เฮเซลนัท ครีมอัลมอนด์ ฟินองเซีย

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
ร้านอาหาร เดลี่ บาย คอนราด, โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ชวนชิม "เฮเซลนัท ครีมอัลมอนด์ ฟินองเซีย" เมนูของหวานใหม่สุดแสนพิเศษให้แก่ทุกคนได้ลิ้มลองต้อนรับหน้าฝน ที่เชฟขนมอบได้ปรุงและอบอย่างพิถีพิถัน จนได้เฮเซลนัท ครีมอัลมอนด์ ฟินองเซีย ในสไตล์ของ ร้านอาหาร เดลี่ บาย คอนราด

ดั้งเดิมนั้น ขนมฟินองเซีย (Financier) เป็นขนมสัญชาติฝรั่งเศสที่พบเห็นได้ในขนมที่เสิร์ฟพร้อมชุดน้ำชายามบ่าย เป็นเค้กเนื้อฉ่ำ รูปลักษณ์ดั้งเดิมจะทำในพิมพ์รูปทองแท่ง ขนมชนิดนี้มีต้นกำเนิดจากร้านเบเกอรี่ในย่านเศรษฐกิจที่เป็นตลาดซื้อขายหุ้นของปารีส เรียกว่า "La Bourse du Commerce" จึงได้ทำขนมออกมาเป็นแท่งทองเพื่อเป็นเอกลักษณ์ให้สอดคล้องกับบรรยากาศย่านธุรกิจ อีกทั้งยังเชื่อว่าแท่งทองนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง นอกจากนี้ คำว่า ฟินองเซีย (Financier) ยังไปพ้องเสียงกับชื่อนักการเงินอีกด้วย

ทีมเชฟ อารมณ์ดีจึงนำมาสร้างสรรค์ต่อด้วยการเพิ่มครีมอัลมอนต์เพื่อความลูกเล่นทั้งรสชาติและหน้าตาของขนมให้น่าสนใจยิ่งขึ้น อิ่มอร่อยกับ เฮเซลนัท ครีมอัลมอนด์ ฟินองเซีย ในราคา ชิ้นละ 150++ บาท เท่านั้น

ร้านอาหาร เดลี่ บาย คอนราด ชั้น 2 ตึกออลซีซั่นเพลส เปิดให้บริการเวลา 08:00-20:00น. ในวัน จันทร์-ศุกร์ และเวลา 09.00-20.00น. ในวันเสาร์และอาทิตย์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 690 9999 หรือ อีเมลล์ [email protected]. ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม http://www.relishbangkok.com/ และ https://www.facebook.com/conradbangkokhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4