โรงแรมฮิลตัน พัทยา สร้างสรรค์เมนูอร่อยเอาใจคนรัก 'ชา’

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
'ชา' มีต้นกำเนิดมาจากแถบตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยแรกเริ่มใช้ดื่มเป็นยารักษาโรค ต่อมาได้กลายเป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะนำมาเป็นเครื่องดื่มร้อนและเย็น หรือปรุงเป็นอาหารคาวหวานก็อร่อย ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอเชิญคุณมาลิ้มลองเมนูอาหารที่รังสรรขึ้นเป็นพิเศษ โดยผสมผสานเข้ากันเป็นอย่างดีกับชาหลากหลายชนิด

หากคุณชื่นชอบรสชาติต้นตำรับของอาหารเอเชีย ห้องอาหาร 'แฟลร์' ขอนำเสนอเมนูอาหารพื้นบ้านของญี่ปุ่น 'โอฉะสึเกะ' หรือ 'ข้าวแช่ญี่ปุ่น' ข้าวญี่ปุ่นคลุกเคล้ากับผงโรยข้าวที่มีส่วนผสมของงาขาวและงาดำ เสิร์ฟพร้อมปลาไหลย่างซอสเทอริยากิ ผักดองญี่ปุ่น และที่ขาดไม่ได้คือการเติมน้ำชาเขียวเซนฉะร้อนๆ ลงไปในจานเพื่อรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว ราคาสุทธิ 550 บาท และปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวานแบบไทยๆ 'ไอศกรีมชาไทยโฮมเมด' เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งนานาชนิด ได้แก่ ลูกชิด, ถั่วลิสง, ถั่วเหลือซีก, แคนตาลูป, องุ่นแดง และข้าวเหนียวมูน ในราคาสุทธิ 250 บาท ลิ้มรสเมนูพิเศษนี้ได้ทุกวัน ณ ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น.

'ดริฟท์' ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ ชวนคุณเพลิดเพลินกับอาหารว่างทานเล่น และหลากหลายเมนูขนมหวานจากชา ได้แก่ 'ยำใบชากรอบ' ใบชาทอดกรอบ คลุกเคล้ากับหมูสับ ไก่ กุ้ง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และน้ำยำรสแซ่บ ราคาสุทธิ 350 บาท, 'Sunlight Pattaya Sundae' ไอศกรีมชาไทยและคุกกี้แอนด์ครีม เสิร์ฟพร้อมกล้วยหอม มะม่วงน้ำดอกไม้ และซอสมะม่วงมะนาว ราคาสุทธิ 350 บาท, 'One More Please' พานาคอตต้าชาไทยและเค้กกล้วยหอม ราคาสุทธิ 150 บาท, 'Thai Tea Roll' ขนมปังโรลชาไทย ราคาสุทธิ 150 บาท, 'Green Tokyo' มูสเค้กชาเขียวและไวท์ช็อกโกแลต ราคาสุทธิ 150 บาท และ 'Green Tea Cheesecake' ชีสเค้กชาเขียว ราคาสุทธิ 150 บาท เลือกอร่อยกับเมนูโปรดของคุณ ณ ดริฟท์ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ ชั้น 16 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น.

ห้องอาหารและบาร์ 'ฮอไรซัน' ชวนคุณลิ้มรสเมนูอาหารฟิวชันสุดสร้างสรรค์ ที่นำวัตถุดิบญี่ปุ่นมาผสมผสานกับเมนูพาสต้าในสไตล์อิตาเลียน เป็นเมนูอร่อย 'โซบะชาเขียวซอสครีมมิโซะ' เส้นโซบะสดโฮมเมดที่มีส่วนผสมของชาเขียว รับประทานคู่กับปลาจินดาระอบชาเขียวและสาหร่าย และใบโอบะทอดกรอบ ตัดรสชาติของซอสครีมมิโซะด้วยไข่ปลาแซลมอน แตงกวาดอง และขิงดอง ราคาสุทธิ 950 บาท และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งเมนูขนมหวาน 'ไอศกรีมชาเอิร์ลเกรย์และมูสช็อกโกแลต' ไอศกรีมชาเอิร์ลเกรย์โฮมเมดกลิ่นหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากันได้ดีกับมูสช็อกโกแลตรสเข้มข้น และอัลมอนด์พราลีน เติมรสเปรี้ยวอมหวานด้วยเชอร์รี่แช่อิ่ม และส้มแมนดาริน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนรักขนมหวานต้องชื่นชอบ ในราคาสุทธิ 450 บาท ณ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 253 000 หรือ [email protected] หรือ pattaya.hilton.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4