ภาพข่าว: โอโตยะประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จคว้ารางวัลชนะเลิศต่อเนื่อง จากการแข่งขัน “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ครั้งที่ 8 ที่ประเทศญี่ปุ่น

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
นายภวิชช์ อ่ำทิม (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส และทีมงาน แบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุธิชา เดชผฉัง (ซ้าย) เชฟประจำร้านโอโตยะ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตัวแทนโอโตยะประเทศไทย ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับใบประกาศนียบัตร พร้อมเหรียญรางวัล และเงินสด จากการเข้าร่วมแข่งขันทำอาหาร "The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest" ที่เมืองยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันการทำอาหารของแบรนด์โอโตยะ ในระดับนานาชาติ โดยจะมีการส่งตัวแทนของร้านโอโตยะในแต่ละประเทศมาทำการแข่งขันทำอาหาร โดยเกณฑ์การตัดสินเน้นที่ความถูกต้องตามขั้นตอน มีความรวดเร็ว และหน้าตาของเมนูที่สวยงามน่ารับประทาน การแต่งกายและเครื่องแบบสะอาด พร้อมเรื่องสุขอนามัย ปริมาณเครื่องปรุงและส่วนประกอบในอาหารที่ถูกต้อง โดยแบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย สามารถคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการ และการพัฒนาทีม การฝึกอบรมพนักงานอย่าง สม่ำเสมอ เพราะโอโตยะเชื่อว่ารากฐานสำคัญที่ดีจากภายใน จะส่งต่อคุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ด้วยความใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย พร้อมกับบริการที่ดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!