าทำแป้งออกมาได้ดีมากๆ คุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์ ซึ่งตัวริต้าเป็นคนนึง ที่ใช้อยู่แล้วก็ชอบมากค่ะ เป็นแบรนด์ไทยที่น่าภูมิใจอีกแบรนด์นึง ใครๆ ที่ได้ลองใช้ ริต้า บอกได้เลยว่า จะตกหลุมรัก SRICHAND"

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ไทยคุณภาพจริงๆ เพราะ "ศรีริต้า" ก็ใช้ "SRICHAND"

สำหรับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของศรีจันทร์ที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 23 มิถุนายน 2561 นี้ ศรีริต้าจะมาทำหน้าที่เป็นผู้สื่อสารผลิตภัณฑ์แป้งโปร่งแสง ทั้งแป้งฝุ่นและแป้งพัฟ ที่มีคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ หาซื้อได้ง่ายๆใกล้บ้านด้วยราคาที่จับต้องได้ โดยมีไฮไลท์สำคัญ คือ การพลิกบทบาทและคาแร็คเตอร์สาวหวานของศรีริต้า เพราะเธอมาในบทบาทของ "Beauty Advisor" หรือ "ผู้เชี่ยวชาญใน เรื่องแป้ง" ซึ่งนอกจากเธอจะมาเล่าถึงคุณสมบัติโดดเด่นของแป้งโปร่งแสงทั้งสองตัวในเรื่องช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ตลอดวันแล้ว ยังมีคลิปออนไลน์อีก 3 เรื่อง ที่สื่อกันแบบเจาะลึกถึงคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ เช่น ฝาหมุนล็อคกันแป้งหกขณะพกพา อีกด้วย ซึ่งตัวริต้าเองก็ถึงกับเอ่ยปากออกมาทีเดียวว่า "โฆษณาชุดนี้มี gimmick มากมาย ริต้าว่ามันสนุก ตลก และคนดูจะได้เห็นริต้าในอีกมุมมองนึงค่ะ"

SRICHAND TRANSLUCENT POWDER (ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์)

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมัน ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือแป้งฝุ่นตลับสีม่วง ที่สาวๆ หลายคนรู้จัก เป็นอย่างดี ตอบสนองงานผิวได้หลากหลายอย่างเป็นธรรมชาติ

- คุมมันสนิทติดทน

- เนื้อเนียนบางเบา

- ใช้ได้ทุกโทนสีผิว

ขนาดและราคา

4.5 กรัม / ราคา 139 บาท

10 กรัม / ราคา 280 บาท

30 กรัม / ราคา 590 บาท

วิธีใช้ :

1. เปิดฝาแล้วหมุนตัวล๊อคจนรูเทแป้งตรงกัน

2. แตะพัฟแล้วเขย่าซ้ายขวาในแนวระนาบ แป้งจะออกมาได้ง่าย

3. ทาแป้งให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ สามารถเติมแป้งได้บ่อยครั้งตามต้องการ

SRICHAND TRANSLUCENT COMPACT POWDER (ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ คอมแพค พาวเดอร์)

แป้งพัฟโปร่งแสงคุมมันระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ มาในรูปแบบแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ควบคุมความมันและเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมพัฟและกระจก พกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน

- คุมมันสนิทติดทน

- เนื้อเนียนบางเบา

- ใช้ได้ทุกโทนสีผิว

ขนาดและราคา

4.5 กรัม / ราคา 159 บาท

9 กรัม / ราคา 350 บาท

วิธีใช้ :

ใช้พัฟแตะแป้งทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ สามารถเติมแป้งได้บ่อยครั้งตามต้องการ

พบกับ SRICHAND TRANSLUCENT POWDER และ SRICHAND TRANSLUCENT COMPACT POWDER ได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven, Watsons, Boots, EVEANDBOY, TSURUHA, Beautrium และ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.srichand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