โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมร่วมกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ Stedelijk Museum จัดแพ็คเกจห้องพักพร้อมชมศิลปะสุดพิเศษในช่วงฤดูร้อนนี้

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๐
โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมหนึ่งในโรงแรมหรูชั้นนำแห่งเมืองอัมสเตอร์ดัม และหนึ่งในโรงแรมของเครือโรงแรม เดอะเซ็ท (The Set) จับมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่แห่งเมืองอัมสเตอร์ดัม (Stedelijk Museum) เพื่อมอบแพ็คเกจห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์แห่งศิลปะในงานนิทรรศการ Coded Nature ในหน้าร้อนนี้

Studio Drift คือชื่อของสองศิลปินชาวดัตช์ที่มีชื่อเสียงจากการนำเทคโนโลยี ศิลปะ และ ธรรมชาติมาผสมผสานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะ โดยมีผลงานที่ชื่อว่า Dandelight ซึ่งเป็นหนึ่งในงานประติมากรรมที่นำศาสตร์ดังกล่าวมารวมกัน ถูกจัดแสดงในห้อง Grand Duplex Suite ของโรงแรม คอนเซอร์วาทอเรียม ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์และมนต์เสน่ห์ของเมืองอัมสเตอร์ดัมและพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่แห่งเมืองอัมสเตอร์ดัม (Stedelijk Museum) ได้อย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นแขกผู้เข้าพักยังสามารถเข้าร่วมทัวร์สุดพิเศษที่สตูดิโอของ Studio Drift พร้อมไกด์ส่วนตัวและ สัมผัสผลงานหลากหลายชิ้นที่จัดแสดงที่โรงแรม

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา Studio Drift ถูกจับตามองจากการจัดแสดงผลงานในชื่อ Franchise Freedom ซึ่งเป็นผลงานที่นำโดรนถึง 300 ตัวมาต่อกันจนกลายเป็นงานประติมากรรมที่มาพร้อมกับการผสมผสานการใช้เทคโนโลยีและแสงสีที่นำมาโชว์งานงานสกีที่เมืองไมอามี

นิทรรศการ Coded Nature ที่จัดโดย Studio Drift จะจัดแสดงงานชิ้นใหญ่ที่สุดในหน้าร้อนนี้ ด้วยการใช้เทคนิคดีไซน์แบบ Fragile Future ซึ่งเป็นการนำงานประติมากรรมหลายชิ้นมาประกอบเข้าด้วยกันให้เป็นรูปร่างดอกแดนดิไลออน (dandelion) และตกแต่งด้วยไฟ LED ซึ่งเป็นสไตล์งานที่ ทำให้ Studio Drift มีชื่อเสียง สำหรับงานประติมากรรมชิ้นนี้ Studio Drift ต้องการที่จะตั้งคำถามต่ออนาคตของโลกและต้องการสื่อว่า สิ่งที่ตรงข้ามกันทั้งสองสิ่งอาจจะต้องการกันและกันเพื่อ การคงอยู่ต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลงานชิ้นอื่น ๆ ร่วมจัดแสดง เช่น ผลงาน Fragile Future Chandelier 3.5 ซึ่งทางพิพิธภัณฑ์ได้ดูแลมาตั้งแต่ปี 2558 และงานประติมากรรม รูปปั้นหินลอยตัวจาก IMC Gallery

เมืองอัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงสำหรับผู้ที่หลงใหลในความแตกต่างทว่ากลมกลืมทางวัฒนธรรมจากการเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความตื่นตาทางด้านศิลปะและดีไซน์ โดยตั้งแต่เปิดทำการในปี พ.ศ. 2554 โรงแรม คอนเซอร์วาทอเรียม ได้รับการยอมรับให้เป็น Living Canvas หรือ ผ้าใบที่มีชีวิต สำหรับศิลปินชาวดัตช์ในการเติมแต่งจินตนาการให้กับห้องพัก โถงทางเดิน และ ร้านอาหาร โดยโรงแรมอนุญาตและส่งเสริมให้ใช้พื้นที่ภายในและรอบโรงแรมเป็นสถานที่จัดแสดงความสามารถของศิลปินในพื้นที่ อันจะเห็นได้จากผลงานศิลปะที่จัดแสดงอยู่ทั่วทุกแห่งในโรงแรมแห่งนี้และการออกแบบและตกแต่งภายในโดย มร.ปิแอโร่ ลิซโซนี่ (Piero Lissoni) สถาปนิคและนักออกแบบภายในชื่อดังชาวอิตาเลียน การจัดแสดงผลงานทางศิลปะร่วมกับศิลปินในท้องที่ พร้อมทั้งการนำงานศิลปะมาจัดแสดงในโรงแรมภายใต้คอนเซ็ปต์ Art In Residence จึงสมกับชื่อเสียงของโรงแรมที่เป็นโรงแรมอันดับหนึ่งทางด้านศูนย์กลางของศิลปะและงานดีไซน์

สำหรับแพ็คเกจ Studio Drift Discovery รวม:

- ห้องพักประเภท Grand Duplex Suite ที่สามารถมองเห็นวิวพิพิธภัณฑ์ Stedelijk จำนวน 1 คืน

- อาหารเช้า ที่ห้องอาหาร Brasserie

- ชมงานนิทรรศการ Coded Nature แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยไกด์จาก Stedelijk Museum

- ทัวร์ชมเบื้องหลังการรังสรรค์ผลงาน นำทัวร์โดยศิลปิน Studio Drift

- การบริการเดินทางแบบส่วนตัวเพื่อไปและกลับจากสำนักงานของศิลปิน Studio Drift

- ชื่นชมการจัดแสดงชิ้นงาน Dandelight โดยศิลปิน Studio Drift ภายในห้องพัก

แพ็คเกจ Studio Drift Discovery สนนราคาอยู่ที่ 1,420 ยูโรต่อคืน สำหรับห้องพักแบบ Grand Duplex Suite รวม VAT ไม่รวม City Tax 6% ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง และต้องสำรองแพ็คเกจนี้ล่วงหน้าอย่างน้อย 21 วันก่อนวันเข้าพัก โดยเปิดให้จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 สิงหาคม 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักโปรดติดต่อ โทร +31 20 570 00 00 (ภาษาอังกฤษ) อีเมล์ [email protected] ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของโรงแรมผ่านทางเว็บไซด์ www.conservatoriumhotel.com หรือเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ที่ @ConservatoriumHotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้