อิมแพ็ค ตอบโจทย์ความทันสมัย ชวนโหลดแอปพลิเคชั่นอิมแพ็ค ชมงานดีๆ พร้อมชิลที่ 5 ร้านชั้นนำ

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตอบโจทย์ความทันสมัยด้วยแอปพลิเคชันใช้ง่ายอย่าง IMPACT Event Calendar ที่พร้อมให้คุณอัพเดตข้อมูลการจัดงาน และส่วนลดร้านอาหารมากมาย พร้อมบริการแนะนำสถานที่จอดรถ รายงานจราจรตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับเดือนกรกฎาคมมีไฮไลท์งานที่น่าสนใจ อาทิ สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018 สมาร์ท เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2018 บีบีบี..เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 31 Mid-Year Sale 2018 โฮมโปร แฟร์ ครั้งที่ 3 คอนเสิร์ต ค๊อกเทล ไลฟ์ #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา คอนเสิร์ต คาราบาว "หากหัวใจยังรักควาย" คอนเสิร์ต เซลีน ดิออน ไลฟ์ 2018 อิน แบงค็อก งาน Medical Devices ASEAN 2018 งานแสดงอุปกรณ์การแพทย์นานาชาติและการประชุมวิชาการทางการแพทย์ มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ และการประชุมวิชาการประจำปีการแพทย์แผนไทย การแพทย์พื้นบ้าน และการแพทย์ทางเลือกแห่งชาติ ครั้งที่ 15 ในงาน 100 ปี การสาธารณสุขไทย และอีกหลากหลายงานตลอดเดือนกรกฎาคม 2561

นอกจากจะมาช้อปปิ้ง ชมงาน ดูคอนเสิร์ต อิมแพ็ค ขอแนะนำ 5 ร้านอาหารน่านั่งบรรยากาศสุดชิลล์ที่พลาดไม่ได้สำหรับคนรักอาหารรสชาติเยี่ยมหลากสไตล์ โดยลูกค้าสามารถรวมตัวก๊วนเพื่อนมาสังสรรค์กันได้ ร้านแรก ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มนานาชนิดพร้อมอร่อยไปกับอาหารไอริชและหลากหลายเมนู ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ที่ไอริชผับในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ร้านที่สอง เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของความทรงจำดีๆ ในระหว่างยุค 70-90 ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปหาความสุขในบรรยากาศประดับประดาโคมไฟจากตลับเทปเพลงคาสเซ็ต และลวดลายกำแพงเด่นสะดุดตาด้วยปกเทปและซีดีในอดีตที่ชวนให้คุณได้รำลึกความหลังแสนประทับใจ เสิร์ฟอาหารตั้งแต่เมนูทานเล่นแกล้มเครื่องดื่ม เมนูอาหารไทย ไปจนถึงฟิวชั่นจานอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ ร้านที่สาม บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ บรรยากาศสุดชิลล์สไตล์คาเฟ่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เสิร์ฟอาหารฟิวชั่น ขนมหวาน และเครื่องดื่มหลากหลาย ต่อด้วยร้านที่ 4 อุวะจิมะ ร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบทานง่าย เอาใจคนรักอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เมนูแนะนำ อาทิ ซูชิ อาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล และร้านสุดท้าย อีสาน จิ้มจุ่ม ที่ยกหม้อรวมมิตรมาให้แซ่บนัวกับน้ำซุปสูตรเด็ดของเชฟ พร้อมด้วยวัตถุดิบสดใหม่ จัดเต็มให้ได้ชิลกับบรรยากาศริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ครบครันความสุขตลอดวันเพื่อทุกคน

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน IMPACT Event Calendar เพื่อรับข่าวสารพร้อมส่วนลดร้านอาหารและโปรโมชั่นมากมายจาก อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันเดียวที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดงานอีเว้นท์สำคัญ คอนเสิร์ตชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ กิจกรรมพิเศษหลากหลาย พร้อมการรายงานการจราจรรอบเมืองทองธานี และค้นหาจุดบริการจอดรถได้ทันที ฟรี! รองรับทั้งในระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และระบบปฏิบัติการ Android (แอนดรอยด์)

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ www.impact.co.th/qr/impactapp หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-833-5076

