Movie Guide: เกล็นน์ โคลส โชว์การแสดงสุดทรงพลัง ใน THE WIFE กวาดคะแนนรีวิว 100 เต็ม ขึ้นแท่นตัวเต็งแรกรางวัลออสการ์นำหญิง

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
ถือเป็นภาพยนตร์ที่สื่อทั่วโลกต่างยกย่องให้เป็นภาพยนตร์คุณภาพที่ดีที่สุดเรื่องนึงของปีนี้ The Wife หลังเปิดตัวฉายในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตแล้วได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ได้เปอร์เซ็นต์จากการประเมินของเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ถึง 100% เต็ม! ด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมของ เกล็นน์ โคลส ใน The Wife ส่งให้เธอกลายเป็นตัวเต็งออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเข้าชิงออสการ์มาแล้ว 6 ครั้ง แต่ยังไม่เคยได้รางวัลไปครอง

The Wife เป็นผลงานการกำกับของ บียอร์น รันจ์ ผู้กำกับชาวสวีเดนจากหนังเรื่อง Daybreak (Om jag vaender mig om) เมื่อปี 2003 แล้วได้เข้าชิงรางวัลมากมายจากหลายสถาบันทั่วโลก อาทิ รางวัลหมีทองคำ จากเทศกาลหนังเบอร์ลิน และยังได้รางวัล Blue Angel หรือรางวัลหนังยุโรปยอดเยี่ยมจากเทศกาลเดียวกันมาครองด้วย หนังดัดแปลงมาจากหนังสือนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียนหญิง เม็ก โวลิทเซอร์

เรื่องราวของ โจอัน แคสเซิลแมน (เกล็นน์ โคลส) เป็นภรรยาของยอดนักเขียน ศาสตราจารย์โจเซฟ แคสเซิลแมน (โจนาธาน ไพรซ์) ทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ คนหนึ่งคือยอดนักเขียน อีกคนคือยอดนักสนับสนุนสามี คอยเป็นแรงผลักดันให้คนรักประสบความสำเร็จ แม้ว่าตัวเองต้องเธอยอมละทิ้งความสามารถ ความฝัน และความทะเยอทะยานในการเป็นนักเขียนของตัวเองเพื่อช่วยผลักดันสามีให้ไปถึงจุดสุดยอดของอาชีพก็ตาม

หากทว่าเมื่อเธอและสามีเดินทางไปรับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรมที่สต็อกโฮล์ม เมื่อนั้นเอง ความลับ ความขมขื่นที่ซุกซ่อนอยู่ในชีวิตคู่ก็ปรากฏออกมามา ในขณะเดียวกันฝั่งของนักข่าว (คริสเตียน สเลเตอร์) ยังสงสัยอีกว่า ผลงานที่ทำให้ โจเซฟ ได้รางวัลมาครองนั้น ตัวภรรยาอาจมีส่วนมากกว่าที่ใครๆ คาดคิด

The Wife

ทุกความสำเร็จของยอดบุรุษ ย่อมมียอดสตรีอยู่เบื้องหลังเสมอ

16 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/1TIF1cGrzOM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%