ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดประมูลเพชรน้ำ 100 สร้อยเพชร FESTIVAL ในราคาพิเศษตลอดเดือนก.ค.นี้

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ จัดกิจกรรมประมูล "เพชรน้ำร้อย สร้อยเพชร FESTIVAL" คัดสร้อยเพชรน้ำ 100% เกรด พรีเมี่ยมประมูลขายผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาททุกวันตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมลุ้นชิงรางวัลปลายปีกว่าล้านบาท เมื่อซื้อครบ 5,000 บาท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการประมูลเพชรผ่านออนไลน์ในทุกวัน ด้วยการนำเพชรน้ำหนักตั้งแต่ 1 -10 กระรัตมาประมูล โดยเริ่มต้นการประมูลที่ 9 บาทไปแล้วนั้น ผลปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีกระแสเรียกร้องให้มีการนำเครื่องประดับเพชรเกรดพรีเมี่ยมออกแบบสวย ๆ ในประเภทต่าง ๆ เข้ามาร่วมประมูลด้วย บริษัทจึงได้คัดสร้อยเพชรเกรดพรีเมี่ยมเพชรน้ำ100 มาเป็นสินค้าไฮไลท์สำหรับการประมูลออนไลน์ในแต่ละรอบ ทุกวันตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสร้อยเพชรน้ำ 100 เกรดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามในราคาพิเศษสุด โดยจะใช้ชื่อกิจกรรมการประมูลในครั้งนี้ว่า "เพชรน้ำร้อย สร้อยเพชร FESTIVAL" ทั้งนี้ทางบริษัทยังจะมีการจัดการประมูลพิเศษอื่นๆขึ้นอีกทุกเดือนตลอดปี 2561นี้

นางศุภากรณ์กล่าวอีกว่า สำหรับเครื่องประดับเพชรทุกประเภทที่คัดเลือกเข้าร่วมการประมูล ทำจากเพชรที่มีใบรับประกันจาก GIA และใบรับประกันจาก WCG DIAMOND ซึ่งเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ต้องการเครื่องประดับเพชรคุณภาพที่มีใบรับประกันในราคาประหยัดกว่า โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลเพชรออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND ได้ทุกวัน และเพิ่มรอบพิเศษการประมูลมิดไนท์ในวันอังคารและพฤหัสบดีเวลา 19:00- 24:00น. นอกจากนั้นแล้วผู้ที่ซื้อเครื่องประดับเพชรหรือเข้าร่วมประมูลเครื่องประดับทุกประเภท เมื่อซื้อครบ 5,000 บาทมีสิทธิ์รับคูปอง 1 ใบ สำหรับจับรางวัลช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชิงรางวัลใหญ่เครื่องประดับเพชรน้ำหนัก 1 กะรัต มูลค่า 4.5 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital