The Mave Cafe ความลงตัวของรสชาติและดีไซน์แบบ Stylish Fusion Cuisine Food จัดเต็มบรรยากาศ Secret Garden ผสานกลิ่นอายอัญมณี ใจกลางถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาร้านอาหารดีๆ เป็นส่วนตัว ตกแต่งไม่เหมือนใคร แต่ก็ยังอร่อยกับรสชาติอาหารระดับพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมือง ไม่ไกลจากที่ทำงาน ชนิดว่าแวะไปกินกลางวัน หรือพาลูกค้าไปเลี้ยงมื้อเที่ยง ก็ยังกลับมาทำงานต่อทัน คุณจะแทบคาดไม่ถึงเลยว่ามีร้านอาหารแบบนี้ซ่อนตัวอยู่ใจกลางถนนเพชรบุรีตัดใหม่อันแสนวุ่นวาย

The Mave Cafe (เดอะ เมฟ คาเฟ่) อีกหนึ่งห้องอาหารสุดพรีเมี่ยมภายในโรงแรมเปิดใหม่ Maven Bangkok Hotel (เมเว่น แบงค็อก โฮเต็ล) ติดถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คือคำตอบที่ 'ใช่' ของทุกโจทย์ที่เกริ่นมา กับรูปแบบที่พร้อมจะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่สะดุดตา ชวนให้คุณตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

สีสันแห่งอัญมณีที่ผสมผสานกลิ่นอายแฟชั่นและศิลปะแบบ Art Decor คือ ความรู้สึกแรกที่คุณสัมผัสทันทีได้เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้าน แต่ขณะเดียวกันก็ยังรู้สึกได้ถึงความสดชื่น ผ่อนคลาย เป็นกันเองจากลูกเล่นการตกแต่งลวดลายพรรณไม้สีเขียวสดใสในสไตล์ Secret Garden และบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะรสชาติของอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมากประสบการณ์ ในรูปแบบของ Stylish Fusion Cuisine Food ที่เสิร์ฟในราคาชิลล์ๆ สบายกระเป๋า จนแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือราคาอาหารระดับโรงแรม!!

ไม่เพียงรูปแบบการตกแต่งที่มีสไตล์แตกต่าง ที่ชวนให้ทุกคนที่เข้ามาอยากเช็คอินและเซลฟี่ไปซะทุกมุมแล้ว เรื่องของรสชาติอาหารก็อร่อยไม่แพ้กัน เนื่องจาก The Mave Cafe เป็น All Day Dinning Restaurant การดีไซน์แต่ละจานจึงเป็นการหยิบยกเมนูเรียบง่ายที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี มาทวิสต์ออกมาเป็นฟิวชั่นฟู้ดจานใหม่ จากการคัดสรรวัสดุดิบระดับพรีเมี่ยมที่คนส่วนใหญ่คาดไม่ถึงมาดัดแปลง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของรสชาติที่สดใหม่ แต่ทานง่ายได้ทุกวันไม่รู้เบื่อ ถูกปากทั้งชาวไทยหรือชาวต่างชาติ

ที่นี่มีเมนูให้เลือกอร่อยหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารอิตาเลี่ยน อาหารทะเลสด อาหารจานเดียว อาหารทานเล่น ให้คุณเลือกอร่อยลิ้น แต่จานซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวหน้าเนื้ออบฮ่องกง, เครปโรลปูนิ่ม, กุ้ง ป๊อป, สลัดปลาแซลมอนราดน้ำสลัดงาสูตรพิเศษ รวมด้วยเมนูอื่นๆ อาทิ ข้าวหน้าไก่ไข่ดาว, สปาเก็ตตี้พริกแห้งปู, สไปซี่แซลมอนสลัด, สปาเก็ตตี้หอยลายกระเทียมพริกแห้ง, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ, ข้าวผัดต้มยำทะเล เป็นต้น แต่ละจานล้วนมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน

ข้าวหน้าเนื้ออบฮ่องกง : โดดเด่นด้วยการคัดเนื้อบริเวณแก้มวัวมาเคี่ยวในน้ำซุปสไตล์จีน เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มๆ ชนิดว่าเคี้ยวไม่มีติดฟัน และด้วยความเป็นติดมันนิดๆ เมื่อมาผสมผสานกับน้ำซุปสูตรพิเศษ เนื้อที่ได้จึงมีรสหวาน ปนกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเครื่องเทศและพริกไทย โดนใจเหล่าบีฟเลิฟเวอร์อย่างแน่นอน

เครปโรลปูนิ่ม : เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นและเม็กซิกัน โดยเป็นการผสมตัว ซอสวาซามิกับมายองเนสทานคู่กับแผ่นแป้งเนื้อนุ่ม ตัดกันดีกับเนื้อปูนิ่มที่คัดมาตัวใหญ่พิเศษ จึงเป็นอีกจานพิเศษที่ได้รสชาติแปลกใหม่แต่ลงตัว

สปาเก็ตตี้พริกแห้งปู : เมนูเส้นที่ผัดสไตล์ AOP (ภาษาอิตาเลี่ยนที่ย่อมาจาก A=กระเทียม, O=น้ำมัน, P=พริกไทย) ให้รสชาติเข้มข้น มีรสเผ็ดนิดๆ เค็มๆ หน่อยๆ โดยมีปูมาลดความเลี่ยนและความเผ็ดในตัว จึงอร่อยได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นอกเหนือจากเมนูอาหารจานหลักแล้ว The Mave Cafe ยังมีเมนูเครื่องดื่มสีสันสดใสสูตรพิเศษที่รังสรรค์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์การออกแบบของโรงแรม พร้อมให้คุณได้แฮงค์เอ้าท์และอร่อยฟินในราคาสุดคุ้ม

พิเศษสุด! เฉพาะช่วงโปรโมชั่น พบกับ 3 เซ็ตเมนูอาหารกลางวันในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่อาหารคาว เลือกจาก 3 เมนูยอดนิยมของ The Mave Cafe ได้แก่ ข้าวหน้าเนื้ออบฮ่องกง / สปาเก็ตตี้หอยลายกระเทียมพริกแห้ง / เดอะ เมฟ สลัด เสิร์ฟพร้อมน้ำสมุนไพรและเมนูขนมหวานในทุกเซ็ท ราคาสุดคุ้ม เพียงท่านละ 275 บาท ในทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เฉพาะช่วงเวลา 11.00 – 15.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

ห้องอาหาร The Mave Cafe (เดอะ เมฟ คาเฟ่) อยู่ชั้น 2 ของโรงแรม Maven Bangkok Hotel ที่จัดเต็มทั้งความอร่อยและบรรยากาศดีๆ ในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้อีกแล้ว ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างปั๊มน้ำมันเชลล์และอาคารอีเลคโทรลักซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 06.30-22.00 น. สอบถามข้อมูล หรือสำรองที่นั่งก่อนใครได้ที่เบอร์ 02-073-0999 หรือ

Line id : @mavenbangkokhotel

Email : [email protected]

www.mavenbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4