เลือกของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้โดนใจเพื่อนซี้ สไตล์คนดัง

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
"เพื่อนเลิฟมีแพลนจะจัดงานขึ้นบ้านใหม่...จะซื้อของขวัญอะไรให้ดี?" หลายคนคงเคยเผชิญกับ ปัญหานี้ เพราะเกรงว่าของขวัญที่จะมอบเพื่อแสดงถึงมิตรไมตรี ความรักที่มีต่อกันจะถูกใจเพื่อนซี้รึเปล่า..

วันนี้มีโอกาสเจอะเจอเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ในงาน "ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2018" (CDC Italian Festival 2018) ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-29 มิถุนายน 2561 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วน เอกมัย - รามอินทรา อาคารบี ชั้น 1 เลยกระแซะถามเคล็ดลับโดนๆ ไปฟังกันใครมีทริคเลือกของขวัญอย่างไรกันบ้าง

เบส-วริศรา เตชะวิเชียร, แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

เอาเป็นว่าเรามาเริ่มต้นกับเซเลบริตี้สาวสวยทายาทบิวตี้เจมส์ แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล เผยว่า วันนี้มาอัพเดทเทรนด์เฟอร์นิเจอร์กับ เพื่อนสนิทรู้ใจกันทุกเรื่อง เบส-วริศรา เตชะวิเชียร ถ้าจะให้เลือกของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้กับเบสก็จะขอเลือก "อ่างจากุซซี่" เพราะเวลาเพื่อนทำงานหนัก ก็อยากให้พักผ่อนเยอะๆ ซึ่งถ้ามีไว้ที่บ้านจะได้แช่ตัวได้ทุกเวลา และเวลาแพมไปเที่ยวบ้านเบสก็จะได้จัดงานปาร์ตี้แช่อ่างจากุซซี่กันค่ะ

ด้านเพื่อนสุดเลิฟ เบส-วริศรา เตชะวิเชียร เลยขอเลือก "โต๊ะทำงาน" หรือ "โต๊ะเขียนหนังสือ" ให้แพมละกัน เพราะว่ากำลังเรียนหนัก โดยจะเลือกที่ดีไซน์ที่เหมาะกับตัวเค้าคือ เรียบหรู มีความเป็นมินิมอลแต่ว่าแอบมีดีเทลที่หรูแฝงอยู่ สีโทนขาว ตัดกับสีน้ำตาล หรือสีโทนอุ่นๆ มีลายของเนื้อไม้ และที่สำคัญคือ ต้องนั่งทำงานได้สบายจะได้อ่านหนังสือ หรือทำงานได้นานๆ ไม่รู้สึกเมื่อย อยากเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับความเป็นตัวเค้าและแทนความห่วงใย เวลานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือ จะได้เหมือนเราให้กำลังใจเค้าด้วยค่ะ

แอนนา-อรยา มหิทธิวาณิชชา

ส่วนเซเลบริตี้สาวสวย แอนนา-อรยา มหิทธิวาณิชชา เผยว่า ส่วนตัวชอบการทำอาหารและเน้นทำอาหารคลีน เพื่อสุขภาพที่ดีจึงเลือกมอบ "กระทะแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน" ไว้เป็นของขวัญให้เพื่อน เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญที่ดีต่อสุขภาพแล้วยังเรียกว่าเป็นของขวัญที่คุ้มค่าเพราะได้ใช้งานทุกวันค่ะ

ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ตูน-นิศากร สิหนาทกถากุล

ด้าน 2 สาว ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และ ตูน-นิศากร สิหนาทกถากุล เลือก "โซฟา" เป็นของขวัญแทนคำห่วงใยให้กับเพื่อน เพราะได้ใช้งานจริงๆ อีกทั้งโซฟายังเป็นเสมือนศูนย์รวมของบ้าน พ่อ-แม่-ลูก ได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ดูหนัง เล่นเกมส์ ซึ่งโซฟาที่จะซื้อให้กับคนที่เรารักก็ต้องนั่งสบาย ดีไซน์สวย

ปอนด์-ฐานุตรา ตันอาวัชนการ

ปิดท้ายกับสาวมั่น ปอนด์-ฐานุตรา ตันอาวัชนการ ลูกสาวคนสวยของ อาจารย์ธนากร ตันอาวัชนการ หมอดูฮวงจุ้ยชื่อดังเผยว่า ถ้าเพื่อนรักที่สุดขึ้นบ้านใหม่ทั้งทีก็เลือก "โคมไฟ" หรือ "แชนเดอเลียร์" เป็นของขวัญเพราะทำให้บ้านดูสวยและที่สำคัญเกี่ยวกับฮวงจุ้ยคือ ถ้าติดโคมไฟตรงตำแหน่งที่เหมาะสมของบ้าน ก็ทำให้ได้รับพลังดีๆ เข้าสู่บ้าน เพิ่มความร่ำรวย ความเจริญรุ่งเรืองอีกด้วย

ใครอ่านแล้วอยากได้ไอเดียเพิ่มเติม ไปพบเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ ดีกรีงานดีไซน์ระดับโลกได้ที่งาน "ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2018" (CDC Italian Festival 2018) ในระหว่างวันที่ 21 - 29 มิถุนายน 2561เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา อาคารบี ชั้น 1 สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม โทร. 02-101-5999

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ : บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร 02–572–4444 ต่อ 350, 177, 142

วรัตถา (พุด) 088-033-3433 // ยุภาภรณ์ (ยุ) 091-442-6415 // อจิณไตย (จูซ) 092-442-4056 //

ณภศศิ (นา) 064-262-2959 // จริญญา (จอย) 081-822-9596 // ณัฏฐณิชา (ดีดี้) 094-161-4659

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้