ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” “เอกชัย ศรีวิชัย” ควงลูกบุญธรรม โชว์เพลงฮิต “คิดถึงบ้านเกิด” พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียง

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
"กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" สัปดาห์นี้ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" ขอเอาใจแม่ยกแดนใต้ คว้าศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ที่ล่าสุดไม่ได้มาคนเดียว ควงลูกบุญธรรมสองหนุ่ม "เพชรกฤติเดช สมตน"และ "ไพศาล ขุนหนู" มาโชว์เพลงสนุกสนานอย่าง "คิดถึงบ้านเกิด" แถมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ โดยมีเหล่าคณะกรรมการ"ซานิ นิภาภรณ์, สมจิตร จงจอหอ, ตั๊ก-ศิริพร,แอ๊ด -วีรศักดิ์, ปุ้ม-เปรมสุดา" ร่วมตัดสิน งานนี้เจอหน้ากับสาว "ตั๊ก-ศิริพร" ทำเอา "เอกชัย ศรวิชัย" ถึงกับเข้าไปกอดทักทายให้หายคิดถึง ตามประสาพี่น้องในวงการลูกทุ่ง พอ "ตั๊ก" เอ่ยปากชมว่าเอกชัยหล่อไม่เปลี่ยน ทำเอาเจ้าตัวปลื้มยกใหญ่ส่วน 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงแต่งตัวเป๊ะ ใส่สูทสุดเนี้ยบ เลียนแบบศิลปินต้นฉบับโดย"เอกชัย"เปิดใจว่า"ดีใจที่ได้กลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ขอบคุณมากๆ ที่ให้ผมได้กลับมาเยือนเวทีนี้อีก ซึ่งไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ยังมีคนสนใจสมัครกันเข้ามาเป็นเงาเสียงผม ต้องขอบคุณจริงๆ มาวันนี้เหมือนได้มาเจอเพื่อนเจอพี่น้องนะครับ ไม่ว่าจะเป็นป๋ากิ๊ก, พี่ดู๋, ตั๊ก และก็น้องกรรมการทุกคน มีความสุขมากๆ คราวนี้ผมไม่ได้มาคนเดียว พาลูกบุญธรรมมาด้วย ทั้งน้อง"เพชร กฤติเดช สมตน" และน้อง "ไพศาล ขุนหนู" ก็เป็นเด็กในค่ายทำงานด้วยกัน เขานับถือเราเหมือนเป็นพ่อ วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้มาเห็นเงาเสียงตัวเอง ได้เห็นความพยายามของทุกคน ทั้งการแต่งตัว ทั้งลีลาการใช้เสียง เลือกไม่ถูกเลยครับ อยากชวนให้มาลุ้นกันว่าใครจะชนะใจผมและกรรมการจนได้เป็นเงาเสียงเอกชัย ห้ามพลาดในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" วันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" รับรองว่าสนุกสนานแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital