แอปแต่งรูป “Meitu” เปิดตัวแคมเปญ 'ShesHere’ เพื่อให้ผู้หญิงมีส่วนร่วมในการสนับสนุนฟุตบอลโลก

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
กรุงเทพฯ 27 มิถุนายน 2561 - บริษัท Meitu Inc. ผู้พัฒนาแอปแต่งรูปภาพสัญชาติจีน เปิดตัวแคมเปญ 'ShesHere' พิเศษสุดสำหรับช่วงฟุตบอลโลก 2018

แอป Meitu พร้อมฟังก์ชันกรอบรูป 'ShesHere' พิเศษสุดสำหรับฟุตบอลโลก 2018

แอป Meitu ปล่อยกรอบรูป 'ShesHere' พิเศษสุดสำหรับช่วงฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งกรอบรูปพิเศษนี้สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้หญิงมีอำนาจในการแสดงออกซึ่งความชื่นชอบในฟุตบอลรวมไปถึงภาพที่ออกแบบให้เฉพาะบุคคลสำหรับช่วงฟุตบอลโลก

กรอบรูป 'ShesHere' เป็นกรอบรูปธีมฟุดบอลโลกที่มีแฮชแท็ก 'ShesHere' ของ Meitu เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและน่าสนใจสำหรับผู้หญิงที่จะพูดว่า "ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและชื่นชอบฟุตบอล" เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงสนับสนุนและมีใจรักในกีฬาฟุตบอล รวมทั้งเชียร์ทีมฟุตบอลหรือนักเตะที่โปรดปรานในฟุตบอลโลก 2018

Meitu เชื่อว่าในอดีตมีผู้หญิงจำนวนมากที่ชื่นชอบการชมกีฬาฟุตบอล แต่ไม่มีพื้นที่ที่จะแสดงความคิดเห็นว่าพวกเธอให้การสนับสนุน ซึ่งกรอบรูป ShesHere ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือน่ารักๆ และชัดเจนสำหรับผู้หญิงที่รักในกีฬานี้และมีความรู้ในเรื่องเกมการแข่งขันฟุตบอลมากพอๆ กับผู้ชาย โดย Meitu ให้อำนาจผู้หญิงในการแสดงความเฉลียวฉลาดในการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลหรือแฟนฟุตบอลโลก ผู้หญิงจึงมีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก 2018 และเชียร์การแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ในรูปแบบของตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นดารา หรือเซเลบจำนวนมากในเมืองไทย อาทิเช่น คุณมะปราง อลิสา คุณแพร์ อลิตา คุณลีเกด ศุภวัลย์ พูลเจริญ และคุณจันทร์จีรา ปาลี กำลังเพลิดเพลินกับกรอบรูปแฟนซีนี้ในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลโลกเป็นมากกว่าการแข่งขันสำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่ยังคงเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานและทุกคนสามารถสนุกร่วมกัน

สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการแสดงให้โลกรู้ว่าพวกคุณสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดกรอบรูป ShesHere ได้ ที่นี่ และเพลิดเพลินกับการเฉลิมฉลองกีฬาระดับนานาชาติในครั้งนี้

เกี่ยวกับ Meitu (Stock code: 1357.HK)

Meitu ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2551 ปัจจุบันเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตมือถือชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศจีน ด้วยวิสัยทัศน์ในการพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้องกับ "ความงาม" Meitu จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์อัจฉริยะออกมามากมาย อาทิ Meitu, BeautyCam, Meipai (แอปแต่งวิดีโอ) และสมาร์ทโฟน Meitu ซึ่งพลิกแนวทางการสร้างสรรค์และแบ่งปันมุมมองที่มีต่อ "ความงาม ภายในเดือนมิถุนายน 2560 Meitu มีจำนวนผู้ใช้รวมกันกว่า 1.5 พันล้านรายทั่วโลก ทั้งนี้ นับจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ มีจำนวนผู้ใช้ประจำทุกเดือน 454.7 ล้านราย นอกจากนี้ Meitu ยังประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ โดยมีจำนวนผู้ใช้ในต่างประเทศมากกว่า 500 ล้านราย จนต้องเปิดให้ดาวน์โหลดแอปในภาษาต่างๆ และมีการจัดตั้งทีมงานในต่างประเทศ เช่น ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ข้อมูลจาก App Annie ระบุว่า Meitu ติดกลุ่ม 8 บริษัทพัฒนาแอปชั้นนำที่ไม่ใช่เกมบนระบบ iOS ในระดับโลกอยู่หลายครั้งในระหว่างเดือนมิถุนายน 2557 ถึงเดือนมกราคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้