(ข้อมูลร้านอาหาร)

1. ร้านอาหาร "ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ" สาขา อิมแพ็ค

ลูกค้าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมอร่อยไปกับอาหารไอริช ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ที่ไอริชผับในกรุงดับลิน ดั่งที่ฟลาน โอเบรียนส์ พรรณนาไว้ในนิยายจนคุณลืมไปเลยว่ากำลังอยู่ที่ไอริชผับในไทย นอกจากนี้เพื่อเอาใจคอกีฬาให้ได้ลุ้นการแข่งขันกีฬาแมชต์สำคัญอย่างจุใจหรือสนุกสนานไปกับรายการโชว์ต่างๆ ตลอดคืนทางร้านยังมีทีวีจอยักษ์ติดตั้งทั้งภายในร้านและบริเวณระเบียงให้คุณได้ดื่มด่ำกับอาหารไอริชนานาชนิด แกล้มเครื่องดื่มหลากสไตล์ และทางร้านยังมีดนตรีสดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้มื้ออาหารของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ที่อยู่: ล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี สามารถรองรับลูกค้าได้ 157 ท่าน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น. โทรศัพท์ 02-833-4288 เว็บไซต์ http://flann-obriens.com/ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlannobriensIrishPub

2. ร้านอาหาร "เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่"

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของความทรงจำดีๆ ในระหว่างยุค 70-90 ที่สุดของความเรืองรองในด้านดนตรีและแฟชั่นและผู้คน "เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่" ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคารเดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) ติดกับอิมแพ็ค อารีน่า ร้านอาหารที่รวบรวมความสุข โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดเท่ห์ ตกแต่งแบบโมเดิร์นเน้นสีดำ ประดับประดาโคมไฟจากตลับเทปเพลง และลวดลายกำแพงเด่นสะดุดตาด้วยปกเทปและซีดีในอดีตที่ชวนให้คุณได้รำลึกความหลังแสนประทับใจ พร้อมให้คุณอัพเดตถ่ายรูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ สำหรับอาหาร ทางร้านพร้อมเสิร์ฟอาหารอเมริกันจานอร่อย แบบเช้าจรดค่ำ

ที่อยู่: ชั้น 1 อาคาร เดอะ พอร์ทอล ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ติดกับ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี)

เวลาให้บริการ: ทุกวัน 11.00 น. – 24.00 น.

จำนวนที่นั่ง: 70

โทร: 02-006-2054

Facebook: Retro Bar and Cafe

3. ร้านอาหาร "บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์"

ร้านอาหารริมทะเลสาบเมืองทองธานี ให้ลูกค้าได้เลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบรรยากาศด้านนอกริมทะเลสาบ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ และโซนด้านใน ตกแต่งด้วยโทนสีขาว โปร่งสบายตา ในสไตล์ Kinfolk ที่ผสมผสานระหว่างไม้ เหล็ก อิฐ และการอยู่กับต้นไม้และธรรมชาติ นำเสนออาหารฟิวชั่น ตะวันตก และไทย โดยทีมเชฟคุณภาพได้คัดสรรหลากหลายเมนูคุณภาพกว่า 60 เมนู อาทิ ซี่โครงหมูอบซอสสูตรพิเศษ แซลมอนรมควัน ไก่พาเมซาน ซีซาร์สลัด เบอร์เกอร์ หรือจะเป็นอาหารไทยอย่างผัดไทวุ้นเส้น ยำส้มโอกุ้งสด พร้อมขนมหวาน ไอศกรีม วาฟเฟิล และอื่นๆอีกมากมาย ภายใต้การดูแลของเชฟชาวออสเตรเลียที่มีประสบการณ์ในระดับโรงแรมระดับนานาชาติกว่า 20 ปี นอกจากนี้ภายในร้านยังมีบาร์กาแฟที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มกาแฟหลากหลายและขนมหวานสุดพิเศษ พร้อมเครื่องดื่มเบียร์ และไวน์ชั้นเลิศให้คุณตลอดทั้งคืน รองรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ พบกับทางเลือกใหม่ของประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนประทับใจในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและสนามโกคาร์ท อิมแพ็ค สปีดพาร์ค เมืองทองธานี

ที่อยู่: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น.

