เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา นำแบรนด์สปาไทยบุกตลาดกัมพูชา พร้อมเปิดตัว สาขาใหม่ล่าสุด “เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขาพระโนโรดม บูเลอวาร์ด” อย่างเป็นทางการ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let's Relax Spa) แบรนด์สปาสัญชาติไทยที่ถือกาเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 นำศาสตร์การนวดแผนไทยก้าวสู่สากล นำแบรนด์ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา บุกตลาดกัมพูชา พร้อมเปิดตัว สาขาใหม่ล่าสุด เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขาพระโนโรดม บูเลอวาร์ด (Let's Relax Spa, Preah Norodom Boulevard) อย่างเป็นทางการ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เพื่อมอบประสบการณ์การผ่อนคลายให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในต่างแดน

นายณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้บริหาร Let's Relax Spa กล่าวว่า "เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา ต่อยอดความสำเร็จหลังเปิดตัว เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขา เหมา เจ๋อ ตุง บูเลอวาร์ด (Let's Relax Spa, Mao Tse Toung Boulevard) แห่งแรกในประเทศกัมพูชา ณ กรุงพนมเปญ ในเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา ไม่หยุดนิ่งที่จะนำสปาสัญชาติไทยก้าวสู่มาตรฐานสากล เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขา พระโนโรดม บูเลอวาร์ด (Let's Relax Spa, Preah Norodom Boulevard) จึงถือกาเนิดขึ้น และนับเป็นสาขา Flagship ที่ยกระดับการนวดแผนไทยให้เป็นที่ประจักษ์ พร้อมนำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างแท้จริง"

เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขาพระโนโรดม บูเลอวาร์ด (Let's Relax Spa, Preah Norodom Boulevard) ตั้งอยู่ใจกลางกรุงพนมเปญ รายล้อมด้วยร้านอาหารชั้นนา และคาเฟ่สุดเก๋ ดังนั้นการตกแต่งของสาขานี้จึงออกแบบมาให้เป็นสไตล์ลอฟท์ มีผนังปูนเปลือย เพดานที่สูง โล่ง โปร่ง กระจกบานใหญ่ๆ มองเห็นสวนสีเขียวด้านนอก สอดประสานไปกับบรรยากาศของชุมชนโดยรอบ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา ที่ทุกสาขามีการดีไซน์ออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความสาคัญกับกลิ่นอายวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นๆ โดยเน้นความสาคัญไปที่พื้นที่บริเวณสปา ซึ่งออกแบบให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในสปา ทั้งหมดถูกออกแบบรวมเข้าอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นสะดุดตาของผู้มาเยือน

นอกเหนือจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา ให้ความสำคัญกับการบริการ โดยมุ่งเน้นการให้บริการที่ดีที่สุดในระดับสากล แต่ยังคงความนอบน้อม อันเป็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยผสานร่วมกันอย่างลงตัว จากทั้งพนักงานต้อนรับ (Spa Reception) และเทอราพิสท์ (Therapist) ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ไปจนถึงวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่ใช้นั้นผลิตมาจากธรรมชาติ ความสะอาดของสถานที่ องค์ประกอบทุกส่วนก่อให้เกิดความผ่อนคลายและความสบายอย่างแท้จริง รวมถึงทรีทเมนท์ ที่หลากหลายให้เลือกสรรได้ตามชอบ อาทิ เช่น นวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรมาเทอราพี นวดกดจุดหินร้อน นวดเท้า และอื่นๆอีกมากมาย

เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา (Let's Relax Spa) เป็นสปาสัญชาติไทยที่ถือกาเนิดขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 มุ่งเน้นการให้ประสบการณ์ด้านการผ่อนคลายในรูปแบบการทาทรีทเมนต์สปาที่หลากหลาย เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา มีความโดดเด่นและมีจุดยืนในแบรนด์ ทั้งในด้านการออกแบบสถานที่ การให้บริการลูกค้า ความสะอาดและสะดวกสบายต่อการเดินทาง จวบจนถึงปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 26 สาขาทั่วประเทศไทย อีก 3 สาขา ณ มณฑลคุณหมิง ชิงต่าว เทียนจิน ประเทศจีน และอีก 2 สาขา ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

มากไปกว่านั้น เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพของการบริการ อีกมากมาย โดยล่าสุดได้รับรางวัล 'Best Thai Spa' จาก 'People's Choice Awards Thailand Voted by Chinese tourists' เป็นปีที่สามติดต่อกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รับรางวัลในปี พ.ศ. 2558

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สปาสุดผ่อนคลายได้แล้ววันนี้ที่ เล็ทส์ รีแลกซ์ สปา สาขาพระโนโรดม กรุงพนมเปญ (Let's Relax Spa Preah Norodom Boulevard, Phnom Penh) 119 พระโนโรดม บูเลอวาร์ด ประเทศกัมพูชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้