Cafe Amazon Greenscape Photo Contest มอบรางวัลสุดยอดภาพถ่ายร้านคาเฟ่อเมซอน

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๘:๕๐
วันนี้ (27 มิถุนายน 2561) นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวด Cafe Amazon Greenscape Photo Contest ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ซึ่งได้เปิดรับภาพถ่ายและโหวตออนไลน์ผ่านhttps://www.cafeamazon-greenscape.com/ ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้ให้ความสนใจส่งภาพถ่ายมากกว่า 6,800 ภาพ และมีคะแนนโหวตรวมกว่า 300,000 โหวตจากทั่วประเทศ

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า กิจกรรมการประกวดภาพถ่ายร้านคาเฟ่ อเมซอนในหัวข้อ "GREENSCAPE" จัดขึ้นเพื่อให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับพื้นที่สีเขียวของร้านคาเฟ่ อเมซอนที่มีการตกแต่งสวยงาม มีบรรยากาศร่มรื่น เป็นธรรมชาติทั้งภายในและภายนอก ตามแบบฉบับของร้านคาเฟ่ อเมซอน ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. รวมกว่า 2,200 สาขา รวมถึงเฟ้นหาสุดยอดนักถ่ายภาพ เพื่อลุ้นบินไกลล่าแสงเหนือ 14 วัน ณ ประเทศไอซ์แลนด์ จำนวน 1 รางวัล ( 2 ที่นั่ง) Iphone X 64 GB จำนวน 1 รางวัล กล้อง Fujifilm X-E3 จำนวน 1 รางวัล Samsung S9+ 64 GB จำนวน 1 รางวัล กล้องFujifilm X-A5 จำนวน 1 รางวัล และ Cafe Amazon Gift Card จำนวน 15 รางวัล โดยมีผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิด้านการถ่ายภาพโฆษณาและด้านสถาปัตยกรรมเข้าร่วมตัดสินภาพถ่าย รวม 5 ท่าน นอกจากนี้ยังมีรางวัลให้ผู้ร่วมโหวตภาพร้านคาเฟ่ อเมซอนทั้งทางออนไลน์และภายในงานนิทรรศการภาพถ่ายอีกด้วย

"ขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ร่วมกิจกรรมและร่วมตัดสินภาพถ่ายในรอบสุดท้าย รวมถึงลูกค้าคาเฟ่ อเมซอน แฟนคลับ และสมาชิกเฟสบุ๊คแฟนเพจ คาเฟ่ อเมซอนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม Cafe Amazon GreenScape Gallery แห่งนี้ตลอด 7 วันที่ผ่านมา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการซื้อบัตรร่วมสนุกในกิจกรรมสอยดาว จำนวน 100,000 บาท จะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิโลกสีเขียว เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังสร้างพื้นที่สีเขียวและเพิ่มปริมาณออกซิเจนให้แก่ประเทศไทยต่อไปอีกด้วย" นางสาวจิราพร กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4