สามารถรองรับลูกค้าได้ 84 ท่าน

โทร: 02 033 1851 อินสตาแกรม: breeze_cafeandbar เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/breezecafe.bar เว็บไซต์ : http: www.impactspeedpark.com

4. ร้าน "อุวะจิมะ" (Uwajima)

ร้านอาหารญี่ปุ่นในรูปแบบทานง่าย โดดเด่นด้วยหลากหลายเมนูอร่อย เอาใจคนรักอาหารทะเลในสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมวัตถุดิบคุณภาพอย่างซูชิ เมนูแนะนำอย่างอาหารทะเลย่างด้วยถ่านชาร์โคล โดยเชฟชาวญี่ปุ่นได้รังสรรค์หลากหลายเมนูอร่อยแบบครบครัน เพียบพร้อมบรรยากาศแสนสบาย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามบริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี พบกับซาชิมิของทะเลสดใหม่ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เมนูซูชิเนื้อแน่นเต็มคำ และเมนูของทะเลย่างถ่านชาร์โคล อาทิ ปูทาระบะ หอยนางรม หอยเชลล์ กุ้งลายเสือ นาเบะหม้อไฟ และเมนูสลัดซาชิมิ มาสัมผัสบรรยากาศสุดชิล พร้อมลิ้มลองเมนูอะลาคาร์ตสไตล์ญี่ปุ่นที่คุณจะประทับใจ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ที่อยู่: อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เวลาให้บริการ: วันจันทร์ – ศุกร์ 16.00 – 24.00 น.

วันเสาร์ – อาทิตย์ 12.00 – 24.00 น.

จำนวนที่นั่ง: 30 โทร: 02-033-1853 เฟซบุ๊ก: Uwajimath อีเมล: [email protected]

5. ร้าน อีสาน จิ้มจุ่ม (Isan Jim Joom)

ใครที่กำลังมองหาร้านจิ้มจุ่มรสชาติอีสานแท้ๆ พลาดไม่ได้กับ ร้านอีสาน จิ้มจุ่ม ที่ยกหม้อรวมมิตรให้แซ่บนัว จัดเต็มความอร่อยให้ได้ชิลกับบรรยากาศบริเวณ "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) ภายในร้านตกแต่งอย่างโดดเด่นโดยการใช้สีโทนสดใสในแบบสมัยใหม่ และใช้ไม้ พร้อมลวดลายจากกระเบื้องผสมเข้าไปให้รู้สึกถึงบรรยากาศของความเป็นอีสานแบบดั้งเดิม และความเป็นจิ้มจุ่ม ซึ่งวัตถุดิบและแต่ละเมนูอาหารเชฟได้เลือกสรรเป็นอย่างดี มีให้เลือกเป็นชุดเล็ก ชุดใหญ่ ทั้งอาหารทะเล เนื้อสันใน เนื้อสันนอก หมูสามชั้น เนื้อโคขุน เครื่องใน และผักชนิดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารอีสานจานเดียวให้เลือก อาทิ ส้มตำไทยใส่วาซาบิ พล่ากุ้ง ปอเปี๊ยะลาบวุ้นเส้น ปลานิล ปลาทับทิมเผาเกลือ พล่ากุ้ง ยำวุ้นเส้นหมูสับกุ้งสด พร้อมทั้งเอาใจลูกค้าที่ชอบร้องเพลงเพื่อความบันเทิงด้วยห้องคาราโอเกะ เพิ่มบรรยากาศให้สนุกกับครอบครัวและเพื่อนๆ ถือเป็นแหล่งสังสรรค์แห่งใหม่ในบรรยากาศแสนสบายในย่านเมืองทองธานี

ที่อยู่: "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี)

เวลาให้บริการ: เวลา 16.00-23.00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 22.30 น.)

ความสามารถในการรองรับลูกค้า: รวมทั้งหมด 70 ที่นั่ง ภายใน 34 ที่นั่ง ภายนอก 36 ที่นั่ง

ห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง

ห้อง 4-6 จำนวน 3 ห้อง

ห้อง 8-10 จำนวน 1 ห้อง

โทร. 02- 033- 5009 เฟซบุ๊ก: Isan Jim Joom

อินสตาแกรม: Isan Jim Joom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้